2016-11-24 23:30:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2FuLWRpbmgtdGhvaWRpZW0tY29uZy1iby1zb3V0aGdhdGUtbGEtaGx2LXRydW9uZy1kdC1hbmgxLTIzMjcuanBn.webp
Array

Ấn định thời điểm công bố Southgate là HLV trưởng ĐT Anh

an-dinh-thoidiem-cong-bo-southgate-la-hlv-truong-dt-anh1

 

Cựu huấn luyện viên Middlesbrough và U21 Anh này được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chỉ định tạm thời dẫn dắt Tam Sư, thay thế Sam Allardyce – người dính Scandal tham nhũng hồi tháng Chín.

ĐT Anh đã trải qua bốn trận đấu đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Southgate mà chưa thua trận nào, giành được 2 trận thắng và 2 trận hòa. Họ đang dẫn đầu bảng F tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Và đó là sự khởi đầu tích cực để Southgate nhận được cái gật đầu của FA cho cương vị thuyền trưởng Tam Sư. Theo báo giới Anh, vị chiến lược gia 46 tuổi đã trải qua buổi phỏng vấn với FA hôm thứ Hai, và các báo cáo cho rằng ông gây ấn tượng trong cuộc gặp.

Dự kiến, Southgate chính thức được công bố là HLV trưởng ĐT Anh vào thứ Hai tới, với một hợp đồng kéo dài đến khi Euro 2020 kết thúc. Tuy nhiên, trong hợp đồng này cũng được cho có thêm điều khoản cho phép một trong hai bên chấm dứt cộng tác với nhau sau khi World Cup 2018 trên đất Nga khép lại.

Về mức lương, Southgate sẽ kiếm được 1,5 triệu bảng/năm, ít hơn so với người tiền nhiệm Sam Allardyce, nhưng đây là một khoản thu nhập nhảy vọt đáng kể từ mức lương 500 nghìn bảng/năm mà ông nhận được cùng đội U-21 Anh.


Công việc tại ĐT Anh sẽ là bước đột phá thứ hai của Southgate trong sự nghiệp cầm quân, sau khi ông từng có 3 năm dẫn dắt Middlesbrough và chia tay CLB này vào năm 2009.

Bài viết mới nhất

Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào...

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...