2016-11-20 07:07:02
{"xe":"Xe"}
{"mclaren":"McLaren","mclaren-hyper-gt":"McLaren Hyper-GT","sieu-xe":"si\u00eau xe","xe-3-cho":"xe 3 ch\u1ed7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2hlLWxvLWhpbmgtYW5oLXNpZXUteGUtbWNsYXJlbi1oeXBlci1ndC0zLWNoby0zLmpwZw==.webp

Hé lộ hình ảnh siêu xe McLaren Hyper-GT 3 chỗ

Dự án mới nhất của bộ phận McLaren Special Operations vừa hé lộ đang gây nên sự xôn xao cho những tín đồ của thương hiệu siêu xe nước Anh. Có tin đồn cho rằng, đây có thể là mẫu xe đánh dấu sự trở lại của huyền thoại McLaren F1. Bí mật hiện vẫn đang được McLaren ẩn giấu dưới cái tên “BP23”.

Được giới thiệu là một chiếc “hyper-GT”, hãng siêu xe McLaren tuyên bố đầy tự tin rằng họ đang trong quá trình tạo nên một siêu phẩm mới đủ để gây chấn động làng xe thế giới bởi sức mạnh khủng và thiết kế đột phá. Mã của dự án này là BP23.

he-lo-hinh-anh-sieu-xe-mclaren-hyper-gt-3-cho (2)
Được giới thiệu là một chiếc “hyper-GT”, hãng siêu xe McLaren tuyên bố đầy tự tin rằng họ đang trong quá trình tạo nên một siêu phẩm mới đủ để gây chấn động làng xe thế giới.

BP23 viết tắt cho Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, cabin sẽ có 3 ghế lái bao gồm vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách. Cách thiết kế này hoàn toàn giống với siêu xe huyền thoại McLaren F1.

CEO McLaren Automotive, ông Mike Flewitt chia sẻ về dự án bom tấn này: “Chúng tôi gọi chiếc BP23 với tên Hyper-GT bởi vì nó là một chiếc xe được thiết kế cho những chuyến đi dài, nó không chỉ sở hữu hiệu suất ấn tượng, công nghệ lái xe tuyệt hảo mà còn đem đến cho người ngồi trong khoang lái cảm giác thoải mái hơn bất kỳ chiếc siêu xe nào khác”.

Có tin đồn cho rằng, dự án BP23 chính là mẫu xe thế hệ mới, nhằm tái sinh huyền thoại McLaren F1.

Tương tự với chiếc McLaren P1, Hyper-GT cũng sẽ trang bị hệ thống truyền động hybridvà khung thân bằng sợi carbon siêu nhẹ.


BP23 sử dụng kiểu cửa mở lên phía trên (cửa 2 chiều – dihedral door), những thông số kỹ thuật chi tiết hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy vậy theo đồn thổi từ giới thạo tin, công suất của mẫu siêu xe mới này có thể chạm tới ngưỡng gần 1000 mã lực.

BP23 viết tắt cho Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, cabin sẽ có 3 ghế lái bao gồm vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.
BP23 viết tắt cho Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, cabin sẽ có 3 ghế lái bao gồm vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.

Mẫu xe này sẽ được sản xuất giới hạn 106 chiếc và dự kiến tới tay khách hàng vào năm 2019. Các khách hàng có thể trao đổi bàn bạc trực tiếp cùng với bộ phận chế tạo MSO để lựa chọn màu sắc cũng như các gói tùy chọn để cá nhân hóa chiếc xe của họ theo sở thích.

Clip những hình ảnh render của siêu xe McLaren Hyper-GT dự kiến xuất xưởng vào 2019

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Công thức detox cơ thể 3 ngày giảm cân

Detox (thanh lọc) cơ thể là một cách loại bỏ độc tố. Nhiều người lựa chọn phương pháp detox 3 ngày để giúp tăng...

6 style đẹp và chất giúp chị em tăng chiều cao đáng kể

Chị em muốn cho mình cảm giác cao hơn, hoặc những chị em có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo những style...

Nồi gang có độc không? 5 lý do chính đáng nên mua nồi, chảo gang cho căn bếp nhà mình

Chảo gang, nồi gang với trọng lượng nặng, vẻ ngoài không bắt mắt đã không còn là dụng cụ nhà bếp được nhiều người...

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Kool

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon...

63 tuổi nhưng đẹp hơn chính mình ở tuổi 30 nhờ tập gym

Người phụ nữ 63 tuổi ở Trung Quốc gây ấn tượng với nhiều người khi có cơ thể săn chắc, thon gọn, trẻ trung...