2016-06-12 12:53:09
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"sieu-xe":"si\u00eau xe","srt-tomahawk":"SRT Tomahawk","tro-choi-gran-turismo":"tr\u00f2 ch\u01a1i Gran Turismo"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L3NpZXUteGUta2h1bmctbmhhdC10cm9uZy1ncmFuLXR1cmlzbW8tc2UtYnVvYy1yYS1kb2ktdmFvLW5hbS0yMDM1LVNSVC1Ub21haGF3ay0yLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Siêu xe khủng nhất trong Gran Turismo sẽ bước ra đời thật vào năm 2035

Nếu bạn muốn trải nghiệm SRT Tomahawk, hãy chơi Gran Turismo 6. Nếu muốn thấy SRT Tomahawk xuất hiện ngoài đời thực, bạn sẽ phải đợi tới năm 2035.

Người điều khiển  SRT Tomahawk sẽ phải mặc một bộ quần áo đặc biệt để chịu áp lực lớn có tên "G-suit", mới đủ sức thuần phục được chiếc hypercar này.
Người điều khiển SRT Tomahawk sẽ phải mặc một bộ quần áo đặc biệt để chịu áp lực lớn có tên “G-suit”, mới đủ sức thuần phục được chiếc hypercar này.

Chiếc siêu siêu xe (Hypercar) tuyệt đẹp SRT Tomahawk – xuất hiện trong trò chơi đua xe nổi tiếng Gran Turismo trên hệ máy PlayStation, đã chính thức được Fiat Chrysler Automobiles (FCA) xác nhận sẽ thật sự bước ra đời thực vào năm 2035.

sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk

SRT Tomahawk là một chiếc xe còn “khủng” hơn nhiều chiếc “siêu xe” hiện nay, với những thông số kỹ thuật có vẻ như chỉ tồn tại trong thế giới ảo. SRT Tomahawk được cho là sẽ có 3 phiên bản: phiên bản cơ bản S có công suất 1007 mã lực, phiên bản đua GTS-R với 1450 mã lực cùng hơn 600kg. Cuối cùng là phiên bản X có thể đạt vận tốc tối đa 605 km/h do có công suất lên tới 2690 mã lực.

sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk


Tất cả phiên bản của SRT Tomahawk sẽ sử dụng một động cơ V10 siêu tăng áp, dẫn động đến bánh sau, cùng một hệ thống khí nén được truyền tới bánh trước để tăng công suất. Hệ thống khí nén này cũng được sử dụng để kiểm soát khí động học chủ động của xe.

Trong trò chơi Gran Turismo, tài xế điều khiển SRT Tomahawk sẽ phải mặc một bộ quần áo đặc biệt để chịu áp lực lớn có tên “G-suit”, vì sức mạnh “điên cuồng” của chiếc hypercar này. Còn với thiết kế của xe, FCA đã tổ chức một cuộc thi mở dành cho mọi thành viên của các studio thiết kế tại Mỹ. Nhà thiết kế trẻ Paul Hoste là người chiến thắng cuộc thi này. Hoste đã lớn lên cùng series trò chơi Gran Turismo và thiết kế SRT Tomahawk này là sự kết hợp từ lịch sử của những chiếc xe Dodge.

sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk (9) sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk (8) sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk (7) sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk (5) sieu-xe-khung-nhat-trong-gran-turismo-se-buoc-ra-doi-vao-nam-2035- SRT Tomahawk (1)

Video Ra mắt SRT Tomahawk Vision Gran Turismo

Bài viết mới nhất

Thương vụ hoàn hảo của Man Utd

Động thái hợp lý Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến gần, vì vậy, hầu hết các đội bóng cũng đã...

Rõ ‘quân bài trong tay áo’ của U23 Việt Nam

Cái tên được nhắc đến chính là Bùi Vĩ Hào, chân sút được mệnh danh là 'siêu dự bị' của U23 Việt Nam khi...

Giải mã các cơn mưa bàn thắng tại Premier League những mùa gần đây

Premier League đã và đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng bàn thắng được ghi. Theo trang web chính thức...

Đầu dịp nghỉ lễ (27-28/4), top 3 con giáp kiếm núi vàng núi bạc, hưởng thụ cuộc sống

Sau đây là những con giáp may mắn cuối tuần này.Tuổi Dậu Trong thời điểm cuối tuần này, người tuổi Dậu rất cởi mở trong...

Nhìn lại những năm tháng lạc lối của Van Gaal tại Manchester United

Louis van Gaal, tiếp quản Manchester United vào năm 2014, sau nhiệm kỳ thảm hại của David Moyes. Van Gaal, được biết đến với...