2017-06-30 06:48:34
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"kawasaki":"Kawasaki","kawasaki-vulcan-s":"Kawasaki Vulcan S","mrs-oficina":"MRS Oficina","vulcan":"Vulcan","vulcan-s":"Vulcan S","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L0thd2FzYWtpLVZ1bGNhbi1TLTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Ngắm siêu mô tô Kawasaki Vulcan S 650 ‘độc nhất vô nhị’

MRS Oficina – một hãng độ có tên tuổi ở Ý đã biến chiếc cruiser Kawasaki Vulcan S thành một mẫu cafe racer thực sự.

Kawasaki Vulcan S (2)
Cruiser Kawasaki Vulcan S độ thành một mẫu cafe racer thực sự nằm trong dự án Racer MRS của hãng độ Italia. Hãng sẽ bán những bộ body kit chuyển đổi cho những ai yêu thích tự chế xe của mình

Kawasaki Vulcan S (3)
Nhiều chi tiết trên xe Kawasaki Vulcan S 650 được lược bỏ, thay thế và “chế biến” lại. Dù giữ nguyên cặp phuộc trước nguyên bản nhưng tay lái dạng cruiser gốc của Vulcan S đã được thay bằng cặp tay clip-on “chuẩn” cafe racer, kèm theo đèn pha “gáo dừa” đơn giản và cặp tay nắm Domino.

Kawasaki Vulcan S (4)
Thân xe phủ sơn màu xanh lá với chỉ vàng đậm chất Anh Quốc, chiếc Vulcan S Racer của MRS Oficina đã toát lên “tinh thần” của những chiếc cafe racer cổ điển của Anh trong thập niên 60-70.

Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất.
Bảng đồng hồ của xe được rút gọn tất cả các chức năng vào trong một đồng hồ Motogadget duy nhất.

Kawasaki Vulcan S (1)
Bình xăng nguyên bản với dáng cong trên Vulcan S được giữ nguyên nhưng có gắn logo của hãng và nắp xăng “chế” lại.

MRS Oficina  vẫn giữ nguyên khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô “quả chùy” cổ điển.
MRS Oficina vẫn giữ nguyên khối động cơ 649 cc xi-lanh kép của Vulcan cùng bộ khung chính. Để tăng chất thể thao, MRS Oficina đã lắp cho Vulcan S một bộ ống xả kép với cổ pô cuốn vải chống nóng và cặp pô “quả chùy” cổ điển.

Kawasaki Vulcan S (5)
MRS Oficina tháo bỏ toàn bộ phần vỏ nhựa ốp cùng đuôi sau của chiếc Vulcan. Sau đó chế tạo phần đuôi xe đơn giản với yên solo, đồng thời thiết kế ra phần khung phụ mới.

Bài viết mới nhất

Có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, ai không biết là thiệt

Theo quy định, có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, người dân nên nắm rõ. Bảo hiểm xã hội tự...

“Ngăn Arsenal vô địch không phải động lực của Tottenham”

Tối mai, Tottenham sẽ có màn tiếp đón đại kình địch cùng thành phố Arsenal trên sân nhà Tottenham Hotspur cho trận đấu thuộc...

2 đến 2 đi: Arsenal sẽ có phiên chợ hè trong mơ

Gabriel Jesus -  Viktor Gyokeres Không thể phủ nhận rằng Gabriel Jesus đã đem lại những đóng góp quan trọng giúp Arsenal phát triển mạnh...

Hiện đang có 1 loài hoa tím mộng mơ nở khắp núi rừng, khiến bao người nhung nhớ

Cây sim là loài cây mọc phổ biến ở các vùng núi, nông thôn của nước ta. Nhắc đến cây sim, người ta thường...

Arsenal sắp trói chân thành công trụ cột

Theo báo cáo từ Evening Standard, các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Gabriel Magalhaes đang diễn ra tích cực. Pháo thủ đánh giá cao nỗ...