2017-10-30 22:11:18
{"xe":"Xe"}
{"kawasaki-z900":"Kawasaki Z900","kawasaki-z900rs-2018":"Kawasaki Z900RS 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL0thd2FzYWtpLTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Kawasaki ra mắt chiếc Z900RS tại Tokyo Motor Show 2017

Ngày nay, những người mê mô tô ở tình trạng thường xuyên ngập trong một rừng thông tin về các loại xe lạ, siêu mô tô, mô tô công nghệ cao, thậm chí có cả mô tô biết bay hoặc người máy phóng mô tô hết cỡ, tưởng như Trái Đất sắp bị người ngoài hành tinh khác xâm chiếm đến nơi.

Kawasaki-2

Điều gì sẽ làm cho những người đam mê mô tô cảm thấy trong lòng mình dịu lại? Hẳn đó phải là một mẫu xe nào đó cảm thấy đã quen từ lâu lắm rồi, một mẫu xe mang hơi hướng mà người trong giới thường gọi là retro hay hoài cổ, mẫu xe thân thuộc, với những đường cong gợi nhớ một thời thiết kế duy mĩ, chỉ nghiêng về tạo dáng vẻ đẹp đẽ nhất cho chiếc xe.

Kawasaki-3

Kawasaki-4

Tại Tokyo Motor Show năm nay, Kawasaki đã đáp ứng mong mỏi ấy khi ra mắt chiếc mô tô đường phố street bike Z900RS 2918 hoàn toàn mới có thiết kế theo xu hướng retro.

Kawasaki-5

Trái tim của chiếc xe là động cơ 4 xi lanh làm mát bằng nước, dung tích 900cc giống như ở mẫu Kawasaki Z900 trước đó nhưng đã được cải tiến kiểu dáng để đem đến cái nhìn hết sức ấn tượng cho dòng xe RS.

Kawasaki-6

Kawasaki-7

Chiếc Kawasaki Z900RS có vẻ ngoài thanh thoát, thể thao và mang dáng dấp retro từ ghi đông đến đường lượn nhẹ nhàng của bình xăng. Cụm đèn LED, bộ vành đa chấu mới và ống xả tạo dáng thể thao là những chi tiết điểm nhấn cho mẫu xe mới này.

Kawasaki-8

Kawasaki-9

Xe được sơn hai tông màu đỏ-đen với cách phối màu bắt chước thiết kế của chiếc Kawasaki Z1 1972, một trong những mẫu mô tô cổ điển của thương hiệu Nhật Bản, trong khi vẫn hấp dẫn khách hàng nhờ các tính năng hiện đại.

Kawasaki-10

Kawasaki-11

Xe được thiết kế nhắm tới thị trường châu Âu nhưng sẽ rất thú vị nếu Kawasaki mang Z900RS tới Mỹ, bởi đây là thị trường cực kỳ cởi mở cho dòng xe retro thỏa sức tung hoành.

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia

1. Màn lột xác không trọn vẹn Trái với các trận vòng bảng với nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự, trước U23 Iraq, đoàn...

Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam thua tối thiểu Iraq

U23 Việt Nam bước vào trận đấu này khi U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây là cơ sở để NHM tin tưởng vào...

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...