2018-01-01 19:41:56
{"xe":"Xe"}
{"hyundai":"Hyundai","hyundai-veloster":"Hyundai Veloster","veloster":"Veloster"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxLzIwMTktSHl1bmRhaS1WZWxvc3Rlci0zMDEyMTctMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Hyundai tiếp tục tung clip mới nhá hàng Veloster 2019

Hyundai vừa chính thức phát hành một đoạn video nhá hàng mới của chiếc Hyundai Veloster 2019, hé lộ thêm nhiều đường nét ngoại hình chiếc hatchback đang được mong đợi này.

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2018, Hyundai Veloster 2019 tiếp tục được show clio với diện mạo “tiến hóa” hơn thế hệ trước. Điều này thể hiện rõ ở thiết kế kính chắn gió thể thao, các vòm bánh xe cơ bắp, một đường dốc mái dài kết thúc với một cánh gió thể thao ở đuôi xe.

Hãng Hyundai đã từng chia sẻ về chiếc hatchback hoàn toàn mới và công ty đã xác nhận rằng Veloster sẽ được công bố tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ và được cung cấp với hai động cơ tăng áp – dung tích 1,4 lít hoặc 1,6 lít.

Cả hai biến thể này đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số ly hợp kép 7 cấp, tuy nhiên loại 1,6 lít có thể nhận được thêm một đơn vị hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, Hyundai cho biết công ty cũng đang có một kế hoạch cho phiên bản Veloster N hiệu suất cao với sức manh ít nhất 246 mã lực.


2019-hyundai-veloster-preview-14-and-16-liter-engines-hud-confirmed_16

Tại Hàn Quốc, mẫu xe mới sẽ được cung cấp với một loạt các tính năng công nghệ cao bao gồm màn hình hiển thị head-up, hệ thống điều khiển hành trình chủ động hệ thống cảnh báo va chạm tiên tiến, hỗ trợ chùm đèn dầm cao và hệ thống cảnh báo chệch làn đường.

Vào tháng 11 vừa qua, các fan hâm mộ đã được thấy một nguyên mẫu Veloster bọc trong lớp ngụy trang đầy màu sắc, chiếc xe khi đó cho thấy thế hệ mới của Veloster sẽ nhận được tấm lưới tản nhiệt mới, đèn chạy ban ngày LED thay đổi và thậm chí là một thanh cản va mới có các lỗ thông khí đặt dọc.

cdauto-velosterturbo-121817-2-1

Và cách đây không lâu, lại có thêm một chiếc xe thử nghiệm của Veloster được trông thấy trên đường phố, tuy nhiên lần này nó không có chút ngụy trang nào trên thân xe. Do đó chúng ta có thể quan sát chiếc xe kỹ hơn. Từ những bức ảnh chụp được, có thể thấy các đèn chạy ban ngày có kiểu dáng giống như các đơn vị quen thuộc của BMW. Trong khi đó, hình dạng tổng thể của đèn pha là một sự khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe tiền nhiệm. Các đèn pha mới nhỏ hơn khá nhiều, bớt lập dị và sự kết thúc ở phía sau có vẻ phổ biến hơn.

Các bức ảnh không ngụy trang cũng cho thấy Hyundai Veloster hoàn toàn mới sẽ nhận được một tấm lưới tản nhiệt tích cực hơn, hệ thống ống xả kép đặt ở trung tâm, và một bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau.

Bài viết mới nhất

Cây ớt có quả cay xè vậy có nên trồng trước nhà hay không?

Nhiều người thích trồng một cây ớt để có quả tiện sử dụng. Tuy nhiên, ớt có vị cay xè, trồng trước cửa nhà...

Arsenal cạnh tranh Liverpool cho tiền đạo 100 triệu euro

Mùa hè năm ngoái, Omorodion chính thức gia nhập Atletico từ Granada nhưng ngay lập tức chuyển tới Deportivo Alaves nhằm tích lũy thêm...

Trồng 3 loại cây rau quả này đơn giản, thu hoạch ăn cả quả lẫn lá cực tiện lợi, lại lớn nhanh như thổi

Dưới đây là 3 loại rau quả rất dễ trồng và dễ chăm sóc nên được nhiều người lựa chọn trồng trong vườn nhà,...

4 người bạn ai cũng nên có trong cuộc đời, họ đến là để làm giàu có bạn

Cuộc sống luôn khiến chúng ta căng thẳng. Khi trưởng thành, chúng ta có nhiều nỗi lo và những trách nhiệm. Những lúc như...

Ai không nên ăn dưa hấu?

Dưa hấu là loại trái cây ngon ngọt, cung cấp nhiều nước và dưỡng chất cho cơ thể. Mặc dù có hương vị thơm...