2017-11-09 21:02:57
{"xe":"Xe"}
{"arch":"ARCH","arch-method143":"ARCH Method143","eicma-2017":"EICMA 2017","honda":"Honda","honda-cb125r-2018":"Honda CB125R 2018","honda-cb300r-2018":"Honda CB300R 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0VJQ01BLTE1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

EICMA 2017 : Honda ra mắt mẫu Mini CB cho châu Âu, ARCH mang tới mẫu naked roadster siêu cấp

Honda ra mắt EICMA 2017 hai chiếc xe khá đẹp theo phong cách “Neo Sport Cafe” gồm Honda CB125R và Honda CB300R.

2018 CB125R
2018 CB125R

2018 CB125R

2018 CB125R

Như tên gọi, Honda CB125R và Honda CB300R là những chiếc street-bike chia sẻ nền tảng với chiếc Honda CB1000R dù rằng dung tích có khác nhau. Về cơ bản, Honda CB125R 2018 là mẫu CBR 125R được thiết kế lại (đây là mẫu xe không có ở thị trường Mỹ), trong khi Honda CB300R 2018 không khác gì mẫu Honda CBR 300R.

2018 CB300R
2018 CB300R

2018 CB300R

2018 CB300R

2018 CB300R

Hai chiếc street-bike này đều có sức lôi cuốn bởi hình thức khá hấp dẫn và các option cũng phong phú. Cả hai chiếc đều trang bị ABS theo chuẩn Honda, cân bằng lực phanh giữa bánh trước và bánh sau bằng cách sử dụng phép đo từ xa nhờ thiết bị đo quán tính. Ngoài ra cả hai chiếc đều trang bị đèn LED đầy đủ. Dù vậy giới quan sát cho rằng Honda CB125R và Honda CB300R khó mà đạt được sự ưa chuộng ở thị trường châu Âu như thiện cảm mà người ta đã dành cho chiếc Honda CB1000R.

EICMA (8)

Trong khi đó một trong ba chiếc xe mà ARCH mang tới Milan, như dự đoán, chính là chiếc xe đặc biệt sản xuất giới hạn ARCH Method 143, là một mẫu naked roadster. Được xây dựng bằng công nghệ khung xe sợi carbon MonoCell, một kỹ thuật dành cho xe thể thao siêu cao cấp, và khung gầm xe đua Công thức 1, ARCH Method 143 trang bị động cơ V-Twin dung tích 2343cc. Mặc dù thay vì sử dụng cấu hình phổ biến là cruiser hiệu năng hơn, ARCH Method 143 sẽ có chỗ để chân rộng rãi và tay lái clip-on, làm cho vị trí lái trông rất phong cách thể thao.

EICMA (9)

ARCH Method 143 sử dụng hệ thống treo Öhlins bao gồm phuộc trước Öhlins FGRT series với vỏ bằng sợi carbon. Bộ vành xe được ARCH thiết kế nhưng do BST chế tạo và được tạo hình như cánh turbin. Bánh sau được gắn với một gắp đơn bằng nhôm, được gia công chép hình CNC bởi hãng Suter Industries. ARCH cho biết ống xả có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua MotoGP, được làm từ titanium và sợi carbon. Hãng cũng thiết kế đèn pha riêng và chiếc ARCH Method 143 sẽ sử dụng một điện thoại di động kết nối với màn hình hiển thị. Giá của chiếc ARCH Method 143 chưa được công bố nhưng xem danh mục nói trên thì rõ ràng nó không hề rẻ.

 

Bài viết mới nhất

Hóa “tội đồ” của U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn bày tỏ sự thất vọng

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết U23 châu Á, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã bị U23 Iraq...

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ

Hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã kết thúc. Ở trận đấu tứ kết, U23 Việt Nam nhận...

CHÍNH THỨC! Leicester City thăng hạng Premier League

Thất bại bất ngờ của Leeds United với tỷ số đậm 0-4 trước QPR giúp Leicester City trở lại đấu trường Premier League, mà...

Đấu Tottenham, Arteta yêu cầu các học trò 1 điều

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trước Tottenham Hotspur. Nếu muốn tiếp tục nuôi...

Erik ten Hag thông cảm cho Marcus Rashford

Ở mùa giải 2023/2024, Marcus Rashford đã không còn giữ được phong độ ấn tượng như chính anh cùng kỳ năm ngoái. Chính điều...