2016-10-29 14:30:22
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"chevrolet-colorado-2017":"Chevrolet colorado 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2Nvcm9sYWRvNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Chinh phục địa hình khó cùng Cheverolet Colorado 2017

Trong khuôn khổ chương trình ” Trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ” diễn ra cho khách hàng tại tp.HCM ngày 29 và 30.10.2016, khách hàng được thử sức chính phục những địa hình khó cùng mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 vừa được tổ chức vào đầu tháng 10.2016.

Tham gia chương trình lái thử này, khách hàng sẽ có thể cùng 2 chuyên gia off-road trải nghiệm 3 bài tập vượt qua các địa hình đầy thách thức như cầu bập bênh, dốc chữ A, dốc dựng đứng và lội nước sâu 800mm.

corolado5

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trực tiếp lái thử mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 mới để trải nghiệm thực tế những công nghệ mới, với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp với hệ thống giải trí phương tiện MyLink, chức năng khởi động động cơ từ xa 100m, hệ thống lái trợ lực điện (EPS) mới. Bên cạnh đó, với phiên bản LTZ và High Country, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng an toàn cao cấp mới bao gồm Công nghệ cảnh báo va chạm sớm, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và Cảnh báo chệch làn đường.

corolado3

Bên cạnh đó khách tham quan và lái thử các dòng xe Colorado 2017 còn có cơ hội chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng của chuyên gia xe bán tải với màn drift Colorado. Cũng trong khuôn khổ chương trình, khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM sẽ có cơ khám phá mẫu xe Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt. Đây là mẫu bán tải sử dụng khối động cơ 5.3L Ecotec3 V8 đã làm nên tên tuổi thương hiệu Chevrolet.

corolado7
Với động cơ 2.8l cho công xuất 197 mã lực cùng mô men xoắn 500Nm, Colorado 2017 dễ dàng chinh phục những con dốc lên tới 40 độ.

corolado2
Khoá vi sai điện tử hoạt động hoàn hảo giúp Colorado 2017 vượt qua nhưng đoạn dường lầy lội hay những hố “chân chó” một cách thoái mái.

corolado4
Với thiết kế cổ hút gió mới đặt cao hơn ,giup Colorado 2017 có khả năng lội nước sâu đến 800mm.

corolado6


corolado8
chiếc xe được thiêt kế chạy ổn định ở những đường nghiêng lên đên 30 độ.

corolado1

Clip Chevrolet Colorado chứng minh bản lĩnh vượt địa hình khó

Trần Linh

Bài viết mới nhất

Trồng trúc phú quý vào chỗ này thì tiền vào như lũ, phong thủy tốt lành

Cây trúc phú quý rất dễ trồng lại mang tới phong thủy tốt đẹp cho gia đình.Cây trúc quý phú còn gọi là cây...

Havertz là chữ ký vô giá của Arsenal

Tuyển thủ Đức đã có nhiều năm chơi bóng tại Premier League, nhưng chưa bao giờ anh có được vị thế quan trọng như...

Loại cá rẻ hơn cá hồi, chứa cả kho DHA, đi chợ gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại cá giá thành rẻ hơn nhiều so với cá hồi và chứa rất nhiều DHA, đó là cá thu.Chuyên gia dinh...

Almeria chứng minh tiền bạc không đi đôi với thành công

Almeria dường như đã 'liệu cơm gắp mắn' thành công trong những năm gần đây, khi họ liên tiếp trụ hạng ở La Liga với sự dẫn dắt...

Những trường hợp thẻ BHYT không còn giá trị sử dụng: Càng cố giữ lại càng mất quyền lợi

Theo quy định những trường hợp thẻ BHYT này sẽ không còn giá trị sử dụng nên đi cấp đổi lại càng sớm càng...