Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport
4 bánh

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

toyota-hilux-gr-s-salao-de-sp-2018-20

Mới đây, bộ phận Toyota Gazoo Racing vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp Hilux GR Sport dành riêng cho thị trường Brazil ngay trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Sao Paulo với số lượng giới hạn 420 chiếc.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Bên cạnh bộ phận phát triển xe hiệu năng cao TRD ( Toyota Racing Developmen), Toyota còn sở hữu đội ngũ Gazoo Racing chuyên nghiên cứu và chế tạo các mẫu xe cho các giải đua Rally trên toàn thế giới.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Bên cạnh bộ phận phát triển xe hiệu năng cao TRD ( Toyota Racing Developmen), Toyota còn sở hữu đội ngũ Gazoo Racing chuyên nghiên cứu và chế tạo các mẫu xe cho các giải đua Rally trên toàn thế giới. Và mới đây bộ phận này vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp Hilux GR Sport dành riêng cho thị trường Brazil.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Mẫu Toyota Hilux này vẫn sử dụng thông số động cơ nguyên bản, thay đổi thiết kế nội thất và nâng cấp dàn chân để phục vụ cho những ai muốn thử cảm giác off-road.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Nổi bật trên phiên bản GR là cách phối màu trắng-đỏ-đen khá bắt mắt ở ngoại và nội thất theo phong cách của đội đua Toyota Gazoo Racing.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Khác biệt so với bản tiêu chuẩn, Hilux GR Sport sở hữu lưới tản nhiệt sơn đen bóng, logo hãng xe Nhật Bản được thay bằng dòng chữ “TOYOTA”, cụm đèn chiếu sáng được giữ nguyên bản, hốc đèn sương mù hình chữ “T” có thêm điểm nhấn viền đỏ.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Phía bên bên thân xe, Hilux GR Sport được thay đổi ở một vài chi tiết như: Hốc bánh xe cũng được mở rộng, thêm bộ chắn bùn to hơn tạo điều kiện cho mục đích off-road. Gương chiếu hậu sơn đen. Bệ bước chân thép ống lớn màu đen cũng được trang bị thay cho bệ cửa nguyên bản. Bộ tem Toyota Gazoo Racing hai tông màu đen đỏ kéo dài xuyên suốt từ cửa trước đến tận thùng sau.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Phía sau thùng có thêm khung sắt thể thao.Hệ thống treo được chiều chỉnh cứng hơn nhờ vào lò xo và giảm chấn mới, hệ thống lái cũng được điều chỉnh nhẹ để người lái có cảm giác thật hơn.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Bên trong nội thất được thay đổi khá nhiều, ghế ngồi được bọc da đen đi kèm các đường chỉ đỏ tương phản, logo “GR” được thêu ở vị trí tựa đầu, nút khởi động Start/Stop được đính logo Gazoo Racing, vị trí cần số cũng được khắc logo GR với số thứ tự cho từng phiên bản. Đến nút khởi động và thảm trải sàn có logo GR.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Động cơ xe vẫn giữ cấu hình nguyên bản, diesel 2.8L công suất 174hp và 450Nm mô men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ truyền động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, Gazoo Racing còn tiếng hành nâng cấp hệ thống treo cho chiếc xe với bộ giảm chấn mới, lò xo được tinh chỉnh cứng hơn, hệ thống lái được nâng cấp cho phản ứng linh hoạt và chính xác nhất.

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

Toyota Hilux GR Sport sẽ được mở bán với 3 màu vào đầu năm tới. Hiện chưa có thông tin về giá cả nhưng số lượng được bán tại thị trường Brazil dự kiến là 420 chiếc.

Xem thêm hình ảnh Toyota Hilux GR Sport:

toyota-hilux-gr-sport-2 toyota-hilux-gr-sport

Bán tải Toyota ‘biến hình’ thành xe đua cự phách Hilux GR Sport

toyota-hilux-gr-s-salao-de-sp-2018-xtt1

toyota-hilux-gr-s-salao-de-sp-2018-4

toyota-hilux-gr-s-salao-de-sp-2018-3

toyota-hilux-gr-s-salao-de-sp-2018-5

 

Ảnh: Donizetti Castilho
Theo: Motor1

Tin đọc nhiều

To Top