Bản độ của Phastek Performance dành cho chiếc Chevrolet Camaro ZL1 2017 không phải là bản độ đầu tiên của dòng xe cơ bắp Mỹ hầm hố này nhưng nó lại là phiên bản tinh chỉnh hạ gầm đầu tiên xuất hiện.
Những chiếc xe cơ bắp Mỹ vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các hãng độ thỏa sức sáng tạo và biến những ý tưởng điên rồ nhất thành sự thực. Chiếc Chevrolet Camaro ZL1 2017 đã được hãng độ Phastek Performance lựa chọn trong dự án tạo ra một phiên bản gầm thấp đầu tiên của mẫu xe cơ bắp có vẻ ngoài cực chất này.
Trước khi mang đến cho nhà độ, chiếc xe này đã đi được 145 km. Nguyện vọng của vị chủ nhân là muốn chiếc xe thu hẹp khoảng cách giữa hai bánh trước một chút nhưng không muốn xe quá thấp so với mặt đường, họ vẫn muốn có thể lái nó ra khỏi nhà một cách dễ dàng.
Chuyên gia aftermarket còn cung cấp thông tin về khoảng cách bánh xe, kích thước từ mặt đất đến mép trên của cản sốc. Do bề mặt không bằng phẳng của hệ thống treo, bên phải và bên trái của xe có khác nhau một chút.
Chevrolet Camaro ZL1 2017 sở hữu ngoại hình thiết kế hung tợn kết hợp với lưới tản nhiệt mới, bộ khuếch tán trước lớn hơn, nắp ca-pô được thiết kế trông gồ ghề với một bộ tản nhiệt.
Xe cũng được trang bị chắn bùn trước rộng hơn, các tấm chắn hai bên hầm hố và cánh gió sau được thiết kế nổi bật mang phong cách thể thao. Ngoài ra, Chevrolet Camaro ZL1 2017 còn sở hữu bộ la-zăng giả nhôm độc đáo có kích thước 20 inch được gắn với lốp siêu xe Goodyear Eagle F1.
Xe sở hữu khối động cơ siêu nạp, V8 LT4, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa khoảng 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Động cơ của Camaro ZL1 2017 được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp hoàn toàn mới.