Audi R8 V10 2019 trình làng, thiết kế đỉnh, động cơ ‘siêu khủng’
4 bánh

Audi R8 V10 2019 trình làng, thiết kế đỉnh, động cơ ‘siêu khủng’

audi r8-281018-8 (3)

Audi vừa tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của R8 V10 với một loạt thay đổi đáng giá về thiết kế, hệ động lực và hệ thống treo, sẵn sàng đến tay khách hàng vào đầu năm 2019.

Kể từ khi được ra mắt năm 2015, thế hệ thứ hai của Audi R8 bắt đầu được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Audi và thiết kế đó vẫn là tiên phong ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Audi bất ngờ tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của R8 thế hệ thứ hai chỉ sau ba năm với một số thay đổi đáng giá.

 Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt dạng Single Frame vẫn là đặc trưng của R8 với phần viền xung quanh được thiết kế lại. Phía trên lưới tản nhiệt là 3 khe gió nhỏ gợi nhớ về mẫu xe Ur-quattro đã làm rạng danh hệ dẫn động Quattro của Audi.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt dạng Single Frame vẫn là đặc trưng của R8 với phần viền xung quanh được thiết kế lại. Phía trên lưới tản nhiệt là 3 khe gió nhỏ gợi nhớ về mẫu xe Ur-quattro đã làm rạng danh hệ dẫn động Quattro của Audi.

Ngoài ra, bộ chia gió phía trước cũng được tái thiết kế và hốc gió đầu xe nay cũng trở nên lớn và thể thao hơn.

Ngoài ra, bộ chia gió phía trước cũng được tái thiết kế và hốc gió đầu xe nay cũng trở nên lớn và thể thao hơn.

Ở đuôi xe, ống xả đã thay đổi thành dạng trọn thay vì hình thang như trước. Bộ khuếch tán sau đã rộng hơn và hốc gió cũng được làm to gấp đôi.

Ở đuôi xe, ống xả đã thay đổi thành dạng trọn thay vì hình thang như trước. Bộ khuếch tán sau đã rộng hơn và hốc gió cũng được làm to gấp đôi.

Cản va của R8 cũng đã được thiết kế lại với những khe thoát nhiệt lớn hơn, giúp tăng hiệu suất tản nhiệt cho khối động cơ V10.

Cản va của R8 cũng đã được thiết kế lại với những khe thoát nhiệt lớn hơn, giúp tăng hiệu suất tản nhiệt cho khối động cơ V10.

Nắp khoang động cơ 3 mảnh được làm từ sợi carbon.

Nắp khoang động cơ 3 mảnh được làm từ sợi carbon.

R8 V10 2019 còn sở hữu bộ vành thể thao siêu nhẹ 20 inch hoàn toàn mới với hệ thống phanh hiệu suất cao.

R8 V10 2019 còn sở hữu bộ vành thể thao siêu nhẹ 20 inch hoàn toàn mới với hệ thống phanh hiệu suất cao.

Audi đã có 3 gói tùy chọn nâng cấp ngoại thất để tùy biến bộ chia gió trước, ốp trang trí hông và bộ khuếch tán gió sau, cùng với đó là 2 màu sơn mới là xám Kemora và xanh dương Ascari.

Audi đã có 3 gói tùy chọn nâng cấp ngoại thất để tùy biến bộ chia gió trước, ốp trang trí hông và bộ khuếch tán gió sau, cùng với đó là 2 màu sơn mới là xám Kemora và xanh dương Ascari.

Nội thất của R8 2019 lại không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ khi Audi dường như chỉ bổ sung có thêm 2 tông màu mới.

Nội thất của R8 2019 lại không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ khi Audi dường như chỉ bổ sung có thêm 2 tông màu mới.

Động cơ của R8 2019 là loại V10 cải tiến, cho công suất 562 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn, tức là tăng lần lượt 29 mã lực và 10 Nm so với phiên bản trước.

Động cơ của R8 2019 là loại V10 cải tiến, cho công suất 562 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn, tức là tăng lần lượt 29 mã lực và 10 Nm so với phiên bản trước.

khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 324 km/h.

Xe cũng còn phiên bản hiệu suất cao hơn, sử dụng động cơ V10 5.2L với công suất 611 mã lực, 580 Nm mô-men xoắn.

Xe cũng còn phiên bản hiệu suất cao hơn, sử dụng động cơ V10 5.2L với công suất 611 mã lực, 580 Nm mô-men xoắn.

CHiêm ngưỡng thêm hình ảnh Audi R8 Spider:

2020audir8andr8spyder1_30 2020audir8andr8spyder1_26 audi r8-281018-8 (7)

Tin đọc nhiều

To Top