2017-11-13 11:13:24
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"carlex-designs":"Carlex Designs","carlex-designs-do-jaguar-xj-coupe-doi-1970s":"Carlex Designs \u0111\u1ed9 Jaguar XJ Coupe \u0111\u1eddi 1970s","jaguar":"jaguar","jaguar-xj":"Jaguar XJ"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0phZ3Vhci0xLTEuanBn.webp

Carlex Designs trổ tài trang điểm cho xế cổ Jaguar XJ Coupe 1970

Hãng độ Ba Lan Carlex Designs khá mạnh về độ nội thất, thế nên các fan của ngành công nghiệp xe hơi Anh Quốc có lý do để lo lắng.

Jaguar (2)

Chiếc Jaguar XJ Coupe hai cửa chỉ được sản xuất hạn chế trong khoảng thời gian từ năm 1975 đến năm 1978 và hiện nay nó là một trong những chiếc Jaguar XJ hiếm nhất mà người ta còn có thể nhìn thấy.

Jaguar (3)

Jaguar (4)

Chính vì thế nên người ta sợ Carlex Designs sẽ thực hiện việc nâng cấp theo trào lưu hiện đại, chẳng hạn kéo dài chắn bùn, thêm vào một cánh gió và nhất là biến đổi nội thất bằng cách trang trí nhiều chi tiết… Rất may, Carlex Designs đã không làm thế. Hãng độ Ba Lan chọn phương pháp độ như nguyên bản, tập trung vào nội thất và làm đậm những chi tiết điểm nhấn của xe.

Jaguar (5)

Jaguar (6)

Jaguar (7)

Jaguar (8)

Jaguar (9)

Những chiếc ghế xe được bọc da cao cấp có thêu logo hãng độ. Vật liệu da cũng được sử dụng để viền các bảng táp lô, đệm sau cửa và bảng điều khiển trung tâm với các đường chỉ khâu tinh tế để làm tăng thêm vẻ thanh lịch của nội thất nhưng vẫn trung thành với thiết kế ban đầu của xe. Điểm nhấn của phần nội thất là logo hãng xe trên vô lăng được mạ vàng ăn khớp với vỏ đồng hồ trên bảng điều khiển.

Jaguar (10)

Jaguar (11)

Jaguar (12)

Jaguar (13)

Jaguar (14)

Jaguar XJ phiên bản coupe, còn được gọi là XJ-C được hãng xe Anh Quốc giới thiệu tại London Motor Show 1973 và sản xuất trong giai đoạn từ 1975 đến 1978. Phiên bản này có mái làm bằng vinyl và do thiết kế coupe không có cột B nên lớp sơn nguyên bản hầu hết bị hư hỏng. Để sơn lại và giữ bền vững lớp sơn, những chiếc Jaguar XJ Coupe đều bỏ đi phần mái nhựa vinyl. Đó là lý do có rất ít mẫu Jagaur XJ Coupe giữ được nguyên bản như khi xuất xưởng. Dòng xe Jaguar XJ có hai tùy chọn động cơ DOHC 6 xi lanh thẳng hàng và SOHC V12. Đây là dòng xe flagship của Jaguar, được trang bị trong đội xe của Hoàng Gia và cả xe của Thủ tướng Anh Quốc. Chúng có thiết kế đẹp, phần mũi xe đặc trưng bởi cụm pha kép và lưới tản nhiệt chia làm hai phần trên dưới.

Bài viết mới nhất

Vừa ra mắt, Lật mặt 7 xô đổ ngay kỷ lục của Trấn Thành

Tính đến thời điểm hiện tại, phim chiếu rạp dịp lễ 30/4-1/5 của Lý Hải chính thức vượt phim Mai của Trấn Thành ở số lượng vé đặt xem trước, xác lập kỷ lục phòng vé mới.

Ethan Wheatley: “Bruno nói sẽ cố gắng giúp tôi ghi bàn”

Ethan Wheatley thừa nhận, Bruno Fernandes đã cố gắng giúp anh ghi bàn trong màn ra mắt đội một của mình, và anh cũng...

Từ 1/5/2024: Xây nhà không phép sai phép đáp ứng đủ 6 điều kiện này sẽ không buộc phải tháo dỡ, đó là gì?

Việc xây nhà sai phép, trái phép thông thường sẽ phải tiến hành tháo dỡ và bị xử phạt hành chính. Nhưng người có...

Trường mầm non Việt Úc Cần Thơ – Nơi khơi nguồn của những ý tưởng sáng tạo dành cho các bé

Tháng 3 năm 2024 vừa qua, tại Trường mầm non Việt Úc, đã diễn ra buổi trao giải hội thi vẽ cấp trường dành cho các họa sĩ nhí, một sự kiện được đánh giá cao về tính thiết thực và ý nghĩa.

Học Y nên chọn ngành nào để ra trường dễ xin việc, lương cao?

Hiện nay, ngành Y Dược đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Dưới đây là muôn vàn những lý do lựa...