Như luật bất thành văn, những chiếc Ferrari thường mang màu tiêu chuẩn là màu đỏ, hoặc một chiếc Aston Martin sẽ được thấy quen mắt trong bộ cánh màu xanh lá cây, còn McLaren ở trạng thái tự nhiên của nó luôn có ngoại thất màu da cam, màu của chiếc xe đua mà người sáng lập ra hãng xe này từng sử dụng. Dĩ nhiên khi sản phẩm đã ra thị trường, nhà sản xuất luôn cung cấp một loạt tùy chọn màu ngoại thất cũng như nội thất để chiều lòng khách hàng. Và chẳng phải màu sắc tùy chọn nào cũng vừa mắt mọi người.
Tấm ảnh trong bài chụp tại một đại lý xe ở Thượng Hải (Trung Quốc), với chiếc McLaren 570S màu hồng Pepto đang được trưng bày ở đây. Màu ngoại thất này hẳn sẽ khiến không ít người sững sờ. Lý do dễ giải thích nhất là vì mọi người đã quen với màu cam hoặc màu bạc thường thấy trên xe McLaren. Ở một góc nhìn khác, màu hồng của chiếc 570S cũng khá tương phản với màu đen của bộ la-giăng.
Trên thực tế, người ta từng nhìn thấy không ít xe màu hồng, trong đó gồm cả Ferrari GTC4 Lusso. Lamborghini Huracan, Pagani Zonda và Rolls-Royce Ghost, chỉ có điều chưa hẳn đó là một lựa chọn màu ngoại thất thực sự xuất sắc.
Dù vậy bạn cũng nên biết rằng một số xe có sơn màu hồng là do chủ xe tự ý thay đổi màu sơn chứ không phải đó là tùy chọn có sẵn của hãng xe. Đơn cử như chính sách của hãng Ferrari, bạn có thể chọn màu tùy ý, miễn là không phải màu hồng. Trong một cuộc phỏng vấn với Mototrend, giám đốc điều hành của Ferrari Australia, ông Herbert Appleroth nói rằng màu hồng đơn giản là không phù hợp với đặc tính của hãng xe này. “Nó không phù hợp với đặc tính của chúng tôi. Đó là một nguyên tắc thương hiệu. Không có màu hồng! Không có những chiếc Ferrari của Pokemon! Mặc dù có nhiều màu sắc rất tuyệt vời và có lẽ hợp với các nhãn hiệu khác, thế nhưng chúng không có trong bộ gien của Ferrari”.