2015-11-04 12:04:28
{"xe":"Xe","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"mediacorp-subaru-car-challenge-2015":"\u201cMediaCorp Subaru Car Challenge 2015\u201d","cuoc-thi-thu-thach-suc-chiu-dung":"cu\u1ed9c thi th\u1eed th\u00e1ch s\u1ee9c ch\u1ecbu \u0111\u1ef1ng","subaru":"subaru","subaru-xv":"Subaru XV"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExL01lZGlhQ29ycC1TdWJhcnUtQ2FyLUNoYWxsZW5nZS0yMDE1LTEuanBn.webp

Người Việt đầu tiên chiến thắng cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge 2015

Vượt qua gần 400 đấu thủ đến từ 9 nước khi đứng chạm tay vào xe vững vàng suốt 3 ngày 3 đêm (khoảng 78 tiếng đồng hồ), anh Nguyễn Phước Huynh đã giành giải vô địch cuộc thi thử thách sức chịu đựng “MediaCorp Subaru Car Challenge 2015” với giải thưởng là một chiếc Subaru XV 2.0 trị giá 1,302 tỷ đồng. 


Sau 3 ngày 3 đêm kiên trì, chiến tháng đã thuộc về
Sau 3 ngày 3 đêm kiên trì, chiến tháng đã thuộc về Anh Nguyễn Phước Huynh, 33 tuổi

Lần đâu tiên trong sự kiện MediaCorp Subaru Car Challenge, thí sinh từ quốc gia ngoài Singapore dành chiến thắng chung cuộc. Anh Nguyễn Phước Huynh, 33 tuổi đã đánh dấu cột mốc mới sau 77 giờ 58 phút giữ vững vị trí bàn tay để dành chiến thắng Chung Cuộc.


Hiện rõ trên khuôn mặt mệt mỏi của anh là nụ cười hạnh phúc và lan truyền đến người thân, bạn bè và đồng đội. Anh Nguyễn Phước Huynh trở thành thí sinh kiên trì nhất, bền bỉ nhất, mạnh mẽ nhất với chiến thắng chung cuộc là chiếc Subaru XV 2.0i-S trị giá 1.302 tỷ đồng, ngoài ra anh cũng đạt 2 giải cá nhân khác: Nhất khu vực (ngoại trừ Singapore) đạt 5,000 dola Singapore, nhất quốc gia đạt 1,000 đô la Singapore.


Mặc dù phải chịu đựng điều kiện khó khăn trong 4 ngày, bao gồm mệt mỏi cùng cực và thiếu ngủ, không khí của cuộc thi vẫn luôn hào hứng, náo nhiệt. Các thí sinh luôn có được sự cổ vũ, khuyến khích hết sức nhiệt thành từ người thân, bạn bè và đám đông.


Trao giải chiếc xe Subaru XV2.0i-S cho anh Nguyễn Phước Huynh là Ông Glenn Tan, CEO của tập đoàn Tan Chong International, và Jack Lim, Giám đốc tập đoàn MediaCorp đã phát biểu rằng “ Đây quả là sự bất ngờ thú vị, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này, thí sinh từ nước khu vực có thể vượt qua 400 thí sinh để dành chiến thắng chung cuộc. Năm nay do khí hậu thay đổi, cuộc thi được tổ chức dưới mái cho tạo không khí mát dịu hơn nhưng đồng thời sẽ dễ làm thí sinh buồn ngủ hơn, nhưng anh Nguyễn Phước Huynh vẫn duy trì tỉnh táo để vượt qua tất cả. Kết quả cho sự cố gắng không ngừng của anh rất xuất sắc khi vuợt 80 thí sinh các nước khác và 320 thí sinh Singapore”


“Lần đầu tiên, chúng tôi chứng kiến thể lực và tinh thần mạnh mẽ của các thí sinh như mùa giải năm nay. Thí sinh từ Việt Nam trở thành người nước ngoài đầu tiên dành giải thưởng này” theo bà Erina Cook, Chủ tịch MediaCorp và trưởng ban tổ chức cuộc thi này cho biết.

MediaCorp-Subaru-Car-Challenge-2015-3
Niềm hạnh phúc vỡ òa

“MediaCorp Subaru Car Challenge 2015” là cuộc thi thử thách sức chịu đựng của con người, do MediaCorp tổ chức hàng năm tại Singapore với đơn vị tài trợ chính là hãng xe Subaru. Tham gia vào giải đấu khắc nghiệt này, các đấu thủ phải đứng một chỗ, xòe bàn tay phải đặt cố định lên thân xe trong thời gian lâu nhất có thể. Theo luật của giải đấu này, người tham gia không được tỳ, chạm bất kỳ phần nào trên cơ thể trực tiếp vào xe ngoại trừ bàn tay phải, các đấu thủ có thể ngồi nếu có vị trí thuận lợi, nhưng cũng không được chạm bất kỳ phần nào khác trên cơ thể xuống đất ngoại trừ hai bàn chân. Cứ mỗi 6 tiếng, người tham gia chỉ được rời xe đúng 5 phút để ăn, uống, đi vệ sinh, thả lỏng chân tay, sau đó quay trở lại vị trí của mình và tiếp tục đứng.

MediaCorp-Subaru-Car-Challenge-2015-5
Sau 77 tiếng 58 phút, tức 3 ngày 3 đêm lẻ 6 tiếng, giải nhất của cuộc thi năm nay là một chiếc Subaru XV 1.6 I-S (trị giá 115.000 Singapore Dollar, SGD), cộng với 5.000SGD tiền nhiên liệu do Shell tài trợ đã thuộc về anh Nguyễn Phước Huynh. Tuy nhiên, vì đây là đấu thủ đến từ Việt Nam nên giải thưởng được quy đổi thành một chiếc Subaru XV 2.0 I-S trị giá 1,302 tỷ VND. Ngoài giải thưởng đặc biệt này, anh Nguyễn Phước Huynh còn nhận được giải vô địch khu vực trị giá 5.000SGD và giải vô địch quốc gia (Việt Nam) trị giá 1.000SGD.

MediaCorp-Subaru-Car-Challenge-2015-7
Đây là lần thứ 5 anh Nguyễn Phước Huynh tham gia giải đấu này. Kinh nghiệm, sự tập luyện thường xuyên, sức khỏe tốt cộng với sự vững vàng về tinh thần, kèm theo một ít may mắn do có vị trí đứng thuận lợi đã mang về cho anh giải thưởng.

MediaCorp-Subaru-Car-Challenge-2015--11
Đây là lần thứ 5 anh Phước Huynh tham gia cuộc thi

Xem thêm video Subaru AWD 2015. Khác với mọi năm, tại chương trình trải nghiệm năm nay, công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam (MIV) sẽ tạo ra những chướng ngại vật thực tế, mô phỏng những cung đường ghồ ghề, phức tạp như đường lầy lội, trơn trượt, hố sâu… mang đến cảm giác lái thực tế và thú vị cho các thành viên tham gia:

https://www.youtube.com/watch?v=GBYnJvVYh-o&feature=youtu.be

Thùy Linh

Bài viết mới nhất

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị bắt gặp đi xin ăn trên phố, phản ứng người đi đường gây chú ý

Đang đóng vai ăn xin, diễn viên Trung Ruồi được một chị gái đi ngang qua tưởng thật nên cho tiền khiến chính chủ cũng "dở khóc, dở cười".

Rút tiền ở ATM bị nuốt thẻ: Nhấn 1 nút này lấy lại ngay, không cần chờ mở khoá

Đây chính là các bước xử lý giúp bạn nhanh chóng giải quyết tình huống không may bị nuốt thẻ ATM.Khi thực hiện rút...

Barca đón tin vui từ Liverpool

Gia nhập Liverpool từ Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Diaz lập tức bắt nhịp được lối chơi của The Kop và...

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, “mang ơn” một anh em khi mới vào Sài Gòn

Tuấn Hưng mới đây đã có chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Họa do nói nhiều mà thành, phiền não do nghĩ nhiều mà có: Bớt 1 việc này sẽ tránh được tai họa

Chỉ cần một lần xảy chân là cả đời cũng đã thất bại. Sống ở đời, đôi khi vơi đi mọi thứ đi một...