2019-12-03 10:10:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEyL3RoZS1sdWMtbGl2ZXJwb29sLWdhdC1oYWktZHVvYy1naS10YWktcWJ2LTIwMTktMTAyNTI3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Thế lực Liverpool gặt hái được gì tại QBV 2019?

Tại nhà hát Chatelet, thủ đô Paris – Pháp, lịch sử bóng đá thế giới đã được mở sang một trang mới khi chứng kiến Lionel Messi trở thành người đầu tiên giành được 6 danh hiệu Quả Bóng Vàng cao quý do tạp chí France Football bầu chọn.

Chứng kiến sự thành tựu vĩ đại của Messi, có lẽ đau đớn nhất chính là các CĐV của Liverpool, khi họ đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng khả năng giành chiến thắng của Van Dijk, người chỉ về nhì tại lễ trao giải năm nay.

Thế lực Liverpool gặt hái được gì tại QBV 2019? - Bóng Đá

 Liverpool đã có 7 đại diện trong danh sách 30 ứng viên rút gọn cho danh hiệu QBV.

Trong danh sách 10 ứng viên rút gọn cho danh hiệu QBV, ngoài trung vệ người Hà Lan, Lữ Đoàn Đỏ còn đóng góp 3 đại diện khác đó là Sadio Mané (đứng thứ 4), Mohamed Salah (đứng thứ 5) và đặc biệt là Alisson Becker (đứng thứ 7), người đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu Yashin dành cho thủ thành xuất sắc nhất năm của France Football.

Trước đó, Liverpool cũng đã từng gây được tiếng vang rất lớn khi có tới 7 cầu thủ góp mặt (hơn nửa đội hình chính hiện tại của Liverpool) trong danh sách 30 ứng viên rút gọn cho danh hiệu QBV. Vậy ngoài 4 cái tên trên, 3 người còn lại là ai, và họ đã cán đích ở vị trí thứ mấy?

Cụ thể vị trí thứ 17 trong cuộc đua QBV năm nay đã thuộc về Roberto Firmino. Trong khi đó Trent Alexander-Arnold, hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện tại giành được vị trí thứ 19, còn Georginio Wijnaldum chỉ về đích ở vị trí thứ 26.


Messi lập kỷ lục lần thứ 6 giành Quả bóng Vàng

Bài viết mới nhất

Camavinga là món quà vô giá mà Real có được

Để có thể đưa được Eduardo Camavinga rời khỏi câu lạc bộ Stade Rennais khi anh mới 18 tuổi, chủ tịch Florentino Perez đã...

Liệu có thêm một Erik ten Hag nữa ở Ngoại hạng Anh?

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định nói lời chia tay với sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay, ban lãnh...

Giờ Vàng đã điểm: 3 tuổi Cá Chép hóa Rồng Tiền Tài – Công Danh hội tụ giàu không ai sánh bằng

Tử vi từ tháng 5 Dương tới Tết năm 2026 những con giáp dưới đây cuộc sống lên hương, giàu sang phú quý hơn...

Chuyển nhượng 26/04: Mức giá Olise, M.U đẩy đi hàng loạt; Arsenal chốt 2 tiền vệ

Barca đón tin vui từ Liverpool. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Liverpool sẵn sàng để tiền đạo Luis Diaz ra đi trong kỳ chuyển...

Lấy giấm trắng trộn với đường phèn: Công dụng giải quyết vấn đề khó nói cả nam và nữ đều rất thích

Hỗn hợp giấm trắng pha với đường phèn mang lại ba lợi ích rất tuyệt vời, ai biết rồi cũng ra sức áp dụng. Công...