2017-07-07 17:59:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kim-hue":"kim hu\u1ec7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3LzExMS04LmpwZw==.webp

Người đẹp Kim Huệ khoe body hoàn hảo tại ‘Top Model Of The World 2017’

Chính thức bước vào cuộc đua nhan sắc, tài năng và bản lĩnh tại ‘Top Model Of The World’, Kim Huệ đang rất sung sức để làm nên những kỳ tích mới cho Việt Nam.

1
Những ngày qua, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu Thế giới – Kim Huệ đã hoà nhập vào cuộc sống tại Ai Cập, cũng như bắt được nhịp làm việc, lịch trình của cuộc thi đầy khắc nghiệp và cạnh tranh này.
2
Được biết, lịch làm việc của cuộc thi diễn ra liên tục, đòi hỏi các thí sinh phải có một thể lực tốt, sức bền và nghị lực mới có thể hoàn thành tất cả. Và tình đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam đã xuất sắc hoàn thành các phần thi mà BTC đưa ra.
3
Theo chia sẻ từ Ai Cập, Kim Huệ cho biết, mọi người phải thức dậy từ 6 giờ sáng và làm việc, thi đấu đến tận khuya. Chưa hết, có những buổi party diễn ra đến 2-3 giờ sáng hôm sau mới kết thúc. Không cho phép bản thân thể hiện được sự mệt mỏi, thiếu sức sống, Kim Huệ đã minh chứng được sức bền bỉ và nghị lực của bản thân rất cao, được BTC đánh giá khá tốt.

Cuộc thi ‘Top model of the world’ có bề dày lâu năm trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Đại diện Việt Nam là những thí sinh sáng giá. Năm 2012, người mẫu Hoàng Thùy đã ghi tên mình vào top 15 chung cuộc. Và hy vọng sẽ nối gót “đàn chị”, cái tên Kim Huệ sẽ nằm trong top những thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay.

4


5Kim Huệ có 2 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, người đẹp đã tích luỹ cho mình khá nhiều kỉ năng, kinh nghiệm, cũng như phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, khả năng catwalk tốt.6



7 Kim Huệ thả dáng trong bộ bikini vô cùng nóng bỏng.

9
Kim Huệ từng đoạt giải Á quân 1 cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017. Cô sở hữu chiều cao 1m77, đã tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế TP.HCM khoa Quản trị kinh doanh. Trước khi đến với những cuộc thi ‘Top Model Of The Word 2017’, Kim Huệ đã có thời gian tham gia hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thời trang. Cô cũng là gương mặt quen thuộc tại các show thời trang lớn diễn ra tại Việt Nam.
10
Theo thông tin Kim Huệ gửi về cuộc thi năm nay có 40 thí sinh đại diện cho các quốc gia tham dự, có rất nhiều thí sinh tiềm năng như: Mỹ, Philippines, Thái Lan,… Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7sắp tới.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Nam Em khoe một tháng đat doanh số 1 tỉ đồng khiến dân tình choáng váng

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê Tiền Giang sau khi trải qua nhiều biến...

6 dấu hiệu ‘rác thải’ nội tạng đang ngập tràn – Làm nhanh 4 việc để thanh lọc ngay

Hãy cùng khám phá 6 dấu hiệu cảnh báo và 4 cách thanh lọc độc tố hiệu quả để lấy lại sức khỏe và...

Ba quý nhân chống lưng cho cuộc đời của bạn, gặp được nhất định phải trân quý

Các cụ vẫn bảo: Bạn bè thường xuyên liên lạc với bạn bè, bạn không được quá hời hợt. Những biểu hiện giữa bạn...

Kể từ 1/7/2024: 9 trường hợp được tăng 20,8% lương hưu khi Cải cách tiền lương, ai cũng nên biết rõ

Khi thực hiện cải cách tiền lương vào tháng 7/2024, sẽ có những trường hợp sau được tăng 20,8% lương hưu.Ngày 1/7/2024 là thời...

Hạt đỗ đen nảy mầm ăn vào có độc không?

Đậu đen không chỉ được biết là một món ăn và còn được sử dụng đễ chữa bệnh rất tốt. Vậy liệu đậu đen...