2017-10-13 09:53:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cuoc-thi":"cu\u1ed9c thi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzItMzcuanBn.webp

Khởi động cuộc thi “Phụ nữ làm chủ tương lai 2017”

Cuộc thi “Phụ nữ làm chủ tương lai” chính thức khởi động trên toàn quốc. Cuộc thi hứa hẹn là một sân chơi thú vị nhằm tìm kiếm những gương mặt phụ nữ thế hệ mới sẵn sàng làm chủ tương lai rồi lcủa bản thân mình.

“Phụ nữ làm chủ tương lai” hứa hẹn là một sân chơi giúp thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam khẳng định cá tính riêng của mình. Chương trình dành cho tất cả nữ công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 -26 hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây còn là cơ hội để các thí sinh thể hiện hết giá trị của bản thân thông qua việc chia sẻ hình ảnh và cảm nghĩ về hình mẫu người phụ nữ làm chủ tương lai – thế hệ phụ nữ tiêu chuẩn về kiến thức, kĩ năng mềm và sự chuẩn bị của chính mình cho tương lai. Thời gian diễn ra chương trình trong vòng một tháng từ ngày 01/10/2017 – 29/10/2017.

1

Đằng sau mỗi người phụ nữ sẽ là một câu chuyện đời thú vị và niềm đam mê bất tận đối với cuộc sống. Làm chủ được tương lai không dễ, cần rất nhiều sự nỗ lực, ý chí, định hướng và sự khéo léo của mỗi cá nhân. Chương trình sẽ lựa chọn các bài dự thi có câu chuyện truyền cảm hứng về sự chuẩn bị sẵn sàng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, quan niệm về hôn nhân và gia đình. Cách diễn đạt rõ ràng, mạch lạc và ấn tượng sẽ là điểm cộng khiến bài dự thi của thí sinh trở nên ấn tượng hơn. 06 cô gái xuất sắc nhất vào danh sách cuối cùng sẽ được tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp với nữ ca sỹ Thuỷ Tiên để chọn ra người thắng cuộc. Người “phụ nữ làm chủ tương lai” có thể ở xa xôi đâu đó, nhưng cũng có thể chính là những người gần gũi nhất mà bạn không nhận ra.

Là phụ nữ, chúng ta luôn mong muốn sở hữu tương lai hạnh phúc cho bản thân mình và cả gia đình. Vậy những tiêu chí để trở thành người phụ nữ làm chủ tương lai sẽ là gì? Giám khảo khách mời cuộc thi – nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ về tiêu chí của cuộc thi: “Với tôi, để trở thành một người phụ nữ sẵn sàng làm chủ tương lai của bản thân và gia đình thì bạn phải trẻ khoẻ, lúc nào cũng xinh đẹp, phong thái đầy tự tin, độc lập, làm chủ kinh tế và quan trọng nhất phải biết bảo vệ bản thân mình.”.


Quán quân cuộc thi “Phụ nữ làm chủ tương lai” sẽ được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Đẹp – tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam và sở hữu gói kiểm tra sức khỏe cực kì giá trị. Ngoài ra top 06 của cuộc thi cũng sẽ vinh hạnh xuất hiện trong bộ hình thời trang trên tạp chí Đẹp với nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia

1. Màn lột xác không trọn vẹn Trái với các trận vòng bảng với nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự, trước U23 Iraq, đoàn...

Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam thua tối thiểu Iraq

U23 Việt Nam bước vào trận đấu này khi U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây là cơ sở để NHM tin tưởng vào...

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...