2018-03-30 21:11:29
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dong-nhi":"\u0111\u00f4ng nhi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2EtMTctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Đông Nhi trình diễn tại bán kết ‘Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018’

Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ, Đông Nhi tức tốc về nước chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt tại sân khấu bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, diễn ra ngay 05.04 bên cạnh hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng: Hà Kiều Anh, Jenifer Phạm, Phương Vy, ST.365, Uni5….

Kiên Giang – Rạch Giá đang sáng hơn bao giờ hết với sự quy tụ của các ngôi sao hàng đầu cùng sân khấu hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng, cho đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 diễn ra ngày 05/04/2018. Bên cạnh đó, hai MC dẫn dắt đêm bán kết cũng được hé lộ.

Sau hàng loạt những bản mash-up “gây nghiện” cuối năm, Đông Nhi mang đến sân khấu bán kết Hoa Hậu mở màn năm 2018 tiết mục được đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng, thể hiện hình ảnh người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp, phù hợp với tinh thần cuộc thi. Ngay khi theo đuổi dòng nhạc Dance, EDM, Đông Nhi chưa bao giờ làm các fan thất vọng bởi các màn trình diễn live của mình, thậm chí có thể nói cô là một trong số ít những nghệ sĩ trông chờ được diễn live nhất Vpop.

111
Đông Nhi

Với giọng ca nội lực, thần thái tự tin, quyến rũ Phương Vy luôn là sự lựa chọn hàng đầu để mở màn cho các chương trình về nhan sắc. Sau khoảng thời gian tạm gác lại đam mê để tập trung cho thiêng chức làm mẹ, thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên trở lại với hình ảnh trẻ trung, mới mẻ, hiện đại hơn. Các bản cover và remake các ca khúc của Phương Vy và chồng luôn được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều khán giả.


222
Phương Vy bật mí cô đang lựa chọn ca khúc phù hợp với không khí đêm bán kết như một món quà dành tặng thí sinh.

Sau lần lột bỏ hình ảnh hoàng tử, thay vào đó là hình ảnh cá tính và nổi loạn tại “The remix” cùng với ngôi vị quán quân nam đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ”, ST 365 ngày càng khẳng định cá tính âm nhạc riêng của mình và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đến với đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 lần này, ST sẽ cống hiến một tiết mục đặc biệt với phần vũ đạo cực ngầu, hứa hẹn sẽ cùng với các người đẹp đốt nóng sân khấu.

Sau khi comeback với đội hình 6 thành viên cùng với sản phẩm MV “Kẻ cắp trái tim” thành công cuối năm qua, Uni5 dần trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất trong giới trẻ. Với ngoại hình đẹp, vũ đạo điêu luyện, cùng chiến lược đúng đắn của cặp đôi quyền lực showbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng, những sản phẩm mới của nhóm luôn nhận được phản ánh tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

333
Đông Nhi và các thành viên nhóm Uni5

Bên cạnh đó, 2 MC của đêm bán kết 05.04 cũng vừa được lộ, Danh Tùng và Hoa hậu Jenifer Phạm chính là cặp đôi giữ nhiệt cho đêm bán kết. Sau khoảng thời gian tận hưởng những ngày cuối năm bên gia đình nhỏ, Jenifer Phạm trở lại với nơi dành cho cô, các đấu trường sắc đẹp.

444
Hoa hậu Jenifer Phạm
555
MC Danh Tùng

Được biết, trước đêm bán kết, Jenifer Phạm chính là một trong những cố vấn đồng hành cùng các thí sinh trong việc định hướng và truyền cảm hứng, cũng như huấn luyện những kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử cho các thí sinh, giúp họ tự tin tỏa sáng trong đêm 05.04, diễn ra tại Kiên Giang, Rạch Giá.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia được kết hợp cùng với UBND – Sở thông tin Tỉnh Kiên Giang đồng tổ chức. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 21/04 sắp tới.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đội bóng đầu tiên rớt hạng ở Serie A 2023-24

Salernitana đã chính thức bị rớt hạng từ Serie A xuống Serie B sau trận thua 0-3 vào rạng sáng thứ Bảy trước Frosinone tại Stadio...

Em trai Hoài Linh nói gì khi bị nghi là bố của con gái Bảo Anh?

"Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này", Dương Triệu Vũ viết.Ca sĩ Bảo Anh đã...

5 món phụ kiện làm điệu cho mái tóc khi đi du lịch, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khung hình

Dưới đây là danh sách 5 món phụ kiện làm điệu cho mái tóc khi đi du lịch, giúp bạn tỏa sáng. Khăn lụa buộc...

Thông điệp quan trọng của Jurgen Klopp

Liverpool đang tụt dần lại phía sau Arsenal và Man City. Hai thất bại trước Crystal Palace và Everton đẩy The Kop xa dần...

M.U sẽ lại bị Burnley gây khó dễ tại Old Trafford?

Manchester United vừa trải qua một tuần chứa đầy sự mâu thuẫn. Họ giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup sau khi...