2016-03-09 20:58:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phim-dien-anh":"Phim \u0111i\u1ec7n \u1ea3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzgxMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

“Cớm già gân” tấn công màn ảnh rộng Việt Nam vào tháng 3/2016

“Cớm già gân” là bộ phim rất hài hước theo kiểu Pháp nhưng lại gây ấn tượng bởi chất hành động thường thấy trong các phim Hollywood.

9
“Cớm già gân” (The Squad) của đạo diễn lừng danh Benjamin Rocher được dự đoán là bộ phim hành động, hài hước sẽ được công chiếu vào ngày 11/3.

Ngay từ khi kịch bản được thai nghén, đạo diễn Benjamin Rocher cùng ê-kíp sản xuất của mình là Henri Debeurme và Raphael Rocher đã giới thiệu dự án “Cớm già gân” đến hãng phim SND và lập tức nhận được phản hồi tích cực.

1

3

6


“Cớm già gân” được lấy bối cảnh chủ yếu tại quận 13 của thủ đô Paris, vốn được coi là khu phố châu Á lớn nhất của châu Âu với các công trình xây dựng hiện đại đang dần được hoàn thiện. Trong đó, nhân vật Buren, huyền thoại một thời của sở cảnh sát địa phương Paris, bất đắc dĩ phải làm nhiệm vụ cùng ê-kíp trẻ tuổi không theo lề thói. Vì vậy, những chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra khiến những nhân vật trong phim không khỏi “khóc thét” vì bực tức.

Đã từng có kinh nghiệm hợp tác thành công trong dự án La Hore bộ ba tiếp tục bắt tay thực hiện Cớm già gân bằng việc kết nối với nam diễn viên chính Jean Reno.

2

5

Trong lúc làm nhiệm vụ, một băng cướp mới xuất hiện thực hiện những vụ cướp táo tợn các ngân hàng tại trung tâm thành phố. Buren với kinh nghiệm lâu năm sẽ ra sức bắt bọn cướp nhưng gặp “trở ngại” từ đồng nghiệp hay Buren phải chấp nhận “hạ mình” để cùng đồng nghiệp triệt hạ băng cướp liều lĩnh này?

4

7

Đạo diễn Benjamin Rocher chia sẻ bộ phim là câu chuyện “đo ni đóng giày” cho Jean Reno, một trong những diễn viên hành động xuất sắc của điện ảnh Pháp cuối những năm 1980, đầu những năm 1990

Theo đó, bên cạnh những pha đấu súng vốn đã trở nên quen thuộc đối với thể loại hành động, “Cơm già gân” còn mang đến cho khán giả những cảnh rượt đuổi đánh đấm gây cười bằng….gậy bóng chày, vốn được coi là điểm nhấn mới mẻ cho bộ phim. Từng trường đoạn kịch tính được đẩy lên cao nhất với việc bắt góc máy cận một cách tỉ mỉ để đặc tả các trận đấu tay đôi, tay ba….

8

“Cớm già gân” là bộ phim rất hài hước theo kiểu Pháp nhưng lại gây ấn tượng bởi chất hành động thường thấy trong các phim Hollywood. Được biết, đạo diễn Benjamin Rocher cùng ê-kíp sản xuất của mình là Henri Debeurme và Raphael Rocher đã giới thiệu dự án này đến hãng phim SND và lập tức nhận được phản hồi tích cực ngay từ khi kịch bản được thai nghén.

TH/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Hòa bột giặt với đường, tác dụng kỳ diệu quá, nhiều người biết sẽ học theo

Việc hòa bột giặt vào đường mang lại tác dụng kỳ diệu, giúp đuổi gián trong gia đình.Có rất nhiều người không nhận ra...

Suni Hạ Linh hát tiếng Trung cực mượt tại công diễn 1 Đạp Gió 2024, “chơi lớn” mang cả trực thăng lên sân khấu

Trong công diễn 1 Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh được đánh giá cao vì có sự cải thiện trong việc lựa chọn trang phục, cũng như thể hiện được khả năng vũ đạo tài tình.

Vincent Kompany ca ngợi Ten Hag

Man United sẽ có cuộc đụng độ Burnley cuối tuần này. Mục tiêu của thầy trò Erik ten Hag không gì khác ngoài ba...

Hari Won công khai “vạch trần” bí mật luôn muốn giữ kín của Trấn Thành

Màn tung hứng hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều cư dân mạng thích thú.Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh trong...

Có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, ai không biết là thiệt

Theo quy định, có 3 trường hợp sẽ được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện, người dân nên nắm rõ. Bảo hiểm xã hội tự...