2016-06-06 11:31:08
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ky-han":"k\u1ef3 h\u00e2n","mac-hong-quan":"m\u1ea1c h\u1ed3ng qu\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L2hhbnF1YW40LWJiLWJhYWFjWlpkVDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Kỳ Hân chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân

Bức ảnh Kỳ Hân vừa chia sẻ được mọi người cho là hậu trường chụp ảnh cưới của cô cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Trước những tin đồn được rò rỉ gần đây về một đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vào tháng 6 đang được mọi người rỉ tai nhau. Không khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì, cả hai chọn giải giúp im lặng mặc những lời đồn cùng những căn cứ có phần xác thực về chuyện của hai người.

Mới đây, Kỳ Hân vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình bức hình chụp cùng Mạc Hồng Quân. Trong đó, cả hai đều mặc lễ phục cưới và Kỳ Hân còn tag một thương hiệu áo cưới có tiếng ở Sài Gòn.

screen-shot-2016-06-06-at-10-03-35-am-1465182723818 111

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng trả lời trong một bài phỏng vấn rằng anh và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào tháng 6 này ở quê nhà Kỳ Hân, sau đó là một bữa tiệc nhỏ vui cùng bạn bè tại Sài Gòn. Cặp đôi cũng đã hoàn thành bộ ảnh cưới rất ưng ý. Khẳng định đám cưới cùng Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân cũng nói thêm anh không có ý định quay lại với Khánh Ly. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân vẫn mong Khánh Ly thông cảm cho mình để anh được gặp bé Khoai Tây.


Ngoài Mạc Hồng Quân, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp từng đăng bức ảnh áo cưới và tag Kỳ Hân với dòng chia sẻ: “Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn. Có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý”.

Mac-Hong-Quan-bat-ngo-tiet-lo-1453650855-1-1456915330-width500height392

Những điều trên càng làm những tin đồng càng nhiều về một đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là điều sớm muộn. Tuy người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, nhưng thiết nghĩ, thời gian sẽ nhanh chóng giúp mọi người có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...

Thương vụ hoàn hảo của Man Utd

Động thái hợp lý Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến gần, vì vậy, hầu hết các đội bóng cũng đã...

Rõ ‘quân bài trong tay áo’ của U23 Việt Nam

Cái tên được nhắc đến chính là Bùi Vĩ Hào, chân sút được mệnh danh là 'siêu dự bị' của U23 Việt Nam khi...