2017-04-11 16:32:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"huy-luan":"Huy Lu\u00e2n","thanh-phuong":"thanh ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0LzYtMTYtMTAwMHg1NjEuanBn.webp

Hạnh phúc đời thường đáng ghen tị của Huy Luân – Thanh Phương

Hạnh phúc của Huy Luân – Thanh Phương minh chứng một điều, trong showbiz ngoài thị phi, ồn ào còn có những câu chuyện tình đẹp, hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ.

1
Ca sĩ Huy Luân và MC Thanh Phương nên duyên cùng nhau. Sau nhiều năm, cả 2 cùng có 1 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

2
Huy Luân được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Anh từng xuất sắc đoạt giải Á quân cuộc thi “The Winner is – Tôi là người chiến thắng” mùa đầu tiên. Anh cũng là một trong những nam ca sỹ sở hữu giọng hát đầy nội lực và cảm xúc đã chinh phục hàng triệu trái tim yêu thích dòng nhạc trữ tình.

3
Thanh Phương – người nhận được phần thưởng khán giả yêu thích và giải 3 cuộc thi duyên dáng truyền hình toàn quốc năm 2010. Cô cũng là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi duyên dáng truyền hình Đông Nam Á, Asean đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả gần xa. Hiện tại, nữ MC xinh đẹp này đang là một trong những cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến trên kênh truyền hình VTC9 – Let’s Việt.

4
Không chỉ dừng ở đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc của các talkshow, tọa đàm chính luận của đài truyền hình HTV và các kênh truyền hình lân cận. Cách dẫn giải chuyên nghiệp, cùng ngoại hình tươi trẻ, Thanh Phương đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

5
Tuy không quá ồn ào trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng vợ chồng Huy Luân – Thanh Phương lại nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả gần xa.

6
Trên trang cá nhân của Thanh Phương và Huy Luân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng. Bên cạnh đó, những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

7
Nhiều khán giả không ngại chia sẻ rằng, họ cảm thấy ghen tỵ với MC Thanh Phương bởi cô vừa xinh đẹp, lại có một ông xã điển trai yêu thương, cùng nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.

8

9
Ngoài thời gian dành cho công việc, Huy Luân thường xuyên sắp xếp đưa vợ con đi du lịch. Cả gia đình cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nụ cười rạng rỡ minh chứng cho showbiz ngoài thị phi, ồn ào còn có câu chuyện tình đẹp và hạnh phúc

10
Mới đây nhất, Huy Luân cùng mẹ là NSUT Kim Xuân cùng tham gia chương trình “Hát cùng mẹ yêu”. Với sự ủng hộ của gia đình, cùng sự hỗ trợ đắt lực của Thanh Phương, ca sĩ Huy Luân và NSUT Kim Xuân đã chạm tay đến giải thưởng cao nhất của cuộc thi trong những tiếng reo hò, và sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả.

Ảnh: FBNV
Theo Anh Châu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Loại củ người Nhật xem là ‘vua chống ung thư’: Ăn đúng thời điểm vàng để tăng hiệu quả

Nhắc đến thực phẩm chống ung thư, không thể bỏ qua loại củ "thần thánh" được người Nhật ưa chuộng - khoai lang. Tuy...

Nhà giàu bước vào cửa sẽ thấy có 4 thứ này: Nhà nghèo thường ít khi có

Một trong những cách giúp cho gia đình bạn lúc nào gặp may mắn chính là treo những đồ vật giúp gia tăng may...

Thanh Hương bất ngờ thừa nhận “đang có chửa” dù mới thông báo đã ly hôn chồng, thực hư ra sao?

hanh Hương còn khẳng định sẽ làm đầy tháng cho con và không phân biệt giới tính khi mang thai.Trong một bài viết trên...

Barca muốn Xavi “bình tĩnh hơn”

Hồi cuối tháng 1, HLV Xavi bất ngờ thông báo sẽ rời Barca sau khi mùa giải khép lại bởi chuỗi thành tích thảm...

Cách trồng hoa cẩm tú cầu tại nhà đơn giản, hoa nở rực rỡ

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể trồng hoa cẩm tú cầu ngay tại nhà, đảm bảo khả năng thành công cao.Một...