2019-05-29 09:51:34
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nguyen-quynh-nhu":"Nguy\u1ec5n Qu\u1ef3nh Nh\u01b0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L250ay10cuG6oWNoLXTDui1uZ3V5w6puLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Quỳnh Như thử trang phục trước ngày thi Miss & Mrs Top of the World 2019

Người đẹp 9x đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Trạch Tú Nguyên trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

Nguyễn Quỳnh Như sẽ tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss & Mrs Top of the World 2019 từ ngày 29/5 đến hết ngày 2/6 tại thủ đô Ri-ga (Latvia).

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, vòng chung kết Miss & Mrs Top of the World 2019 bao gồm nhiều phần thi bắt buộc như: Tài năng, Trình diễn trang phục bikini, Trình diễn trang phục dạ hội, Trình diễn trang phục dân tộc,… và một số hoạt động chung nhằm đánh giá thái độ, tính kỷ luật của các thí sinh. Bởi vậy, mỗi thí sinh phải chuẩn bị rất nhiều trang phục khác nhau.

NTH-3-3

NTH-11-3


Quỳnh Như sở hữu nhan sắc trẻ trung

Về phần Quỳnh Như, cô đã có khoảng thời gian gần 1 tháng để chuẩn bị trang phục và rèn luyện thêm kỹ năng cho các phần thi như: catwalk, tài năng. Riêng về trang phục cho đêm chung kết, đặc biệt là trang phục dạ hội Quỳnh Như đã cùng NTK gặp gỡ và bàn bạc rất nhiều lần để lên được ý tưởng và cho ra được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

NTH-3-3

Trước ngày lên đường sang châu Âu dự thi, Quỳnh Như đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Trạch Tú Nguyên. Cô diện bộ đầm trắng đơn giản và make up nhẹ nhàng khoe nhan sắc trẻ trung.

NTH-12-3

NTH-13-3

NTH-15-3

Theo như chia sẻ của người đẹp đến từ Lâm Đồng, cô quen biết NTK này qua một người bạn giới thiệu và rất ấn tượng với những mẫu thiết kế của Trạch Tú Nguyên.

Những thiết kế của anh không chỉ giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn mang tới sự sang trọng nhờ chất liệu cao cấp và những chi tiết thêu tay tỉ mỉ. Và Quỳnh Như cũng hi vọng rằng, những bộ đầm dạ hội mà Trạch Tú Nguyễn may cho Quỳnh Như sẽ giúp cô toả sáng trên sân khấu.

Lý Mục – Photo: Đại Dương

Bài viết mới nhất

Chelsea tăm tia thủ môn đẳng cấp

Theo báo cáo từ Fichajes, Chelsea mong muốn có sự phục vụ của thủ thành Mike Maignan. Đội bóng thành London chuẩn bị gửi đến AC...

4 việc người xấu tính thường rất thích làm, xem xung quanh bạn có ai không?

Những người xấu tính không có tấm lòng chân thành với người khác. Đối với họ, mọi mối quan hệ chỉ có lợi ích,...

Sao Napoli muốn đến Barca

Một ngôi sao hàng đầu trên hàng tấn công Napoli đã đặt mục tiêu chuyển đến thi đấu ở Tây Ban Nha. Theo Mundo Deportivo, trích dẫn La Gazzetta...

Sao U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn công khai suy nghĩ

Dù sở hữu thế trận không hề tồi trước U23 Iraq nhưng một khoảnh khắc sai lầm nơi hàng thủ đã khiến chúng ta...

Đội hình Chelsea yếu đi qua từng trận đấu

Mauricio Pochettino một lần nữa phải đau đầu để lắp ráp một đội hình đã cạn kiệt, với 11 cầu thủ có khả năng...