2017-12-15 01:31:12
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"heineken-magnum":"Heineken Magnum"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3MzczNzMy5qcGc=.webp

Heineken Magnum: Món quà hoàn hảo của mùa lễ hội 2018

Luôn ghi dấu ấn bởi những sáng tạo phá cách dành tặng khán giả. Với sắc xanh thời thượng, những tuyệt tác bao bì mùa lễ hội làm quà tặng đặc biệt, Heineken tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một mùa lễ hội 2018 hoàn hảo.

Mọi món quà được gửi trao từ sự chân thành đều đáng quý và sẽ còn hoàn hảo hơn nữa nếu đó là một món quà đặc biệt riêng có của mùa lễ hội. Dù là quà tặng cho chính mình, cho bạn bè hay gia đình, điều quan trọng nhất vẫn là thành ý từ người tặng và ý nghĩa mà món quà muốn gửi gắm. Với Heineken phương trâm từ những ngày đầu tiên ra đời đến bây giờ luôn không thay đổi “Ngon thôi chưa đủ, phải là hoàn hảo”. Bởi vậy mà quà tặng cho mùa lễ hội của Heineken luôn là những tinh túy của thương hiệu bia lừng danh với di sản hàng trăm năm, hương vị bia lâu đời tuyệt hảo và trải nghiệm phải là độc nhất để những bữa tiệc mùa lễ hội của người hâm mộ thực sự sôi động, bùng nổ.

s3s3s3

Thương hiệu bia lừng danh với hơn 140 năm chinh phục thế giới này luôn thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng bằng việc sáng tạo ra rất nhiều thiết kế bao bì sáng tạo, đem đến những sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi lựa chọn quà tặng mùa lễ hội dành cho người thân và gia đình, hay để khuấy động những cuộc vui dịp cuối năm như thùng 24 lon thường, thùng 24 lon cao. Vị bia thượng hạng từ thế kỷ 19 đến nay sẽ luôn là hương vị khó có thể thiếu cho những cuộc vui đẳng cấp tại khắp 192 quốc gia trên thế giới.

Và điểm đặc biệt nhất ở mùa lễ hội 2018 này mà người tiêu dùng sành điệu không thể bỏ qua đó là cơ hội sở hữu chai Heineken Magnum với thiết kế thời thượng, đẹp mắt như một chai sâm panh sang trọng. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken Tết 24 lon cao đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 1 chai Heineken Magnum 1.5L cao cấp phiên bản giới hạn. Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, tinh tế mà thời thượng, lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 19/11/2017 đến hết ngày 16/02/2018 cho khu vực từ Quảng Bình vào đến các tỉnh thành phố phía nam, và sẽ là món quà tặng hoàn hảo của mùa lễ hội mà người hâm mộ của Heineken có thể dành tặng người thân, bạn bè.


s

Đừng ngần ngại liên hệ Tổng đài 1800599979 hoặc website www.heineken.com/vn/tet để biết thêm thông tin và tận hưởng một mùa lễ hội không thể nào quên!

Lý Mục

Bài viết mới nhất

5 ngôi sao chủ chốt của Man United mùa tới: Scholes 2.0

Man United hứa hẹn có nhiều sự thay đổi ở mùa hè 2024. Những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển...

Sáng ngủ dậy không nên ăn xôi hay bánh mì: Đây mới là món đồ ăn sáng rẻ tiền lại bổ ngang tổ yến

Không phải xôi hay bánh mì, đây mới chính là những món đồ ăn sáng ngon, bổ lại giá cả bình dân.Một số người...

Nút âm lượng điện thoại có 6 công dụng “lợi hại”: Rất nhiều người không biết dùng quá phí

Dưới đây là 6 tính năng "lợi hại" của nút âm lượng trên điện thoại chưa chắc bạn đã biết, hãy cùng khám phá. Ngày...

3 nét tướng của người phụ nữ sinh ra đã được định sẵn số giàu sang

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có được 3 nét tướng sau là người sinh ra đã được định sẵn có số...

Ajax muốn “giải cứu” Erik ten Hag

Sau gần 2 năm chuyển sang dẫn dắt Manchester United, Erik ten Hag vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng đến từ...