2016-10-25 08:40:22
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"angela-phuong-trinh":"angela ph\u01b0\u01a1ng trinh","duc-thinh":"\u0111\u1ee9c th\u1ecbnh","phim":"phim","sub-menh-trai-tim":"s\u1ee9b m\u1ec7nh tr\u00e1i tim","vo-canh":"v\u00f5 c\u1ea3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0IxM0E2MjAzLTEtOTMzeDYwMC5qcGc=.webp

Angela Phương Trinh ‘trầy da tróc vảy’ vì đóng phim

Người đẹp không ngại đêm tối, đồi dốc hiểm trở trên cao nguyên để ghi hình “Sứ mệnh trái tim”

B13A4767
“Sứ mệnh trái tim” là dự án điện ảnh mới nhất mà Angela Phương Trinh bắt tay cùng đạo diễn Đức Thịnh. Vai diễn lần này tiếp tục là một thử thách mà nữ diễn viên trẻ đặt ra cho mình với khía cạnh diễn xuất xoáy vào nội tâm sâu sắc hơn.

B13A4781

DSC05063
những phân cảnh tự nhóm lửa luộc bắp, đi dạo một mình trong đêm khuya lạnh lẽo… cũng là những thử thách đưa ra cho Angela Phương Trinh trong phim để có được những cảnh quay chân thực nhất.

Trinh4
Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai một cô giáo tình nguyện vùng cao, xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng và có nụ cười tỏa nắng.

DSC05047
Tuy lấy đề tài tình cảm làm chủ đạo nhưng những cảnh quay lần này ở vùng cao cũng gây trở ngại khá nhiều cho Angela Phương Trinh.

DSC05049
Ví dụ như để ghi được những thước phim hẹn hò lãng mạn giữa Angela Phương Trinh và Võ Cảnh, các diễn viên phải tích cực làm việc với cái nắng vùng cao nguyên khá gắt và mệt mỏi. Tuy nhiên nữ diễn viên luôn nỗ lực hết mình với vai diễn của mình, động viên anh em trong đoàn cố gắng hoàn thành tốt công việc mà không than thở gì.

B13A6226
Ngoài ra các cảnh phải ghi hình trên dốc đá cheo leo tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng khiến người đẹp gặp nhiều trở ngại vì thành dốc trơn, có nhiều cạnh đá nhọn, có thể gây nguy hiểm nếu trượt chân. 

B13A6220
Điều mọi người trong đoàn khá ngạc nhiên đó là tinh thần làm việc nỗ lực không ngừng nghỉ của Angela Phương Trinh trong phim. Cô luôn biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý sau mỗi cảnh quay. Dù là những phân cảnh khó khăn nhưng chỉ cần đạo diễn yêu cầu thực hiện lại là cô vẫn vui vẻ diễn lại.

“Sứ mệnh trái tim” do NSƯT Đức Thịnh đạo diễn, sẽ được CGV công chiếu toàn quốc từ 17/11/2016.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Thiếu hụt hơn 24.000 nhân lực: Ngành học hot hỗ trợ 4 triệu đồng/tháng, nam sinh nhập học thêm thưởng

Khi học ngành này, bạn sẽ được miễn học phí và còn nhận được sự hỗ trợ tài chính hàng tháng.Gần đây, người phát...

Người Một Nhà tập 11: Bà Thư mặt dày tìm gặp Trí

Trong tập 10 của Người Một Nhà, bà Thư đã mặt dày đến tìm gặp Trí khiến Trí khơi gợi lại những nỗi đau đã qua trong quá khứ.

Cách để Real vô địch vòng đấu tới

Real Madrid đã có thêm một bước tiến quan trọng trong cuộc đua La Liga. Với chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad, giờ...

Martin Keown: “Eze đã ở một đẳng cấp khác”

Arsenal đã tiến bộ hơn nữa trong năm nay, khi lọt vào tứ kết Champions League và tiếp tục cạnh tranh chức vô địch...

Ancelotti khen ngợi người hùng của Real

Real Madrid xây chắc ngôi đầu BXH La Liga với chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Bàn thắng duy nhất của Arda Guler giúp Los...