2016-06-06 08:58:40
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"giai-cuu-tieu-thu":"gi\u1ea3i c\u1ee9u ti\u1ec3u th\u01b0","ho-viet-trung":"h\u1ed3 vi\u1ec7t trung","lam-vu":"l\u00e2m v\u0169","nhac-viet":"nh\u1ea1c vi\u1ec7t","phim-hai":"phim h\u00e0i","tien-luat":"ti\u1ebfn lu\u1eadt"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L1RpZW4tTHVhdC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Tiến Luật ‘trốn vợ’, một mình đến chúc mừng Hồ Việt Trung

Giám khảo Đấu trường tiếu lâm ủng hộ đàn em ra mắt ‘Giải cứu tiểu thư’ phần 3. Anh và bà xã góp mặt trong phim hài ca nhạc đặc biệt này.

Hôm 5/6, Hồ Việt Trung tổ chức buổi họp báo ra mắt MV phim hài ca nhạc Giải Cứu Tiểu Thư phần 3 tại TP.HCM. Sau thành công vang dội của phần 1 và 2, Hồ Việt Trung tiếp tục nung nấu ý định nối dài việc thực hiện series Giải cứu tiểu thư và đó là lý do để anh cùng ekip của mình cùng lên ý tưởng cho phần 3.

“Trước hết làm vì đam mê với con đường đã chọn là các MV ca nhạc hài. Có thể, phần 2 vừa qua nó không được hot như phần 1 nhưng đến thời điểm này, MV vẫn có hơn 22 triệu lượt khán giả xem, một con số không hề nhỏ. Chắc chắn trong phần 3 này, mọi người sẽ chờ đợi rất nhiều nó tạo nên bước ngoặt mới nào đó” – Hồ Việt Trung chia sẻ lý do về quyết định này.

1

3
Hồ Việt Trung chi 500 triệu để làm phim hài ca nhạc.

Khi được hỏi, trong phần 3 này, câu chuyện có gì đặc biệt để hứa hẹn cuốn hút khán giả cũng như các yêu tố câu khách khác trong MV? Hồ Việt Trung cho hay trong dự án lần này anh mời đông đảo anh chị em nghệ sĩ đồng thời cũng là những người bạn thân thiết của mình. Có khoảng hơn 10 diễn viên chính tham gia, trong đó có những tên tuổi rất hot hiện nay: Võ Thành Tâm, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Minh Đạt….


Cũng chính bởi nhiều diễn viên tham gia nên cái khó lớn nhất của Hồ Việt Trung là làm sao để sắp xếp lịch quay cho tất cả mọi người, nhất là khi tham gia các đại cảnh. Tuy nhiên, vì tình cảm yêu mến nên cuối cùng, mọi việc cũng đã hoàn thành như mong đợi. Điều khiến Hồ Việt Trung cảm thấy thú vị nhất là anh được vào vai một giang hồ thứ thiệt, một đại ca xã hội đen – khác hẳn so với những vai diễn hiền lành, thư sinh trước đây mà anh từng theo đuổi.

Để hoàn thiện dự án lần này, Hồ Việt Trung bật mí số tiền hiện tại anh chi đã hơn 500 triệu. Thông qua đây, có thể thấy được sự đầu tư nghiêm túc của nam ca sĩ để mong muốn đưa đến cho công chúng sản phẩm nghệ thuật chỉnh chu nhất có thể.

Tie__n Lua__t 2

Tien Luat
Vắng vợ, Tiến Luật một mình đến ủng hộ đàn em. Anh vào vai giang hồ trong phim ca nhạc hài của Hồ Việt Trung,

Vo_ Tha_nh Ta_m
Võ Thành Tâm

dao dien MR To_ ben phai
Hứa Minh Đạt cùng đạo ddiễn Mr Tô.

La_m Vu_
Lâm Vũ

dv chinh Qua_ch Ngo_c Tuye_n
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

MV sẽ được giới thiệu đến khán giả vào ngày 6/6/2016 trên Youtube.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...

Thương vụ hoàn hảo của Man Utd

Động thái hợp lý Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến gần, vì vậy, hầu hết các đội bóng cũng đã...

Rõ ‘quân bài trong tay áo’ của U23 Việt Nam

Cái tên được nhắc đến chính là Bùi Vĩ Hào, chân sút được mệnh danh là 'siêu dự bị' của U23 Việt Nam khi...