2016-05-18 09:55:07
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"da-dep":"da \u0111\u1eb9p","medi-white":"medi white","my-pham":"m\u1ef9 ph\u1ea9m","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","tan-nhang":"t\u00e0n nhang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzEtMS5wbmc=.webp

Giới trẻ truyền tay cách đánh bay tàn nhang nhờ Medi White

Thời tiết ngày hè có thể làm da bạn tổn hư, nay nhiều bạn nữ truyền tay nhau cách da đẹp, không nám.

Tia tử ngoại, hóa chất độc hại, sự thay đổi nội tiết tố và yếu tố di truyền là những nguyên nhân gây nên nám da và tàn nhang ở phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi 25 trở đi. Để điều trị nám da và tàn nhang không khó, quan trọng là sản phẩm bạn sử dụng phải có nguồn gốc an toàn, kiên trì và điều trị đúng cách.

Hiểu được tâm lí lo lắng của các chị em phụ nữ về một thị trường mỹ phẩm làm trắng da cấp tốc đang bị bão hòa bởi những hóa chất độc hại được trộn vào trong kem. Medi White đã lấy lại sự an tâm nơi người tiêu dùng tròng suốt nhiều năm qua từ những dưỡng chất thiên nhiên.

1
Để có làn da đẹp và không tàn nhang, phái nữ cần khéo chọn mỹ phẩm tốt nhất.

Kem trị nám và tàn nhang Medi White là sản phẩm bán chạy gần như số một của Medi White. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu em trị nám và tàn nhang Medi White luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của phái đẹp trong nhiều năm qua bởi sự an toàn và hiệu quả bất ngờ của sản phẩm.

Kem trị nám và tàn nhang Medi White được chiết xuất hoàn toàn từ những dưỡng chất thiên nhiên như rễ cây dâu giấy, vitamin B3, cây Beaberry với tinh chất cô đặc, có khả nắng thấm sâu vào trong da, tác động sâu vào lớp hạ bì, làm mờ các vết thâm nạm, đặc biệt là các đốm tàn nhang được hình thành lâu dưới da, trả lại cho bạn vẻ trắng sáng mềm mịn, rạng rỡ. Bằng cơ chế tác động chuyên sâu, thẩm thấu và đào thải, những hắc sắc tố melanin ở sâu trong lớp hạ bì sẽ bị đánh bật, đồng thời ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin giúp bạn không còn lo ngại tình trạng bị tăng sinh sắc tố gây sạm da.

2
Sau quy trình đánh bay vết thâm nám, là bước dưỡng phục hồi da mềm mịn, trắng trẻo như bạn hằng mong muốn. Với chiết xuất từ dầu oliu, lô hội, vitamin E, Vaseline, cây comfrey, collagen, tinh chất rau má có tính tái tạo da rất tốt. Những dưỡng chất này sẽ được thấm sâu vào trong da, cung cấp độ ẩm kịp thời cho da, giúp da tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống. Những lớp da non mềm mại nhanh chóng được tái tạo một cách chắc khỏe, mềm mượt, duy trì nét thanh xuân của làn da, đồng thời quá trình lão hóa cũng được làm chậm lại.

3
Kem trị nám và tàn nhang Medi White được điều chế bằng quy trình sản xuất kĩ thuật cao, mô hình vô trùng khép kín, được kiểm định gắt gao và có sự chứng nhận đạt chuẩn của Bộ y tế cho phép lưu hành trên toàn thế giới. Đặc biệt những nguyên liệu ngoại nhập, được chắt lọc những dưỡng chất tinh túy nhất cô đặc trong một lọ kem sánh mịn, rất nhanh thấm vào da mà không hề gây nhờn rít, hoàn toàn hợp với làn da phụ nữ Á Đông, đặc biệt là da nhạy cảm.
4
Kem trị nám và tàn nhang Medi White không chỉ là thương hiệu đáng tin cây trong việc điều trị nám và tàn nhang mà nó còn mang lại nét thanh xuân quyến rũ cho làn da không tuổi của bạn.

Tham khảo tại:

Công Ty TNHH NanoTechco


149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/ – Email:info@mediwhite.vn

Hotline: 0936878614 Ms My- 0936878635 Ms Nhiều

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 con giáp vận may bùng nổ nửa cuối tháng 3: Thần Tài gõ cửa, tiền vào như nước

Nửa cuối tháng 3 là thời điểm may mắn bùng nổ cho 3 con giáp may mắn này. Thần Tài mỉm cười, ban cho...

Chelsea thảo luận nội bộ về cựu HLV Bayern

Trao đổi xoay quanh chiếc ghế nóng tại Chelsea, ký giả Ben Jacobs cho biết: “Khi chúng ta nghe thấy nhiều cái tên được liên...

Bắt đầu từ 4/2024: Người dân không đi đổi Giấy đăng ký xe có bị phạt 6 triệu không?

Mức phạt cho những trường hợp không đi đổi giấy đăng ký xe theo quy định có thể lên đến 6 triệu đồng. Chủ...

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Tiến Mạnh – Hành Trình Trưởng Khoa Thẩm Mỹ Trở Thành Founder Của MD Change Life

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Tiến Mạnh được đánh giá là có tên tuổi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo từ các trường y có tiếng, kinh nghiệm dày dặn với hơn 10 năm trong nghề.

3 tuổi tựa cỗ máy in tiền trong 18 ngày cuối cùng tháng 2 Âm: Đặc biệt tuổi thứ 2 giàu cực phẩm

Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 2 Âm lịch có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió Tiền -...