2017-10-29 00:51:31
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"pokemon":"pokemon"}

Loạt phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – Pokémon có mặt trên POPS Kids

 

Ngày 28/10/2017, POPS Worldwide vừa công bố chính thức phát hành loạt phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – Pokémon trên POPS Kids. POPS Kids đồng thời đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon – series mới nhất trong số 7 series của phim hoạt hình Pokémon.

Pokémon được phát triển bởi Tajiri Satoshi – nhà thiết kế trò chơi điện tử Nhật Bản vào năm 1996. Pokémon sau đó đã trở thành một thương hiệu thịnh hành trên thế giới khi được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, phim hoạt hình và các tựa game khác nhau.

IMG_0521

Không khí buổi ra mắt rất sôi nổi

Thế giới đầy ắp trí tưởng tượng và sắc màu phiêu lưu ấy đã chính thức gia nhập POPS Kids từ ngày 28/10/2017. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa công ty POPS Worldwide và công ty Go Go Entertainment – đơn vị nắm giữ bản quyền và quản lý hình ảnh của Pokémon tại Việt Nam. Và với sự hợp tác này, POPS Kids đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon – series mới nhất của Pokémon. Được biết, tại các thị trường hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Sun & Moon cũng đang được trình chiếu. Điều này chứng tỏ POPS Kids đang trở thành kênh phát hành đồng thời các sản phẩm giải trí mới và thịnh hành trên thế giới. Bên cạnh phiên bản Sun & Moon thì thông qua sự hợp tác này, POPS Kids cũng đã được cấp bản quyền phát hành series Black and White trên nền tảng kỹ thuật số.


Với việc ra mắt phim hoạt hình Pokémon, POPS Kids cũng đang ngày càng rộng lớn hơn, nhiều màu sắc hơn khi trở thành điểm hẹn của những nhân vật hoạt hình huyền thoại.

Hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids từ ngày 28/10/2017 sẽ gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon Black & White và Pokémon the Series: Sun & Moon. Đây sẽ là cơ hội để các khán giả nhỏ tuổi khám phá thế giới tự nhiên, nuôi dưỡng ước mơ và nỗ lực hết mình để chinh phục những mục tiêu không giới hạn. Đồng thời, Pokémon cũng giúp nhiều khán giả lớn tuổi hoài niệm về ký ức của mình, đặc biệt là những khán giả thế hệ 9x.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Trước nhà trồng 1 cây ăn quả này, sung túc, đủ đầy, may mắn và tài lộc vào đầy nhà

Cây này trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây loại cây này ở đúng vị trí sẽ...

Sang tháng 5 dương: 3 con giáp “bàn tay vàng trong làng may mắn”, hưởng lộc trời cho, giàu có nhất vùng

Sang tháng 5 dương sẽ là khoảng thời gian đáng mong đợi đối với những người sinh năm Dậu.Tuổi Dậu Những người tuổi Dậu rất...

5 giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, vợ chồng vượt qua được sẽ hạnh phúc trọn đời

Sớm hay muộn, mỗi cặp vợ chồng đều phải trải qua những giai đoạn khủng hoảng, mâu thuẫn căng thẳng.Một năm sau ngày cưới:...

Thương vụ hoàn hảo của Man Utd

Động thái hợp lý Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến gần, vì vậy, hầu hết các đội bóng cũng đã...

Rõ ‘quân bài trong tay áo’ của U23 Việt Nam

Cái tên được nhắc đến chính là Bùi Vĩ Hào, chân sút được mệnh danh là 'siêu dự bị' của U23 Việt Nam khi...