2017-09-20 10:26:41
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cam-ly":"c\u1ea9m ly","minh-ly":"minh ly","mr-dam":"mr \u0111\u00e0m","quang-le":"Quang L\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0R1eS1UYWktRGFuLVBodW9uZy0zMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Thí sinh U60 giống tượng đài bolero Duy Khánh khiến Mr Đàm và Quang Lê “giành giật”

Với bản song ca Hoa nở về đêm, cặp thí sinh lớn tuổi Duy Tài – Đan Phượng đã mang đến một sự bất ngờ và mới lại trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca 2017. Nếu giọng ca nữ được ví như nghệ sĩ Giao Linh thì giọng ca nam lại gợi nhớ đến cố nghệ sĩ Duy Khánh.

Trong tập 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017, nhạc trữ tình, nhạc bolero tiếp tục được một số cặp đôi thí sinh lựa chọn để khoe giọng trên sân khấu. Một trong những cặp thí sinh để lại nhiều ấn tượng là Duy Tài – Đan Phượng, dự thi với ca khúc Hoa nở về đêm. Hai giọng ca mang đến một trong cách sang trọng, đĩnh đạc và giọng hát nhiều trải nghiệm. Nhờ đó, Duy Tài và Đan Phượng đã thuyết phục được đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt và Quang Lê – Hoài An.

Duy Tai - Dan Phuong (1)

Duy Tài – Đan Phượng

Chia sẻ trên sân khấu, Đan Phượng cho biết mình hiện là một người nội trợ, thời trẻ từng tham gia sinh hoạt văn nghệ. Trong khi đó, Duy Tài cho biết mình đã 52 tuổi và lâu nay vẫn đi hát tự lo.


Mr Đàm đánh giá giọng hát của cặp thí sinh có nhiều đoạn rất đặc biệt và anh mong muốn Duy Tài – Đan Phượng sẽ về đội của mình.

Vốn cùng một phe với Mr Đàm, nhưng nhạc sĩ Minh Vy bất ngờ “phản bội” người bạn và ủng hộ đội của Quang Lê. Anh cho biết: “Đan Phượng rất giống cô Giao Linh và ở đội của Quang Lê đã có một thí sinh hát rất giống cô Phương Dung. Về đội Quang lê sẽ có một màn song ca rất hay giữa cô Giao Linh và cô Phương Dung. Tiết mục để đời đó”.

Dinh Nhan - Phuong Thao (12)

Các HLV tranh cãi vì cặp đôi thí sinh tài năng

Đến lượt mình, ca sĩ Quang Lê đưa ra một loạt cái tên nổi tiếng để dụ dỗ Duy Tài – Đan Phượng. “Anh Tài rất giống một người mà Lê thần tượng, đó là cố nhạc sĩ Duy Khánh. Những cái tinh hoa nhất của cố nhạc sĩ, Quang Lê đã trao đổi và nắm hết những bí quyết mà chú Duy Khánh truyền lại cho Quang Lê. Điều ít ai biết là danh ca Hương Lan ngày xưa có chung một trường phái với Duy Khánh và Hương Lan chính là đệ tử của Duy Khánh. Những tinh hoa đẹp nhất của bolero Quang Lê may mắn được tận hưởng”.

Quang Lê tiếp tục nhận xét: “Giọng hát của anh Duy Tài vẫn còn chút chông chênh. Còn giọng của chị ở phần cao thì đẹp, nhưng ở phần thấp thì vẫn chưa thuyết phục. Nhưng anh chị đã mang đến một kỷ niệm đẹp cho chúng tôi”.

Sau những lời nhận xét này, thí sinh Đan Phượng cho biết mình rất thần tượng Quang lê, nhưng đến với cuộc thi, cặp song ca này quyết định về với Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt.

Bên cạnh đó, Mr Đàm và Vũ Quốc Việt cũng chiêu dụ thành công 2 thí sinh Đức Trí – Ngọc Quyên với ca khúc dự thi Anh sẽ nhớ mãi dù cả 3 đội đều quyết tâm chiêu dụ. Tuy mới ở độ tuổi 2, nhưng cặp song ca này đã mang đến một tiết mục nồng nàn, đong đầy cảm xúc.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng: “Anh gạt cần đầu tiên… Rồi anh quan sát tụi em rất kỹ, gu ăn mặc này là phải của Đàm Vĩnh Hưng. Anh còn nhiều bộ đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Vest của anh thì bao la, vừa size em luôn chú không phải size của bên kia. Cho nên trong ngày hôm nay và trong suốt cuộc đời này, điều sáng suốt nhất là 2 em nói em về đội anh Đàm”.

Nhạc sĩ Hoài An chia sẻ: “Anh rất thích. Anh sẽ giúp các bạn rất nhiều về vấn đề phối hợp, mình còn con đường dài lắm. Còn hôm nay hai bạn đã có một màn trình diễn rất ấn tượng”.

Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Vy cũng rất tha thiết: “Tuổi 20 của tụi em rất thích phiêu lưu, mạo hiểm và đột phá. Anh hứa chắc chắn bước vào vòng kế tiếp, cặp đấu với em phải là một cặp hát dân ca hoặc trữ tình, không phải nhạc trẻ. Lúc đó sẽ có một sự so sánh kịch liệt., đấu với tụi em. Anh sẽ làm được điều đó”.

Nhưng Mr Đàm khẳng định: “Anh không hứa trên trời dưới đất gì hết. Nhưng anh sẽ làm cho tụi em sáng hơn, đẹp hơn, hát hay hơn, khán giả nhiều hơn, đi tới tất cả các sân khấu lớn bé ở Việt Nam này anh đều có thể mang tụi em đến đó”.

Cuối cùng, hai thí sinh đã lựa chọn đội của Vũ Quốc Việt – Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, đội của hai huấn luyện viên cũng có thêm cặp song ca Đình Nhân – Phương Thảo.

Hoang Long - My Tien (6)

Hoàng Long – Mỹ Tiên

Sau tập 2, đội của Minh Vy – Cẩm Ly cũng sở hữu thêm các chiến binh: Hoàng Long – Mỹ Tiên (dự thi ca khúc Ai cho tôi tình yêu), Trần Thuận – Thùy Trang (dự thi mashup Trót yêu – Có điều gì sao không nói cùng anh), và Vũ Nhân – Trường Hải (dự thi ca khúc Mắt lệ cho người).

Đội của huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An chỉ có được một cặp thí sinh duy nhất là Hoài Thương – Mạnh Thắng. Cặp song ca này dự thi ca khúc Cô đơn mình em và được một mình đội ca sĩ Quang Lê cho cơ hội đi tiếp.

Ngoài ra, hai thí sinh Hải Yến – Văn Thành với bản song ca Nói với người tình không may mắn phải chia tay chương trình.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Thương vụ hoàn hảo của Man Utd

Động thái hợp lý Thời điểm TTCN mùa Hè chính thức mở cửa đang đến gần, vì vậy, hầu hết các đội bóng cũng đã...

Rõ ‘quân bài trong tay áo’ của U23 Việt Nam

Cái tên được nhắc đến chính là Bùi Vĩ Hào, chân sút được mệnh danh là 'siêu dự bị' của U23 Việt Nam khi...

Giải mã các cơn mưa bàn thắng tại Premier League những mùa gần đây

Premier League đã và đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng bàn thắng được ghi. Theo trang web chính thức...

Đầu dịp nghỉ lễ (27-28/4), top 3 con giáp kiếm núi vàng núi bạc, hưởng thụ cuộc sống

Sau đây là những con giáp may mắn cuối tuần này.Tuổi Dậu Trong thời điểm cuối tuần này, người tuổi Dậu rất cởi mở trong...

Nhìn lại những năm tháng lạc lối của Van Gaal tại Manchester United

Louis van Gaal, tiếp quản Manchester United vào năm 2014, sau nhiệm kỳ thảm hại của David Moyes. Van Gaal, được biết đến với...