2015-12-28 10:44:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dien-trai":"\u0111i\u1ec3n trai","giao-thoi":"giao th\u1eddi","hot-boy":"hot boy","nhom-nhac":"nh\u00f3m nh\u1ea1c","trai-dep":"trai \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL1RIT0ktREFJXy0zLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Boyband điển trai đọc rap trên nền nhạc dân tộc

Nhóm Giao thời vừa giới thiệu single Dấu nỗi đau, bà bầu Hoài Phương lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả nhóm nhạc nam gồm 5 chàng trai trẻ trung trong single đầu tay mang tên Giấc mơ xưa.

Cùng phong cách với Giao thời đó là kết hợp chất nhạc dân tộc với nhạc điện tử trong các bản phối và cách thể hiện âm nhạc hiện đại hơn, nhưng 5 thành viên của Thời đại band sẽ trẻ trung và và cá tính hơn trong âm nhạc của mình. Họ có thể vừa chơi kết hợp trống, guitar điện với đàn bầu, sáo, đàn tranh, lại vừa nhảy hiện đại và cả đọc rap trong một số bài hát mới trẻ trung như Giấc mơ xưa.

THOI DAI_ (3)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Giao thời sở hữu ngoại hình điển trai đồng đều.

Với single mới lần này, Thời đại mang đến 3 ca khúc: Lời ru Âu Lạc, đây là một ca khúc cũ nhưng được làm mới lại hoàn toàn, một bản hòa tấu World dance và ca khúc Giấc mơ xưa với tiết tấu nhanh và giai điệu trẻ trung hiện đại.

Gồm 5 thành viên: Nam Sơn, Hoàng Tùng là giọng ca chính kiêm dancer của nhóm, các thành viên còn lại Sĩ Phú, Đại Dương, Hải Vũ đều là những nghệ sĩ chơi được cùng lúc nhiều nhạc cụ khác nhau từ piano, sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu, tam thập lục, đàn tính…. Họ được đào tạo bài bản từ nước ngoài về nhạc cụ và hiện tại từng thành viên vẫn đang tự mày mò để học hỏi thêm các nhạc cụ mới.
Điều đặc biệt là các chàng trai này đều là dân 9X, trong đó thành viên Sĩ Phú nhỏ tuổi nhất chỉ mới sinh năm 1996, thế nhưng tất cả đều có niềm đam mê chung với nhạc cụ dân tộc. Chính điều này đã làm cho ca sĩ Võ Hoài Phương quyết tâm giới thiệu và phát triển nhóm nhạc nam với các gương mặt tài năng này.


Cùng với Giao thời, nhóm nam Thời đại đang cùng nhau thực hiện Album Xuân để gửi đến khán giả trong dịp Tết sắp đến. Hãy cùng thưởng thức và đón chờ những sản phẩm âm nhạc mới nhất từ hai nhóm nhạc này.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

De Bruyne vẫn là cầu thủ đẳng cấp nhất Premier League

Rạng sáng nay, Man City giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước Brighton & Hove Albion ở trận đá bù vòng 29 Premier League,...

Lộ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng khoá môi say đắm một nữ ca sĩ trên sân khấu, ai cũng trợn trắng mắt

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng hôn môi nữ ca sĩ trên sân khấu không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn khiến chính chủ không kịp phản ứng.

5 món ăn giúp bạn sở hữu gương mặt Vline hoàn hảo chẳng hề tốn tiền

Có những người tìm ra cách cải thiện tình trạng béo mặt bằng việc thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày.Có nhiều chị...

3 ‘thói xấu’ của cha mẹ nhưng lại giúp con trở thành người xuất sắc

Bạn có tin rằng những "thói xấu" của cha mẹ lại có thể giúp con cái thành công? Hãy cùng khám phá 3 bí...

5 ngôi sao Pep Guardiola muốn thanh lý trong mùa hè

Mặc dù, Manchester City đang có nhiều khả năng giành được cú đúp danh hiệu trong mùa giải này với Premier League và FA Cup...