2015-11-22 16:48:47
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"20-nam":"20 n\u0103m","isuzu":"isuzu"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2015/11/Lanh-dao-va-cong-dong-Isuzu-chup-hinh-truoc-buoi-tiec.jpg

Isuzu Việt Nam kỉ niệm 20 năm thành lập

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) tổ chức lễ kỷ niệm “Isuzu Việt Nam – 20 năm thành lập”. Đây là cột mốc quan trọng để Isuzu Việt Nam nhìn lại các chặng đường thăng trầm và phát triển trong 20 năm qua cũng như chia sẻ định hướng và tầm nhìn trong tương lai.

Các dòng xe của ISUZU.
Các dòng xe của ISUZU.

Tham dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các cấp lãnh đạo đến từ Tập đoàn Isuzu Nhật Bản và các nhà cổ đông chiến lược khác. Đặc biệt, buổi lễ kỷ niệm còn thêm phần ý nghĩa khi được vinh dự đón tiếp ông Masanori Katayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản tham dự và gửi lời chúc mừng.

D-MAX
Isuzu và khách hàng còn đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.

Nhà máy Isuzu Việt Nam có tổng diện tích hơn 70,000 m2 tại quận Gò Vấp, TPHCM. Tháng 2/1995, nhà máy được khởi công và 2 năm sau, năm 1997, nhà máy chính thức đi vào hoạt động.

Giai đoạn đầu, sản lượng sản xuất của Isuzu Việt Nam chưa được trăm chiếc một năm với nhân sự chỉ vài chục nhân viên, đến nay công suất xuất xưởng của Isuzu Việt Nam đạt đến 8,000 xe một năm với 600 cán bộ công nhân viên chức.

Có thể thấy xuyên suốt trong các hoạt động của Isuzu, khách hàng chính là trọng tâm. Bên cạnh các giá trị cốt lõi như sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp, Isuzu còn tổ chức khá nhiều hoạt động chăm sóc và kết nối khách hàng như chương trình tiệc tri ân, chăm sóc sửa chữa xe lưu động, lái thử xe, caravan, tập huấn phương pháp lái xe tiết kiệm nhiên liệu, dự án vì cộng đồng,..


D-MAX (3)_png(1)

Đặc biệt, Isuzu và khách hàng còn đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Thông qua các hoạt động thiện nguyện thuộc dự án “Trái tim & nụ cười” mà IVC đã thành lập từ năm 2007 với gói tài trợ trị giá 1.27 tỷ USD, IVC mong muốn mang sự “sẻ chia yêu thương” đến khắp mọi miền đất nước.

Một trong những hoạt động nổi bật của dự án này là chuỗi các chương trình Caravan D-Max. Với 3 lần tổ chức vừa qua, IVC cùng những khách hàng thân thiết đã vượt qua 2.600 km hành trình và trao tặng hơn 3000 phần quà và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn.

Chương trình Caravan D-Max đã 3 lần tổ chức với quãng đường 2.600km và hơn 3000 phần quà tới tai những gia đình khó khăn.
Chương trình Caravan D-Max đã 3 lần tổ chức với quãng đường 2.600km và hơn 3000 phần quà tới tai những gia đình khó khăn.

Được biết, thương hiệu Isuzu chuyên phân phối xe tải, xe bán tải và xe thể thao đa dụng trên 140 quốc gia, và dự báo sẽ cung cấp khoảng 670,000 xe mang thương hiệu ISUZU đến khách hàng trên toàn thế giới trong năm nay. Tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn mang đầy đủ những giá trị cốt lõi, từ công nghệ hiện đại đến chất lượng và kỹ thuật, để phục vụ nhu cầu khách hàng và không ngừng cải tiến để giữ vững vị trí nhà sản xuất hàng đầu về chất lượng.

Nhật Tân – Theo Isuzu

Bài viết mới nhất

Màn trình diễn bóng chày “khuấy động” lễ khai mạc giải thể thao truyền thống Olympic UEF 2022

Ngày 15/5, tại trụ sở chính đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM - UEF vừa diễn ra sự kiện khai...

VIP ẩn danh đặt hàng siêu phẩm độc bản Ferrari

Chương trình cá nhân hóa xe độc bản của Ferrari – Ferrari Special Projects, đã đón chào thành viên mới với...

Motardzone: Biến đam mê trở thành nền văn hóa giới trẻ

Những năm qua, các hội nhóm chơi xe xuất hiện nhiều trong bộ phận giới trẻ và mỗi nhóm đều mang một...

Sôi động giải Thể thao truyền thống Olympic UEF 2022

Như được tiếp sức và hưởng ứng không khí thể dục thể thao sôi động của cả nước, chiều ngày 15/5...

Kurash tại SEA Games 31: Bảo vệ thành công vị trí số 1 Đông Nam Á

Ngày hôm qua là ngày thi đấu cuối cùng của môn Kurash tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Với...