Isuzu Việt Nam kỉ niệm 20 năm thành lập

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) tổ chức lễ kỷ niệm “Isuzu Việt Nam – 20 năm thành lập”. Đây là cột mốc quan trọng để Isuzu Việt Nam nhìn lại các chặng đường thăng trầm và phát triển trong 20 năm qua cũng như chia sẻ định hướng và tầm nhìn trong tương lai.

Các dòng xe của ISUZU.
Các dòng xe của ISUZU.

Tham dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các cấp lãnh đạo đến từ Tập đoàn Isuzu Nhật Bản và các nhà cổ đông chiến lược khác. Đặc biệt, buổi lễ kỷ niệm còn thêm phần ý nghĩa khi được vinh dự đón tiếp ông Masanori Katayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản tham dự và gửi lời chúc mừng.

D-MAX
Isuzu và khách hàng còn đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.

Nhà máy Isuzu Việt Nam có tổng diện tích hơn 70,000 m2 tại quận Gò Vấp, TPHCM. Tháng 2/1995, nhà máy được khởi công và 2 năm sau, năm 1997, nhà máy chính thức đi vào hoạt động.

Giai đoạn đầu, sản lượng sản xuất của Isuzu Việt Nam chưa được trăm chiếc một năm với nhân sự chỉ vài chục nhân viên, đến nay công suất xuất xưởng của Isuzu Việt Nam đạt đến 8,000 xe một năm với 600 cán bộ công nhân viên chức.

Có thể thấy xuyên suốt trong các hoạt động của Isuzu, khách hàng chính là trọng tâm. Bên cạnh các giá trị cốt lõi như sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp, Isuzu còn tổ chức khá nhiều hoạt động chăm sóc và kết nối khách hàng như chương trình tiệc tri ân, chăm sóc sửa chữa xe lưu động, lái thử xe, caravan, tập huấn phương pháp lái xe tiết kiệm nhiên liệu, dự án vì cộng đồng,..


D-MAX (3)_png(1)

Đặc biệt, Isuzu và khách hàng còn đồng hành thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Thông qua các hoạt động thiện nguyện thuộc dự án “Trái tim & nụ cười” mà IVC đã thành lập từ năm 2007 với gói tài trợ trị giá 1.27 tỷ USD, IVC mong muốn mang sự “sẻ chia yêu thương” đến khắp mọi miền đất nước.

Một trong những hoạt động nổi bật của dự án này là chuỗi các chương trình Caravan D-Max. Với 3 lần tổ chức vừa qua, IVC cùng những khách hàng thân thiết đã vượt qua 2.600 km hành trình và trao tặng hơn 3000 phần quà và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn.

Chương trình Caravan D-Max đã 3 lần tổ chức với quãng đường 2.600km và hơn 3000 phần quà tới tai những gia đình khó khăn.
Chương trình Caravan D-Max đã 3 lần tổ chức với quãng đường 2.600km và hơn 3000 phần quà tới tai những gia đình khó khăn.

Được biết, thương hiệu Isuzu chuyên phân phối xe tải, xe bán tải và xe thể thao đa dụng trên 140 quốc gia, và dự báo sẽ cung cấp khoảng 670,000 xe mang thương hiệu ISUZU đến khách hàng trên toàn thế giới trong năm nay. Tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn mang đầy đủ những giá trị cốt lõi, từ công nghệ hiện đại đến chất lượng và kỹ thuật, để phục vụ nhu cầu khách hàng và không ngừng cải tiến để giữ vững vị trí nhà sản xuất hàng đầu về chất lượng.

Nhật Tân – Theo Isuzu

Bài viết mới nhất

Siêu đấu sĩ MMA McGregor tậu siêu đồng hồ Jacob and Co. triệu đô

Trong một cuộc họp báo với phóng viên Dustin Poirier về trận đấu UFC 257 sắp tới, đấu sĩ Conor McGregor đã không quên...

10 yếu tố đáng chờ đợi nhất mùa giải mới F1 2021

Sau một mùa giải 2020 kỳ lạ, làng đua F1 có thể chờ đợi điều gì ở mùa 2021? Mùa giải 2020 quả thực là...

Nữ tay đua xinh đẹp gây bão vì phát ngôn “lỡ miệng”

Hailie Deegan - Kiều nữ đua xe 19 tuổi đang hứng chịu cơn bão truyền thông chỉ trích vì dùng ngôn từ thô tục...

Đô vật thích “gặm cỏ non”: Đột quỵ vì “chuyện ấy” với vợ kém 39 tuổi

Các đô vật của WWE trải qua những cuộc tình chênh lệch tuổi, và có một số sự cố đã xảy ra. Những ngôi sao...

Bầu trời là giới hạn – Những ý tưởng siêu du thuyền buồm tuyệt vời

Hãy tận mắt chiêm ngưỡng những ý tưởng siêu du thuyền buồm này. Tương lai còn ở khá xa nhưng hãy cứ nhổ neo...