2016-01-20 08:45:14
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"a-message-to-space":"A Message to Space","giai-thuong":"gi\u1ea3i th\u01b0\u1edfng","hyundai":"Hyundai","video":"Video"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/01/hyundai-A-Message-to-Space-3.jpg

Hyundai vinh dự nhận giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm 2015”

Chiến dịch “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã đạt giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm One Show”ở hạng mục video trực tuyến thực hiện bởi One Club và NAIAS.

Hyundai vinh dự nhận giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm 2015”
Chiến dịch sáng tạo này nói về cách Hyundai gửi 1 thông điệp từ cô gái 13 tuổi tới người cha là phi hành gia.

Đây là giải thưởng mới nhất và nổi tiếng nhất dành cho các quảng cáo và video sáng tạo nhất. Giải thưởng được trao hàng năm cho người chiến thắng ở 7 hạng mục bao gồm: Quảng cáo báo giấy và ngoài trời; Quảng cáo truyền hình; Video trực tuyến và một số hạng mục khác. Lễ trao giải được tổ chức tại Triển lãm ô tô thế giới Bắc Mỹ 2016.

Hyundai vinh dự nhận giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm 2015”

Từ khi ra mắt vào tháng 4/2015, Chiến dịch số “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông khắp thế giới. Video này đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube, và nhận hơn 30 giải thưởng quảng cáo trên khắp thế giới bao gồm: Cannes Lions, Clio và New York Festivals.

Hyundai vinh dự nhận giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm 2015”


Chiến dịch “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã đạt giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm One Show” ở hạng mục video trực tuyến thực hiện bởi One Club và NAIAS.

Đây là giải thưởng mới nhất và nổi tiếng nhất dành cho các quảng cáo và video sáng tạo nhất. Giải thưởng được trao hang năm cho người chiến thắng ở 7 hạng mục bao gồm: Quảng cáo báo giấy và ngoài trời; Quảng cáo truyền hình; Video trực tuyến và một số hạng mục khác. Lễ trao giải được tổ chức tại Triển lãm ô tô thế giới Bắc Mỹ 2016.

Chiến dịch sáng tạo này nói về cách Hyundai gửi 1 thông điệp từ cô gái 13 tuổi tới người cha là phi hành gia. Trong video, 11 chiếc Genesis đã tạo thành 1 thông điệp khổng lồ, rộng 5.55 km2, tại Hồ cạn Delamar, Nevada, Mỹ. – 1 thông điệp mà người cha có thể nhìn thấy từ trạm vũ trụ.

Hyundai vinh dự nhận giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm 2015”

Hyundai đã từng giành giải thưởng One Show tại hạng mục Tương tác năm 2014 với màn ra mắt Elantra và hạng mục Quảng cáo Truyền hình 2015 với chiến dịch “Giác quan thứ 6 của Cha”.

Quảng cáo đã phủ khắp các kênh TV nổi tiếng, bao gồm ABC, NBC, Fox TV (Mỹ), CTV (Canada), Channel9 (Úc), CCTV (Trung Quốc)…. Chiến dịch này cũng xuất hiện trên các tạp chí và kênh online nổi tiếng toàn thế giới như TIME, People và Forbes. Mới đây, video này cũng được Automotive News bình chọn là video của năm 2015.

Video “Hyundai: A Message to Space” – Behind the Scenes

Hướng Minh – IFN

Bài viết mới nhất

Mắc ung thư năm 40 tuổi, Tống Mỹ Linh vẫn sống thọ đến 106 tuổi: Tất cả gói gọn trong 7 thói quen sống...

Mắc căn bệnh ung thư tưởng chừng không thể chữa, Tống Mỹ Linh vẫn xuất sắc vượt qua hiểm nghèo, sống thêm hơn 60...

Vận động viên tennis 97 tuổi tham dự các giải vô địch châu Âu và thế giới

Kỷ lục thế giới Guinness đã công nhận một cụ ông 97 tuổi là Vận động viên tennis cao tuổi nhất thế giới vẫn...

Judo và Taekwondo Việt Nam gặp thử thách lớn ngay vòng đầu Olympic

Ngay ngày đầu ra quân tại Olympic, Kim Tuyền (Taekwondo) và Thanh Thủy (Judo) đều gặp ngay những đối thủ khó ăn. Võ sĩ Taekwondo...

Hoiana Shores Golf Club – đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Top 100 sân gôn tốt nhất Thế giới

Hoiana Shores Golf Club (HSGC) vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong danh sách Top 100...

Giới sưu tập: Nhân tố chính thúc đẩy thị trường nghệ thuật trở nên xanh hơn

Trước khi Covid-19 bùng phát, thế giới nghệ thuật chỉ mới đối mặt với cuộc khủng hoảng khí hậu được thể hiện qua việc...