2024-06-08 21:22:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/6/8/RonaldoNazarioo.jpg
Array

Ronaldo chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2024

Vinicius vừa trải qua mùa giải bùng nổ trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi có tổng cộng 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 24 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp Los Blancos giành được danh hiệu La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Với phong độ thăng hoa thời gian qua, chân chạy cánh sinh năm 2000 trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024 bên cạnh đồng đội Jude Bellingham tại Real cũng như tiền đạo Phil Foden của Manchester City.

Vinicius có mùa giải thăng hoa cùng Real.

Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên ESPN, huyền thoại Ronaldo, người từng 2 lần có vinh dự nhận giải thưởng Quả bóng vàng khẳng định Vinicius hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do đó cựu sao Flamengo xứng đáng được tạp chí France Football trao danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với 1 cầu thủ. 

“Tôi nghĩ Vinicius xứng đáng nhận Quả bóng vàng năm nay”, Ronaldo nói. “Thời của cậu ấy đã đến. Cậu ấy có màn trình diễn xuất sắc ở Champions League, La Liga và luôn cố gắng không ngừng. Cậu ấy hiện là trụ cột không thể thay thế ở Real. Với tôi Vinicius đang trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Thời điểm cậu ấy mới gia nhập Real, tôi đã nói chuyện rất nhiều với cậu ấy về CLB này cũng như bóng đá. Vinicius thực sự đã thể hiện 1 nỗ lực phi thường”. 

Nếu Vinicius được trao Quả bóng vàng, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 5 trong lịch sử nhận được danh hiệu trên sau những tiền bối Kaka, Ronaldinho, Rivaldo và Ronaldo. 

Giữa tháng này, Vinicius sẽ cùng tuyển xứ Samba tham dự Copa America 2024 diễn ra trên đất Mỹ.

Bài viết mới nhất

Union Berlin 2-1 Dortmund: Thất bại sốc; Phương án B nhạt nhòa

1. Cầu thủ hay nhất trậnBorussia Dortmund nhận trái đắng ở vòng 6 Bundesliga. Trên SVĐ Stadion An der Alten Forsterei, BVB nhận thất...

Martinelli “ngả mũ” trước Saka

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, Bukayo Saka thêm một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong chiến...

Leverkusen 2-2 Holstein Kiel: Thăng hoa 8 phút; Ngày kỷ niệm buồn của Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnTrong ngày thay thế Robert Andrich sát cánh cùng Granit Xhaka, Exequiel Palacios thi đấu chói sáng. Anh in dấu...

Real Madrid 2-0 Villarreal: “Kroos 2.0” xuất hiện; Cái giá quá đắt

Cầu thủ hay nhất trậnTrực tiếp mở tỷ số trận đấu và kiến tạo cho Vinicius Junior ấn định thắng lợi 2-0, Federico Valverde...

Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu...