2016-01-31 19:14:52
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duong-yen-ngoc":"d\u01b0\u01a1ng y\u1ebfn ng\u1ecdc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL2R1b25nLXllbi1uZ29jLUxGVy0yMDE2LTIxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Dương Yến Ngọc bất ngờ làm vedette tại Tuần lễ thời trang Lào 2016

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã có mặt tại Lào tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Đông Nam Á trong vai trò khách mời VIP. Đặc biệt hơn, cô còn gây bất ngờ khi nhận lời tái xuất sàn catwalk ở 2 BST của 2 NTK đến từ Singapore và Thái Lan trong vị trí vedette.

Nhận được lời mời từ Ban tổ chức “Lao Fashion Week 2016” với vai trò khách mời, tuy nhiên trong buổi tiệc cocktail để chào mừng những NTK cũng như gặp gỡ BTC, đại diện Bộ văn hóa và các Đại sứ quán tại Lào trước đêm diễn, Dương Yến Ngọc đã gây được sự chú ý đặc biệt từ vóc dáng lẫn phong cách thời trang chuyên nghiệp.

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (1)
Dương Yến Ngọc chụp ảnh cùng các phu nhân Đại sứ quán tại Lào trong buổi tiệc cocktail

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (2)
Dương Yến Ngọc trang điểm trước giờ tham dự sự kiện LFW

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (5)
Chụp ảnh cùng ông Somsanouk Mixay – PCT Bộ văn hóa Lào

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (3)
duong-yen-ngoc-LFW-2016 (4)

Theo đó, cô đã bị thuyết phục trước lời mời từ 2 NTK đến từ Singapore và Thái Lan là Hayden Ng cùng Yuki Unawan Tangkaravakoon (YuNa) để đồng ý xuất hiện trong các BST của họ ở vị trí chốt màn trình diễn. Trong đó, Hayden là NTK chuyên thiết kế trang phục cho các Miss Universe Singapore và người nổi tiếng. Còn Yuki là NTK trẻ có quá trình học ở San Francisco và London. Cũng ngay tại đêm tiệc cocktail này, Dương Yến Ngọc đã có buổi thử váy dạ hội và tạo ấn tượng trước các khách mời tham dự.

Và trong đêm khai mạc “Lao Fashion Week 2016” vừa diễn ra, Dương Yến Ngọc hầu như thu hút mọi ánh nhìn trước ống kính khi xuất hiện lộng lẫy lẫn quyền lực trong bộ váy dạ hội sequin cúp ngực ánh vàng quyến rũ của NTK Tăng Thành Công. Đi cùng trang phục là khăn choàng lông tông đen sang trọng kết hợp trang điểm, để tóc đơn giản nhưng quý phái, càng khiến cho vẻ ngoài của Dương Yến Ngọc thêm phần hoàn hảo.


duong-yen-ngoc-LFW-2016 (9)

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (12)

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (21)

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (23)

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn gây ấn tượng mạnh cho người xem qua phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút ở vị trí vedette. Bên cạnh bộ sưu tập của NTK Singapore, Thái Lan, LFW còn giới thiệu những bộ sưu tập của các NTK khác đến từ Lào, Việt Nam (NTK Diệu Anh, Quốc Bình), Philippines, Indonesia và Cambodia.

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (25)
NTK Singapore Hayden thử váy cho Dương Yến Ngọc ngay tại buổi tiệc cocktail

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (24)

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (27)
Chụp cùng bà Pany Saignavongs – CEO/Giám đốc điều hành của LFW

duong-yen-ngoc-LFW-2016 (26)
Chụp cùng nam người mẫu Thái và đại diện tạp chí ở Thái Lan

Chia sẻ về LFW 2016 và lần tái xuất sàn diễn, Dương Yến Ngọc cho biết: “Ngọc xem đây như một mối duyên ở Tuần lễ thời trang Đông Nam Á lần này ở Vientiane, mặc dù từ đầu chỉ tham dự sự kiện với vai trò doanh nhân, cựu người mẫu, á hậu và không có ý định trình diễn, nhưng trước sự tổ chức chuyên nghiệp của BTC, cũng như lời mời của các NTK và đặc biệt, đại diện cho thế hệ của người mẫu Việt Nam nên Ngọc đã quyết định nhận lời và tham gia trình diễn ngay sau đó. Đây cũng là một chuyến đi đáng nhớ và tuyệt vời của Ngọc tại đất nước Lào xinh đẹp lẫn hiếu khách”.

Được biết sau khi xuất hiện ấn tượng ở đêm khai mạc của LFW, Dương Yến Ngọc đã nhận được những lời mời hợp tác làm việc tại Lào. Cô dành thời gian lưu lại đây để tham gia chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.

Trải qua những khó khăn và thăng trầm trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc đã có sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Bên cạnh tập trung cho công việc kinh doanh spa, thẩm mỹ, cô cũng chọn lọc sự kiện phù hợp tham dự, cũng như tham gia các công tác xã hội, từ thiện.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đấu U23 Việt Nam, Uzbekistan triệu tập 2 ngôi sao châu Âu

Theo thông tin từ trang VnExpress, U23 Uzbekistan sẽ có được sự phục vụ của 2 nhân tố sáng giá, bao gồm tiền vệ Abbosbek...

Tại sao phụ nữ lại mê làm “chuyện ấy”? Hóa ra vì 3 lợi ích đặc biệt này

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường còn ảnh hưởng...

6 đối tượng sẽ bị thu hồi bằng lái xe từ 01/6/2024

Theo đó, trong vòng 05 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được Quyết định thu hồi bằng lái, người lái xe phải...

“Nhà cửa lộn xộn, con cháu học hành kém, khó có tiền đồ” – Người xưa đã đúc kết

Tục ngữ có câu: “Nhà không quét nổi, thì lấy gì quét thiên hạ”, đúng vậy, ngay cả nơi ở còn không ngăn nắp,...

Vận mệnh không tốt, thì đây là 5 bí quyết để cải biến vận mệnh tốt lên

Trong đời của mỗi một con người chúng ta, việc đáng quan tâm nhất, hẳn là chính mình; mà trong vấn đề chính mình,...