Ít ai biết Trương Phạm Phương Khanh, nữ VĐV vừa đạt Huy chương Bạc (HCB) tại nội dung đôi nam nữ quyền sáng tạo trong ngày thi đầu tiên của Giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á lại chính là em gái của Emma Nhất Khanh – cựu thành viên nổi bật nhóm nhạc LIME, một hotgirl 9X xinh đẹp, năng động và đầy tài năng.

Trước thành tích xuất sắc của em gái, Emma Nhất Khanh đã tự hào khoe lên trang Facebook cá nhân với niềm tự hào khi tham gia giải Taekwondo Đông Nam Á lần thứ 15.

Chị gái Emma Nhất Khanh tự hào với dòng trạng thái “so proud of you’ với cô em gái Trương Phạm Phương Khanh. (Ảnh: FB Nhất Khanh)
Nhìn lại những khoảnh khắc xinh xắn, dễ thương của nữ VĐV Trương Phạm Phương Khanh qua các giải thi đấu Taekwondo cũng như trong cuộc sống thường ngày.
VĐV Phương Khanh tại giải thi đấu Taekwondo.
Phương Khanh cùng Thanh Phụng xuất sắc đạt HCB quyền sáng tạo đôi nam nữ tại giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2022 (Ảnh: Kim Hưng).
Phương Khanh chụp hình cùng đàn chị “hotgirl làng võ” Châu Tuyết Vân và đồng đội.
Phương Khanh cùng đồng đại tại Giải vô địch Quốc Gia 2020.
Phương Khanh trong khoảnh khắc đời thường.
Nét đẹp hồn nhiên của hai chị em Nhất Khanh và Phương Khanh.
Hai chị em Nhất Khanh và Phương Khanh trong bộ áo dài nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2022 lần thứ 15 được xem như giải tiền SEA Games 31 quy tụ các võ sĩ đến từ các quốc gia trong khu vực. Đối với các nước tham dự đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất để kiểm tra lực lượng trước thềm Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, nơi Việt Nam thi đấu với tư cách là nước chủ nhà.

Đinh Phúc – Ảnh: FBNV