2016-01-20 15:34:59
{"xe":"Xe"}
{"cayenne":"cayenne","macan":"macan","porsche":"Porsche","porsche-viet-nam":"porsche vi\u1ec7t nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxLzIwMDctcG9yc2NoZS1ib3hzdGVyLXMuanBn.webp

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự thành công vượt mong đợi của Porsche tại Việt Nam khi hãng đã giao được 235 xe đến tay khách hàng, tương đương tăng 100% so với năm 2014. Có thể nói, đây cũng là lần đầu tiên Porsche Việt Nam công khai doanh số bán hàng của mình.

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra
. “Chúng tôi lạc quan cho năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam – cho biết.

Kết quả kinh doanh tích cực này được đóng góp nhiều nhất bởi việc ra mắt dòng xe Macan hoàn toàn mới của Porsche vào cuối năm 2014, mẫu xe hạng sang đậm chất thể thao trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung (SUV) đã thu hút được sự quan tâm không chỉ của khách hàng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể nhờ vào thiết kế và hiệu suất được nâng cấp tối ưu đã chinh phục được mọi đối tượng khách hàng. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera lịch lãm với hiệu suất ưu việt và các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục được yêu thích với mức tăng trưởng ổn định so với năm 2014.

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra
Porsche Boxster

Cùng với sản phẩm xuất sắc, Porsche Việt Nam đã không ngừng củng cố và phát triển dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu như việc giới thiệu gói bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho dòng xe Macan cùng các chương trình ưu đãi đối với gói phụ kiện đặc biệt dành cho các dòng xe.

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra
Macan hoàn toàn mới – tiểu hổ ra mắt tại VN vào cuối 2014

Năm 2015 thực sự là một năm đánh dấu nhiều hoạt động tích cực của hãng ở thị trường trong nước, góp phần làm hài lòng những người yêu mến thương hiệu. Porsche đã tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 13/10/2015 bên cạnh 8 nhà Nhập khẩu ô tô khác và ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc mang đến mẫu xe thể thao hiệu suất cao 911 GT3 RS cùng với thế giới xe thể thao đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu. Với phương châm đề cao các hoạt động trải nghiệm thực tế, Porsche Việt Nam cũng liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe và tư vấn dịch vụ cho khách hàng tiềm năng ở nhiều tỉnh thành khác nhau ngoài thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Porsche Việt Nam cũng góp mặt trong hoạt động vì cộng đồng khi tham gia vào chương trình gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim mang tên “Heart Institute Charity Gala 2015” do Trung Tâm Y Tế Quốc Tế tổ chức vào tháng 11/ 2015.

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra
Porsche Cayenne

Sự phát triển mạnh mẽ và tích cực của Porsche Việt Nam trong năm 2015 là nhờ vào những sản phẩm ưu việt luôn song hành với dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cùng chiến lược phát triển bền vững. “Chúng tôi lạc quan cho năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam – cho biết.

2015: năm ăn nên làm ra của Porsche Việt Nam với doanh số 235 xe bán ra
Panamera

Video Porsche Panamera Gran Turismo concept

Bài viết mới nhất

Lam Trường từng suýt bị đuổi khỏi casino vì lý do cực hài, tiết lộ về cơ duyên trở thành ca sĩ

Từ sự cố này, Lam Trường rút kinh nghiệm nên mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh đã trên 21 tuổi.Mới đây, ...

3 khung giờ uống cà phê rất có lợi cho sức khỏe: Đặc biệt vị trí thứ nhất

Những khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bao giờ bỏ qua nhé! Uống cà phê ngay sau bữa sáng  Theo...

Long Chun hé lộ sự thật sau những phiên livestream chốt đơn tiền tỷ: Liệu có ảo hay không?

Những phiên livestream mang về doanh thu hàng chục tỷ đồng gần đây đang gây xôn xao. Long Chun - một trong những "chiến thần" hot trên TIkTok đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Xác nhận! M.U sẵn sàng chia tay Greenwood với 1 điều kiện

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, bất chấp những cuộc gặp gần đây, không có chuyện Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Manchester...

5 điều gây tiếc nuối lớn nhất suốt đời người: Bạn có mắc phải việc nào không?

Bạn có biết điều gì gây tiếc nuối nhất cuộc đời này không?Không biết trân trọng thời gian Khi còn trẻ, chúng ta dễ tặc...