2016-01-14 15:30:55
{"xe":"Xe"}
{"do":"\u0111\u1ed9","max-hazan":"Max Hazan","mo-to":"m\u00f4 t\u00f4","royal":"royal","royal-enfield-bullet-500":"Royal Enfield Bullet 500"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL3hldmF0aGV0aGFvLnZuLVJveWFsLUVuZmllbGQtQnVsbGV0LTUwMC0xNC5qcGc=.webp

Royal Enfield Bullet 500 hoàn hảo hơn khi qua tay Max Hazan

Royal Enfield Bullet 500 gợi nhắc những chiếc mô tô của thập niên 50 thế kỷ trước, được sinh ra như chỉ để làm bạn với gió và bụi đường… Nhưng nét đẹp tiềm ẩn của mẫu mô tô này không bao giờ là giới hạn. Anh chàng kỹ sư Max Hazan đã sáng tạo Royal Enfield Bullet 500 theo một cách rất riêng.

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 càng hoàn hảo hơn khi qua tay Max Hazan

Có lẽ không phải bất cứ người chơi xe nào cũng biết đến cái tên Royal Enfield, dù đây là một trong những hãng xe mô tô lâu đời nhất – từ năm 1890. Lý do là phong cách của Royal Enfield không hợp lắm với những người đam mê tốc độ và công nghệ hiện đại. Nhóm sở hữu dòng xe này chủ yếu thuộc tầng lớp trung niên hoặc những thanh niên có tình cảm đặc biệt với phong cách hoài cổ.

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 càng hoàn hảo hơn khi qua tay Max Hazan

Ra đời tại Vương quốc Anh với phiên bản Bullet 350cc và 500cc, về sau Royal Enfield được quân đội Hoàng gia Anh đặt hàng sử dụng trong Thế chiến thứ hai. Năm 1949, quân đội Ấn Độ đã đặt hàng những chiếc Bullet 350cc để sử dụng với mục đích tuần tra biên giới, không lâu sau đó công ty đã mở nhà máy ở Madras (Ấn Độ) có tên gọi Enfield India có quyền phát triển và lắp ráp hoàn chỉnh các mẫu xe Royal Enfield theo hợp đồng nhượng quyền sản xuất. Năm 1962, công ty tại Anh quốc được bán hoàn toàn cho đối tác Ấn Độ và đóng cửa nhà máy. Tuy nhiên, chủ sở hữu mới khẳng định rằng tất cả các mẫu xe đều vẫn được sản xuất với chất lượng không có gì khác so với những thế hệ được sản xuất tại Anh trước đây.


Xem cận cảnh bản độ Royal Enfield Bullet 500 Max Hazan

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (9)
Phần máy lộ thiên tạo sự bắt mắt với các chi tiết inox.

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (16)
Khung sườn đã được độ lại làm cho xe nhỏ gọn đi rất nhiều..

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (15)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (11)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (8)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (7)
Bản độ này còn tạo ra được sự thu hút đặc biệt chính là ở những đường nét ấn tượng như một tác phẩm nghệ thuật ở khối động cơ đã được mạ crôm sáng bóng khỏe khoắn.

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (5)
Phần tay lái chi tiết được đánh giá khá cao,rất gọn gàng và tinh tế.

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (12)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (10)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (6)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 (4)

xevathethao.vn Royal Enfield Bullet 500 càng hoàn hảo hơn khi qua tay Max Hazan

Video phỏng vấn Hazan

 

http://www.legendarymotorcycle.com/customs/130/interview-with-max-hazan-custom-motorcycle-builder

Bài viết mới nhất

Barca chốt 3 ƯCV thay thế Xavi

Vị trí HLV trưởng Barcelona trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2024. Xavi Hernandez sẽ chia tay sân Nou Camp sau mùa...

Arsenal săn đón ‘quái vật’ nơi hàng công Ajax

Tuyển thủ Hà Lan đã gây ấn tượng trong mùa giải này, bất chấp Ajax phải trải qua một chiến dịch khốn khổ với...

Sandro Tonali tiếp tục bị FA “sờ gáy”

Tiền vệ thuộc biên chế Newcastle United, Sandro Tonali bất ngờ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì cáo buộc vi...

David Ornstein dự đoán chân sút 100 triệu bảng sẽ đến M.U

David Ornstein là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất, và ông đã có câu trả lời thú vị khi được hỏi...

Rio Ferdinand “nhận sai” với hậu vệ của Manchester United

Đầu tháng này, Rio Ferdinand từng chia sẻ rằng việc thay Jonny Evans vào sân trong hiệp hai ở trận derby Manchester là một phần nguyên nhân dẫn đến việc "Quỷ đỏ"...