2022-01-15 10:21:45
{"xe":"Xe"}
{"ford":"Ford","ranger":"Ranger"}
https://xevathethao.vn/app/uploads/2021/06/Ranger-Offroad-7.jpg

Ford sẽ giới thiệu loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam vào năm 2022

Ford Việt Nam tiết lộ sẽ mang thêm hàng loạt sản phẩm hoàn toàn mới đang được ưa chuộng trên toàn cầu vào Việt Nam đồng thời tăng cường trải nghiệm khách hàng và nhiều hoạt động dịch vụ cải tiến trên hệ thống đại lý của mình trong năm 2022.

Năm 2021 vừa khép lại với nhiều thách thức. Đây là năm thứ 2 toàn bộ nền kinh tế nói chung và ngành ô tô nói riêng tiếp tục bị ảnh hưởng của dịch bệnh. GDP 2 năm qua chỉ tăng trưởng ở mức trên 2% so với mức tăng trưởng 6 đến 7% của những năm trước. Ngành ô tô 2 năm liên tiếp giữ sản lượng ở mức quanh 400 nghìn xe và không có tăng trưởng. Trong đó có những tháng trong quý 3, sản lượng xe bán giảm xuống mức thấp kỷ lục chỉ còn hơn 10 nghìn xe 1 tháng so với mức bình quân khoảng gần 40 ngàn xe trong điều kiện bình thường.

Ford Ranger bán ra 15.650 xe tại thị trường Việt Nam

Dù năm 2021 là năm đầy thách thức với toàn bộ nền kinh tế, Ford Việt nam vẫn đạt sản lượng bán trên 23,700 xe. Ford đã hoàn thành dự án mở rộng nhà máy tại Hải Dương, giới thiệu thành công xe Ranger Việt Nam ra thị trường và giữ vững vị thế đứng đầu phân khúc bán tải với thị phần đạt gần 60%. Dòng xe Everest lần đầu tiên đạt thị phần trên 40% và nhiều tháng trong năm dẫn đầu phân khúc xe SUV tầm trung.

Giữ vững danh hiệu “Vua bán tải” trên thị trường, dòng xe Ford Ranger đã góp phần vào thành công này khi tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam với doanh số 15.650 xe, chiếm gần 60% thị phần phân khúc xe bán tải, tăng 18% so với doanh số bán năm 2020.

Everest bán ra 5.485 xe ở Việt Nam.

SUV hạng trung Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc SUV thể thao đa dụng với 5.485 sản phẩm được gửi đến tay khách hàng. Everest chiếm khoảng 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung.

Dù ảnh hưởng của dịch bệnh lên ngành du lịch và vận tải hành khách là rất lớn, Ford Transit vẫn giữ vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ chín liên tiếp với doanh số năm 2021 đạt 898 xe. Ford Việt Nam vẫn tiếp tục đặt mục tiêu cùng khách hàng nâng cao trải nghiệm thông qua việc ra mắt Transit Mới trong tháng 1/2022, được nâng cấp toàn diện về tính năng an toàn và giải trí thông minh cùng thiết kế sang trọng nhằm đáp ứng với sự thay đổi trong thị hiếu của khách hàng cũng như củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm của Ford.

Ford Transit vẫn giữ vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ chín liên tiếp với doanh số năm 2021 đạt 898 xe.

Năm 2021 cũng ghi nhận cột mốc 20 năm Ford Ranger có mặt tại thị trường Việt Nam với doanh số 100.000 xe được đưa tới tay khách hàng trên toàn quốc. Nhân sự kiện này, một kỷ nguyên phát triển mới cũng được mở ra với sản phẩm Ranger Việt Nam, chính thức xuất xưởng từ nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương được đầu tư nâng cấp mở rộng lên đến 2.000 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch, FVL tham gia tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng trong 2 năm qua như tặng xe cứu thương áp lực âm trị giá trên 2 tỷ đồng cho Bệnh viện nhiệt đới Trung ương, trao máy lọc máu hiện đại trị giá trên 1,6 tỷ đồng cho Bệnh viện nhiệt đới Hải Dương, tặng hàng nghìn phần quà, kit xét nghiệm cho các tỉnh và các đối tượng khó khăn.

Các Quy trình bán hàng và Dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cũng đã tiếp tục được củng cố

Thông qua mô hình liên minh ba bên giữa Ford Việt Nam, các CLB Bán tải ba miền và các Tổ chức phi lợi nhuận, dự án “Vì những thành phố đáng sống” đã đạt được thành quả nhất định trong nỗ lực cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn của dịch bệnh COVID-19.

2021 cũng là năm Ford Việt Nam hướng tới củng cố và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc ra mắt những dòng sản phẩm được cải tiến vượt trội về cả công năng và thiết kế, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor. Đồng thời, Ford và các đại lý cũng luôn cam kết cung cấp những linh kiện và phụ tùng chính hãng nhằm giúp khách hàng an tâm trải nghiệm và tối ưu chi phí chủ sở hữu trong suốt quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Các Quy trình bán hàng và Dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cũng đã tiếp tục được củng cố và triển khai như Dịch vụ cứu hộ 24/7, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, Bảo dưỡng lưu động,… để đảm bảo tối đa quyền lợi và làm hài lòng người tiêu dùng nội địa.

Năm vừa qua cũng là năm đầu tiên Ford toàn cầu triển khai kế hoạch cải tổ toàn diện mang tên Ford+ trong đó đưa ra các ưu tiên và chiến lược thực thi cụ thể trước mắt cũng như lâu dài.

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Chelsea 2-2 Spurs: Hình bóng Mourinho; Kết mãn nhãn

  1. Kỳ phùng địch thủ  Hai đội chơi đôi công hấp dẫn. Chelsea với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc tốt hơn. Họ tạo nên...

Conte và Tuchel 3 lần ẩu đả, điên tiết lao vào cấu xé nhau và cái kết đắng

   Chelsea nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số do công của Kalidou Koulibaly.  Sau giờ nghỉ, Spurs gỡ hòa từ cú sút rất...

Hấp dẫn tới phút 90+6, Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu điên rồ

  Chelsea và Tottenham đều tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đại chiến trên sân Stamford Bridge. Ngay khi tiếng còi khai...

Antony lại khiến Man Utd “đứng ngồi không yên”

   Bên cạnh màn trình diễn sáng chói của tân binh Steven Bergwijn, tiền đạo Antony cũng ghi dấu ấn rõ nét vào chiến thắng đậm...

Mở tài khoản, Koulibaly lập tức làm 1 điều với Tuchel

  Trận cầu tâm điểm tại vòng 2 Premier League giữa Chelsea và Tottenham đã xuất hiện bàn thắng từ khá sớm. Phút thứ 18, xuất...