2015-10-27 14:20:10
{"xe":"Xe"}
{"2-banh":"2 b\u00e1nh","the-gioi-xe":"th\u1ebf gi\u1edbi xe","xe":"xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwL0RTQ180NTQ4LmpwZw==.webp

4 chiếc Yamaha độ chính hãng đẹp mê hồn

Yard Build là một dự án kết hợp giữa hãng xe Yamaha và các hãng độ nổi tiếng trên thế giới đã mang dến nhiều sản phẩm lừng danh. Vào tháng 9 tới đây sẽ có một lễ hội café racer nổi tiếng Glemseck 101 tổ chức tại Đức dành cho những chiếc xe độ của hãng.

Danh tiếng của Yamaha ngày càng nổi tiếng trong dự án những chiếc xe độ, dưới đây là 4 mẫu xe độ chính hãng từ sự hợp tác của Yamaha và các hãng độ nổi tiếng trên thế giới.

1. XV950 ‘TB114’ thực hiện tại Ý bởi Twinsbike

Star Bolt-XV 950 mang phong cách Flat Track.
Star Bolt-XV 950 mang phong cách Flat Track.

Các thợ độ tại Twinsbike có kinh nghiệm trong các giải đua MotoGP nên đã biến đổi chiếc xe một cách đáng kinh ngạc với nhiều chi tiết nhôm. Chắn bùn sau và yên ngồi bị lược bỏ, hệ thống khung phụ được chỉnh sửa lại kết hợp với phong cách yên xe mới đã thay đổi gần như toàn bộ phong cách thiết kế của mẫu xe này. Hệ thống ống xả của SC Project được trang bị trên chiếc xe này, bộ lọc gió được gia công bằng tay.

2. SR400 ‘Red Flake’ do Planète Yam tại Pháp thực hiện


SR400 là chiếc xe phổ biến và được yêu thích hàng đầu với 37 năm góp mặt trên thị trường bởi khá đơn giản và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng trong đó có độ xe. Chiếc xe bên dưới đã được độ lại theo phong cách Bratstyle, do đó xe được hạ thấp với hệ thống giảm xóc ngắn, khung phụ cắt gọn kết hợp với yên xe mỏng đặc trưng.

SR400 được độ theo phong cách Bratstyle
SR400 được độ theo phong cách Bratstyle

Bình xăng được chỉnh sửa một chút cho phù hợp với hệ thống kết cấu mới cùng màu sơn Candy Red ngọt ngào. Hệ thống tay lái tối giản với nút đề đã được chuyển xuống gầm bình xăng ngay trên vị trí cần đạp khởi động.

Xe được trang bị đồng hồ nhỏ của KOSO với chức năng tiêu chuẩn được sử dụng. Chiếc xe này mang đúng tinh thần hài hòa về đường nét trên những chiếc Brat, từ vị trí, kiểu dáng và kich thước đèn lái cho đến phần chắn bùn nhôm nhỏ gọn phía sau.

3. XJR1300’Klein’ thực hiện tại Đức bởi Motorrad Klein

XJR1300 là một chiếc xe nguyên bản có khối động cơ mạnh mẽ, do đó, thợ độ chỉ tập trung vào nâng cấp kết cấu lái để mang lại trải nghiệm thú vị hơn. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc trước của mẫu MT-01, giảm xóc sau của Ohlins and càng sau cùng hệ khung phụ từ hãng OVER Racing, tất cả đều màu đen.

3

Hệ thống phanh sau của mẫu xe Magura và trước R1 cùng các phụ kiện của OWO1. Các nâng cấp khác bao gồm chạc ba độ, vành giả nhôm của PVM và màu sơn quyến rũ Brandy-Red lấy ý tưởng từ mẫu Yamaha RD350 đời 1973.

Được biết đây là bản độ đang dẫn đầu danh sách bình chọn đến từ đại lý Saarlouis-Đức, gần biên giới Pháp.

4. VMAX ‘The V-Speed’ thực hiện tại Pháp bởi Liberty Tam

Dragster VMAX là mẫu xe nổi tiếng với thiết kế góc cạnh đầy cá tính, nhưng phần thân vỏ được chế tác lại một cách hiếu chiến với phần kính gió được lấy ý tưởng từ mẫu concept MT-OS ra đời cách đây 10 năm.

Dragster VMAX là mẫu xe nổi tiếng với thiết kế góc cạnh đầy cá tính
Dragster VMAX là mẫu xe nổi tiếng với thiết kế góc cạnh đầy cá tính

Các bộ phận như khung phụ được loại bỏ, thay vào đó là khung được làm bằng nhôm, khiến xe có trọng lượng nhẹ hơn và gọn gang hơn. Chiếc xế độ thấp hơn vị trí ngồi tiêu chuẩn 3cm với phần gù nhô cao giúp người lái có trọng tâm thấp và điểm tì tốt kết hợp với phần càng sau kéo dài và bánh lớn để tạo nên những nước ga xới tung đất đá và sặc mùi khói cao su.

Anh Tuấn

Bài viết mới nhất

Đàm Thu Trang từng kiên quyết không cho Cường Đô La số điện thoại, thẳng thừng từ chối “đại gia phố núi”

Trong livestream gần đây, Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ chuyện Cường Đô La xin số điện thoại, làm quen cô nhưng lại bị người đẹp từ chối thẳng thừng.

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...

Anh trai Quang Hải viral khắp cõi mạng: visual sáng, diện đơn giản vẫn hút mắt

Xuất hiện trong đám cưới của em trai, anh trai Quang Hải lại trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

NÓNG! Real gửi “tối hậu thư” cho Bayern vụ Davies

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid đã thông báo với phía Bayern Munich rằng họ sẽ không bỏ ra một số tiền...

Brighton có thể là trở ngại lớn cho Liverpool trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất với Liverpool tại Premier League, vì vậy...