2024-07-19 08:12:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNy8xOS9yaWNlLXRvbmV5LXRpZWMtdHVuZy10dW5nLWJ1bmctc2F1LWNrLWV1cm8tMjAyNC0xNzIxMzUxNTQxMjAxLnBuZw==.webp
Array

Rice, Toney tiệc tùng tưng bừng sau CK EURO 2024

Cánh săn ảnh bắt gặp bộ đôi ngôi sao Ivan Toney và Declan Rice đang tiệc tùng tại O Club Ibiza. Theo The Sun, đây là địa điểm vui chơi nổi tiếng nằm ở phía tây đảo Ibiza thuộc vùng Địa Trung Hải.

Toney và Rice tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu sau khi cùng tuyển Anh lọt đến trận chung kết EURO 2024. Tam Sư về nhì sau thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha.

Toney đóng vai trò dự bị trên hàng công, trong khi đó, Rice chiếm suất đá chính ở hàng tiền vệ. The Sun dẫn lại chia sẻ của một nhân viên ở O Club Ibiza: “Thật tuyệt vời khi nhìn thấy họ vui chơi ở đây. Họ xứng đáng được nghỉ ngơi sau khi trải qua một giải đấu khốc liệt như EURO”.

Cả Toney và Rice được đội bóng chủ quản cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi tham dự trận chung kết EURO. Cả hai được phép hội quân muộn cùng các đồng đội.

Đoạn video từ The Sun cho thấy Rice mặc áo thun trắng sát cánh, đeo kính râm màu đen, đang nhảy cùng những người bạn. O Club Ibiza thuộc sở hữu của anh trai huyền thoại Gary Lineker.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...