2022-09-06 12:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy90b3RodWN2eS8yMDIyLzA5LzA2L3RodW1iLTExNTg0OS5qcGc.webp
Array

Mặc tin đồn hẹn hò của Jennie, BLACKPINK sau VMAs vẫn chứng tỏ sức hút: Loạt thương hiệu đại diện tăng doanh thu

BLACKPINK hiện tại đã chứng minh vị thế của nhóm nhạc hàng đầu K-Pop khi màn comeback sau 2 năm của các cô gái không chỉ tạo nên cơn “địa chấn” trên đường đua âm nhạc mà còn có sức ảnh hưởng không nhỏ trong nền công nghiệp thời trang.

5-3881

Với nhan sắc và nguồn tài nguyên thời trang, BLACKPINK thời gian qua đã có chỗ đứng nhất định khi cả 4 cô gái đều lần lượt hợp tác với 4 thương hiệu xa xỉ hàng đầu Jennie (Chanel), Jisoo (Dior), Lisa (Celine) và Rosé (Saint Laurent).

K7KQZBGC2VENNHJW7QOOSURIGQ

Từ khi trở thành gương mặt đại diện, 4 mỹ nhân nhà YG đều là gương mặt được nhãn hàng ưu ái, xuất hiện trong nhiều sự kiện xa hoa và đình đám. Mới đây, BLACKPINK đã chứng minh không phải ngẫu nhiên mà mình trở thành “con cưng” của các thương hiệu sau khi chứng minh sức hút “khủng” hậu VMAs.

Đổ bộ trên thảm đỏ VMAs vào cuối tháng 8 vừa qua với loạt trang phục tông đen sang trọng, quyến rũ và cũng đầy ma mị, BLACKPINK đã giúp các thương hiệu Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent lần lượt đứng ở những vị trí top đầu trong bảng xếp hạng doanh thu.

Screenshot_10

Trong đó, mỗi thành viên đều chứng minh độ tương hợp của mình với thương hiệu khi diện outfit tông xuyệt tông với nhóm nhưng vẫn nổi bật phong cách và hơi thở thời trang riêng của nhãn hàng mà mình đại diện. Đó là một Jennie với outfit vừa thời thượng vừa cổ điển của Chanel, một quý cô thanh lịch Jisoo trong chiếc đầm Dior, Lisa quyến rũ và thấp thoáng style men swear của Celine và Rosé kín đáo trong thiết kế tối giản của Saint Laurent.

blackpink-di-mtv-video-music-awards-2022-4

Thời điểm hiện tại, dù Jennie liên tục vướng ồn ào vì tin đồn hẹn hò với V (BTS), những tưởng tên tuổi nhóm sẽ phần nào bị ảnh hưởng nhưng BLACKPINK đã chứng minh vị thế khó lung lay của mình hiện tại không chỉ trong nền công nghiệp âm nhạc mà còn cả trong địa hạt thời trang.

302526906_1688468798272515_6462257439416236325_n
304904561_1688468778272517_3287713104165770968_n
304869657_1688468768272518_2563533237863175039_n
302248259_1688468821605846_8528337816312654978_n

BLACKPINK mới đây cũng đã tung ra loạt ảnh tạo hình trong MV “Born Pink” – MV của ca khúc chủ đề sẽ ra mắt vào ngày 16/09 sắp tới và nhanh chóng tạo nên “cơn sóng” mới trong cộng đồng fan K-Pop.

Ảnh: tổng hợp

Bài viết mới nhất

50 năm thống nhất đất nước – 500 vận động viên cùng bứt phá trên đường chạy

Trong hai ngày 16 và 17 tháng 4, Giải Điền kinh Cúp Tốc độ Thống Nhất 2025 đã diễn ra sôi...

WoMAU được vinh danh, khẳng định tầm ảnh hưởng quốc tế

Sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình 24 năm quảng bá võ cổ truyền trên toàn cầu, với những đóng...

Thành phố sôi động với chuỗi sự kiện văn hóa – võ thuật chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương

Hưởng ứng các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP.HCM tổ chức nhiều...

Karate TP.HCM: Thế hệ trẻ tiếp nối thành công, khẳng định tương lai Karate Việt Nam

Trong chiến thắng vang dội tại Giải Vô địch quốc gia Karate khu vực miền Nam lần IV – năm 2025,...

Lãnh đạo Đà Nẵng làm việc với Liên đoàn Lân Sư Rồng Việt Nam: Hướng tới phát triển văn hóa gắn với du lịch

Ngày 3 tháng 4 năm 2025 tại Văn phòng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng , Tiến sĩ Phạm...