2024-10-23 05:55:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/23/real-madrid-coach-ancelotti-starts-backing-vinicius-for-2025-ballon-dor-too-after-dortmund-hat-trick-1729636445371.jpg
Array

Gạt Bellingham, Ancelotti chọn chủ nhân của QBV 2024 và 2025

Cũng giống như ngày 1 tháng 6, trong trận chung kết Champions League tại Wembley, Vinicius Junior tiếp tục là nỗi ám ảnh của Dortmund. Trong cuộc so tài tại Bernabeu hôm nay, đại diện nước Đức dẫn trước 2-0 vào hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Real Madrid đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Vinicius đã lập hat-trick giúp Kền kền trắng thắng ngược 5-2.

HLV Ancelotti ủng hộ Vinicius giành QBV.

Ngôi sao người Brazil đã khẳng định vị thế của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gần như chắc chắn anh sẽ giành Quả bóng vàng tại Paris vào thứ Hai. Và Carlo Ancelotti tin rằng Vinicius có thể là chủ nhân của giải thưởng cao quý này vào năm tới nữa.

“Thật hiếm có một cầu thủ nào chơi một hiệp hai tuyệt vời như Vinicius. Ngoài các bàn thắng, cậu ấy chơi với năng lượng và cường độ cao, với một tính cách phi thường”, vị chiến lược gia người Ý lên tiếng.

“Cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng, không phải vì đêm nay, mà là vì mùa giải trước. Đây là 3 bàn thắng sẽ giúp Vinicius giành Quả bóng vàng tiếp theo.”

Nối tiếp phong độ ấn tượng ở mùa 2023/24, mùa bóng này, Vinicius đã ghi được 8 bàn sau 13 trận ở Champions League và La Liga. Tuy nhiên, ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Kền kền trắng vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH, kém Barca 3 điểm sau 10 vòng đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cho thuê nhà, người thuê dùng làm việc phạm pháp, chủ nhà có bị liên đới?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm, để biết thêm chi tiết mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:Cho...

Sao trẻ Dortmund lập kỷ lục sau khi sút tung lưới Real

Ở cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, dù sớm vươn lên dẫn trước Real Madrid 2...

Hầm xương không phải càng lâu càng nhừ càng ngon, đây mới là cách để nước xương ngọt trong giàu dinh dưỡng

Nhiều người nghĩ hầm xương đun càng lâu, nước sôi to xương nhừ thì nước hầm càng ngọt ngon nhưng không hoàn toàn đúng.Việc...

Hòa thất vọng, Enrique nêu tử huyệt của PSG

Hàng công PSG đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Đội bóng của HLV Luis Enrique gây thất vọng lớn ở trận hòa...

Không bằng cấp 3 vẫn thành công: Những nghề ‘hot’ giúp bạn ổn định cuộc sống

Bạn không có bằng cấp 3 và đang lo lắng về tương lai? Đừng quá lo lắng! Nhiều người thành công rực rỡ không...