2024-06-11 09:17:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzExL3NjcmVlbnNob3RfMTcxODA2OTU0MS5qcGVn.webp
Array

Đội hình U21 đắt giá nhất EURO 2024

Thủ môn: Bart Verbruggen (Hà Lan). Những màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ câu lạc bộ Brighton & Hove Albion là một trong những lý do giúp anh lọt vào đội hình “Oranje” tham dự EURO 2024, thậm chí còn chắc suất bắt chính. Giá: 18 triệu euro.
Hậu vệ: Zeno Debast (Bỉ). Ở tuổi 20, cầu thủ thuộc biên chế Anderlecht được huấn luyện viên Domenico Tedesco triệu tập để tham dự EURO 2024. Với chấn thương của Thomas Meunier, nhiều khả năng anh sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Giá: 18 triệu euro
Hậu vệ: Antonio Silva (Bồ Đào Nha). Phong cách thi đấu chững chạc của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Việc anh giành vé tham dự EURO 2024 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Giá: 45 triệu euro.
Hậu vệ: Illya Zabarnyi (Ukraine). Cầu thủ thuộc biên chế Bournemouth vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ chủ quản. Anh chắc chắn sẽ đóng vai trò trụ cột nơi hàng thủ Ukraine ở EURO 2024. Giá: 32 triệu euro.
Hậu vệ: Nuno Mendes (Bồ Đào Nha). Cầu thủ thuộc biên chế PSG bỏ lỡ khoảng thời gian đầu mùa giải vì chấn thương nhưng anh đã chơi tốt ở giai đoạn lượt về, qua đó giành vé tới Đức hè này. Giá 55 triệu euro.
Tiền vệ: Jude Bellingham (Anh). Cầu thủ 20 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng với Real Madrid, ở cả phương diện cá nhân và tập thể. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình “Tam Sư” ở EURO 2024. Giá: 180 triệu euro.
Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Pháp). Giống như Jude Bellingham, cựu cầu thủ Rennes cũng có một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng để anh giành suất đá chính tại EURO 2024 vẫn còn bỏ ngỏ bởi “Les Bleus” còn nhiều lựa chọn chất lượng khác. Giá: 100 triệu euro.
Tiền vệ: Xavi Simons (Hà Lan). 8 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong màu áo RB Leipzig ở mùa giải vừa qua giúp anh nhận được nhiều sự kỳ vọng từ huấn luyện viên Ronald Koeman tại EURO 2024. Giá: 80 triệu euro.
Tiền vệ: Jamal Musiala (Đức). Bất chấp mùa giải đáng quên của Bayern Munich, tiền vệ 21 tuổi vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình “Hùm xám xứ Bavaria”. Anh hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên đáng xem nhất EURO 2024. Giá: 120 triệu euro.
Tiền vệ: Florian Wirtz (Đức). Ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ khi cùng câu lạc bộ chủ quản vô địch Bundesliga với thành tích bất bại. Nhiều đội bóng lớn cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Giá: 130 triệu euro.
Tiền đạo: Rasmus Hojlund (Đan Mạch). Với những gì đã thể hiện trong màu áo Manchester United ở mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 2003 hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ cùng đội tuyển quốc gia tại EURO 2024. Giá: 65 triệu euro.

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...