2024-09-18 08:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8xOC91bnRpdGxlZC0yLXJlY292ZXJlZC0wOTIxMDIuanBn.webp
Array

aespa dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 9/2024

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 9/2024.

Untitled-2-Recovered

aespa tiếp tục dẫn đầu nhờ thành công của tour diễn

Theo thống kê, aespa đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu đạt 5 triệu đơn vị. Dù chỉ số này giảm 3,53% so với tháng trước, nhóm vẫn duy trì vị trí quán quân nhờ thành công từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Những thuật ngữ liên quan đến aespa được nhắc đến nhiều nhất trong tháng bao gồm “thiết lập kỷ lục”, “xuất hiện” và “biểu diễn”. Các từ khóa phổ biến như “Supernova”, “âm hưởng kim loại” và “MY” (cộng đồng fan của nhóm) cũng góp phần củng cố vị thế của nhóm nhạc nhà SM Entertainment.

IVE và Le Sserafim bứt phá

Ở vị trí thứ 2, IVE ghi nhận chỉ số thương hiệu 3,6 triệu đơn vị, tăng 14,94% so với tháng 8. Thành tích này chứng tỏ sức hút ngày càng lớn của nhóm. Le Sserafim tiếp tục gây ấn tượng khi tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 3 với 3,5 triệu đơn vị. Sự nổi bật của các nhóm nhạc thế hệ mới trên bảng xếp hạng cho thấy xu hướng yêu thích của khán giả hiện nay đang hướng về các nhóm nhạc trẻ đầy tài năng và sáng tạo.

Red Velvet và sự cạnh tranh của các nhóm nhạc thế hệ mới

Dù từng nằm trong top 3 ở tháng trước, Red Velvet đã tụt 2 hạng, dừng chân ở vị trí thứ 5 trong tháng 9/2024. Sự trỗi dậy của các nhóm nhạc thế hệ 4 như aespa, IVE và Le Sserafim đã khiến cho bảng xếp hạng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn. Trong top 10 còn có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám khác như (G)I-DLE, Oh My Girl, TWICE và BLACKPINK.

Danh sách 30 nhóm nhạc nữ K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9/2024:

  • aespa
  • IVE
  • LE SSERAFIM
  • (G)I-DLE
  • Red Velvet
  • Oh My Girl
  • TWICE
  • BLACKPINK
  • Girls’ Generation
  • Apink

Nhận định về xu hướng K-Pop

Việc các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 chiếm lĩnh top đầu bảng xếp hạng là minh chứng cho sự đổi mới và phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc K-Pop. Những nhóm nhạc trẻ với phong cách đa dạng, sáng tạo không ngừng đã thu hút sự chú ý và yêu thích từ khán giả toàn cầu. Với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, các nhóm nhạc không chỉ cần phát triển về âm nhạc mà còn phải thể hiện khả năng sáng tạo và kết nối sâu sắc với người hâm mộ.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 9/2024 không chỉ phản ánh sự yêu thích của công chúng đối với từng nhóm nhạc mà còn cho thấy xu hướng chuyển dịch của thị trường K-Pop trong thời gian tới.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao “Yamal Phố Núi” chưa thể lên tuyển U17 Việt Nam?

Để chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025, tuyển U17 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội từ hôm 16/09. Danh...

4 điều kỳ vọng tại vòng 2 V.League: Nhân tố Việt kiều tỏa sáng

1. Nhân tố Việt kiều tỏa sángAdou Leygley Minh, Kyle Colonna hay phần nào đó là Jason Pendant đã gây ấn tượng đậm nét...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật có Lộc Lớn: 3 tuổi nhận lộc Thánh Cô đếm tiền mỏi tay

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần: những con giáp này trúng quả lớn, tiền vào như nước, giàu có thành công.Tuổi Dần Tử vi...

Loại rau gia vị lên đời thành cây cảnh phong thủy, trồng 1 cây giúp gia đình phát tài giàu có, nhiều công dụng

Loại cây này vừa dễ trồng lại đảm bảo mang lại nhiều công dụng trong đời sống cũng như ý nghĩa phong thủy.Rau húng...

10 nhóm đối tượng được mua BHYT từ tiền của ngân sách nhà nước: Ai không biết quá thiệt thòi

Theo quy định những trương hợp này được mua BHYT từ tiền ngân sách của nhà nước, ai cũng nên biết sớm. Bảo hiểm y...