2024-06-22 19:01:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8yMi9tZXNzaS5qcGc=.webp
Array

5 ngôi sao sáng nhất MLS góp mặt tại Copa America 2024

1. Lionel Messi (Inter Miami/Argentina)

Lionel Messi là cầu thủ đáng xem nhất ở Copa America 2024. Siêu sao sở hữu 8 Quả bóng vàng một lần nữa là đội trưởng Argentina khi La Albiceleste cố gắng giành danh hiệu Copa America thứ 16 để phá kỷ lục của chính họ vào mùa hè này.

Sau một thời gian ngắn ở PSG, Messi chuyển đến Inter Miami vào năm 2023 và đã gây chú ý khắp nước Mỹ kể từ đó. Nhà vô địch World Cup 2022 giúp đội bóng áo Hồng giành được chiếc cúp lớn đầu tiên là Leagues Cup 2023, ghi 25 bàn chỉ sau 29 lần ra sân.

Cùng bảng với Peru, Canada và Chile, Argentina được đánh giá cao nhất cho vị trí đứng đầu. Người hâm mộ đã lại một lần nữa được thấy Messi là trung tâm của trận đấu, giống như anh thể hiện trong trận khai mạc với Canada sáng qua.

Messi là tâm điểm chú ý tại Copa America 2024.

2. Luis Suarez (Inter Miami/Uruguay)

Có một số lời bàn tán xung quanh việc Luis Suarez được triệu tập lên tuyển Uruguay vào mùa hè này. Mặc dù Suarez là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của La Celeste, Darwin Nunez là người sẽ đảm nhận vị trí cao nhất. Tuy nhiên, không thể bỏ qua kinh nghiệm của Suarez.

Tiền đạo này ký hợp đồng với Inter Miami chỉ sáu tháng sau Messi cập bến, tái hợp hai đồng đội cũ tại Barcelona ở MLS. Suarez đã ghi 14 bàn cho The Herons trong 20 lần ra sân và đó là lý do chính khiến câu lạc bộ của David Beckham đang đứng đầu Bảng miền Đông.

Ở tuổi 37, Suárez có thể sẽ chơi kỳ Copa America cuối cùng cho đội tuyển của mình. La Celeste có đủ những gì cần thiết để đứng đầu bảng C và tiến sâu tại giải đấu với những cầu thủ như Suarez, Nunez và Fede Valverde.

3. Carlos Gruezo (San Jose Earthquakes/Ecuador)

Carlos Gruezo là một chất keo kết dính cho La Tri trong mùa hè này. Cầu thủ của San Jose Earthquakes mang đến mỏ neo chất lượng cho hàng tiền vệ của Ecuador, nhưng cũng có thể sử dụng kỹ thuật tuyệt vời của mình để liên kết với các cầu thủ phía trên, như John Yeboah.

Được xếp vào bảng B tương đối dễ thở với Mexico, Jamaica và Venezuela, Ecuador có cơ hội lớn để tiến vào tứ kết. Với gần 60 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, kinh nghiệm của Gruezo khiến anh trở thành một cầu thủ đáng tin cậy, ngay cả khi không có bóng dưới chân.

San Jose Earthquakes hiện đang xếp cuối cùng tại Western Conference, nhưng tiền vệ của họ sẽ mong muốn lấy lại hình ảnh tại kỳ Copa America trên đất Mỹ.

4. Moise Bombito (Colorado Rapids/Canada)

Canada có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại MLS nhất với 14 cái tên góp mặt trong đội hình cuối cùng của Jesse Marsch. Alphonso Davies có thể thu hút mọi sự chú ý ở tuyến dưới của Canada, nhưng Moise Bombito của Colorado Rapids là một hậu vệ chủ chốt khác của đội bóng lần đầu tham dự Copa America.

Kể từ khi Marsch đến tiếp quản, Bombito đã trở thành trung vệ đá chính cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Canada đối mặt cục diện khó khăn ở Bảng A, với sự góp mặt của Argentina, Peru và Chile.

Bombito đã làm tất cả nhưng chưa thể kiểm soát được Lionel Messi trong trận mở màn. Dù vậy, anh sẽ có cơ hội cải thiện màn trình diễn khi đối đầu với 2 đối thủ ‘mềm’ hơn.

5. Pedro Gallese (Orlando City/Peru)

Gallese đã giữ sạch lưới trận mở màn.

Pedro Gallese đã có trận đấu quốc tế thứ 106 cho Peru, và con số này sẽ tiếp tục tăng vào mùa hè năm nay khi thủ môn của Orlando City chiếm vị trí xuất phát tại La Blanquirroja. Dù đội tuyển quê hương đang có một phong độ không thực sự tốt nhưng Gallese vẫn có thể tạo nên dấu ấn tại Copa America 2024.

Thủ môn 34 tuổi này đã giữ sạch lưới trong trận đấu mở màn với Chile rạng sáng nay. Trên thực tế, anh chỉ phải nhận một bàn thua sau 4 lần ra sân trong năm 2024 cho La Blanquirroja.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Thần đồng nói về khả năng quay lại Real, tiết lộ lời khuyên của Kroos

Cầu thủ trẻ người Argentina 20 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 vào mùa giải trước dưới thời Carlo Ancelotti và...

3 tuổi may mắn nhất tháng 10 Dương: Đặc biệt con giáp số 1 tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong tháng 10 Dương, những con giáp này đắc lộc, tiền vào rủng rỉnh khiến cho ai cũng phải ghen tỵ.Tuổi Ngọ Tháng...

Rán trứng cứ thêm loại rau này vào chảo, ngừa K lại thơm ngon bổ dưỡng gấp đôi

Loại rau này chợ nào cũng có lại còn cực rẻ, chiên với trứng thì không chỉ ngon mà còn phòng chống cảm cúm...

Từ nay người dân bắt buộc phải dùng Căn cước, không được dùng căn cước công dân, có đúng không?

Hiện tại những ai muốn cấp giấy tờ tùy thân thì sẽ được cấp căn cước thay cho căn cước công dân trước đây.Từ...

Lộ diện 2 cái tên hay nhất U20 Việt Nam

Sau 3 trận đấu ở bảng A vòng loại U20 châu Á 2025, U20 Việt Nam đang có thành tích toàn thắng trước U20...