2024-06-21 14:27:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvNi8yMS9hbGVqYW5kcm9fZ2FybmFjaG9fbWFuY2hlc3Rlcl91bml0ZWQuanBn.webp
Array

10 ngôi sao trẻ sẽ tỏa sáng ở Copa America 2024

Alejandro Garnacho – Argentina

Tỏa sáng trong màu áo Manchester United mùa giải trước, Alejandro Garnacho đã giành được một suất trong đội hình Copa America của Lionel Scaloni. Tiền vệ này thực hiện nhiều đường chuyền quan trọng (46) hơn bất kỳ cầu thủ tuổi teen nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa trước. Mặc dù Garnacho sẽ không đá chính cho Argentina ở Mỹ nhưng anh sẽ là phương án dự bị hữu ích cho Angel Di Maria.

Garnacho được chờ đợi sau một mùa giải thăng hoa.

Valentin Carboni – Argentina

Không phải lựa chọn hàng đầu của Monza, Valentin Carboni vẫn đá chính 10 lần cho đội bóng Serie A mùa 2023/24. Giống như Garnacho, Carboni sẽ không xuất phát từ đầu cho đội vô địch World Cup 2022 tại Copa America nhưng anh có thể vào sân và gây đột biến, với thành tích 1,8 đường chuyền quan trọng mỗi 90 phút ở giải đấu hàng đầu Ý mùa trước.

Endrick – Brazil

Endrick có thể chưa tròn 18 tuổi, nhưng anh được kỳ vọng sẽ chơi cao nhất hàng công Brazil tại Copa America. Anh chàng này sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm nay và hy vọng làm được điều đó với Selecao. Sau khi ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên vào lưới tuyển Anh vào tháng 3, Endrick nói rằng minh không hề lo lắng về những áp lực. Đó là một dấu hiệu tốt cho đội tuyển Brazil, những người đang săn lùng danh hiệu Copa America lần thứ 10.

Dario Osorio – Chile

Osorio là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Chile, khi phong độ của anh cho đội bóng Đan Mạch FC Midtjylland mùa trước đã gây nhiều sự chú ý. Là một tiền đạo nhanh nhẹn và có kỹ thuật, Osorio có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng cho Chile trong Bảng A.

Kendry Paez – Ecuador

Người hâm mộ Chelsea sẽ theo dõi sát sao Kendry Paez tại đội bóng trẻ trung Ecuador vào mùa hè khi cầu thủ tuổi teen này sẽ chuyển đến Stamford Bridge khi anh tròn 18 tuổi vào năm tới. Tuy là cầu thủ trẻ nhất tại Copa America, Paez đã hơn 50 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ. Mặc dù anh có thể không đá chính ở Mỹ, nhưng chàng trai 17 tuổi vẫn không thể bị bỏ qua. Ra sân ở hành lang biên phải hoặc tiền vệ công, phẩm chất tốt nhất của cầu thủ tuổi teen này là khả năng vượt qua đối thủ.

Giovanni Reyna – Mỹ

Gặp khó khăn trong thời gian ở cả Borussia Dortmund và Nottingham Forest mùa trước, Giovanni Reyna rất muốn chứng tỏ bản thân trong màu áo Hoa Kỳ hè này. Trong khi những lần xuất phát hiếm hoi của anh đến từ hai bên cánh, cầu thủ 21 tuổi này có thể đá ở vị trí trung lộ cho tuyển Mỹ trên sân nhà. Với khả năng rê bóng qua người và thực hiện những đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự, Reyna đang hy vọng tận dụng Copa America để tìm lại hình bóng cũ của bản thân.

Facundo Pellistri – Uruguay

Mùa giải của Facundo Pellistri kết thúc trong im lặng khi Granada phải xuống hạng tại La Liga. Pellistri có khả năng cầm bóng tốt nhưng anh cũng vô cùng chăm chỉ, điều chắc chắn sẽ phù hợp với triết lý của Marcelo Bielsa. Nếu phối hợp tốt với đội trưởng Federico Valverde, cánh phải của Uruguay có thể mang đến nhiều đe dọa.

Yaser Asprilla – Colombia

Jhon Duran có thể là tâm điểm trong lứa các ngôi sao trẻ của Colombia, nhưng Yaser Asprilla cũng xứng đáng được công nhận. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng ở Watford mùa trước, ghi 6 bàn và cung cấp thêm 7 pha kiến ​​tạo. Asprilla rê bóng qua người thành công trung bình 1,9 lần mỗi 90 phút trong chiến dịch Championship 2023/24, trong khi cũng đem về 2,5 cú sút và 2,5 đường chuyền quyết định mỗi trận đấu.

Savio gây ấn tượng ở La Liga.

Savio – Brazil

Savio không phải là sự lựa chọn số một cho tuyển Brazil vào mùa hè này nhưng anh sẽ tham dự Copa America sau một mùa giải thành công tại Tây Ban Nha. Thật vậy, Savio đã thực hiện nhiều pha rê bóng qua người (104) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga mùa trước và là nhân tố quan trọng giúp Girona lọt vào top 4.

Julio Enciso – Paraguay

Julio Enciso bị rách sụn chêm và phải ngồi ngoài từ tháng 8 đến tháng 2 mùa trước, nhưng đã trở lại trong những tháng cuối cùng của mùa giải để cải thiện thể lực trước thềm Copa America. Cầu thủ 20 tuổi này rất khó bị bắt bài với trung bình 3,2 lần rê bóng qua người thành công mỗi 90 phút ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Với Julio Enciso ở cánh trái và Miguel Almiron của Newcastle chơi bên cánh phải, Paraguay rõ ràng không thể bị đánh giá thấp.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Sau tuổi 40, phụ nữ phải giữ cho mình những điều này mới mong cuối đời an yên

Dưới đây là những điều mà phụ nữ nên giữ gìn sau tuổi 40 để có một cuộc sống viên mãn hơn.Bước qua tuổi...

Nhật Bản khiến cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam thêm mong manh

Trận thua 0-1 trước U20 Syria khiến quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay U20 Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiền...

Dự báo thời tiết: Không khí lạnh sắp tác động đến Bắc Bộ, có nơi trời rét dưới 16 độ C

Do tác động của không khí lạnh sắp tràn về, vùng núi cao thuộc Bắc Bộ có thể chuyển rét vào đêm và sáng.Theo...

Gary Neville: Cậu ấy vượt qua 4 cầu thủ Man United

Man United đối mặt thử thách lớn ở vòng 6 Premier League. Trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân HLV Erik ten Hag tiếp...

5 phước báu của đời người: Ai có đủ sẽ sống hạnh phúc viên mãn

Những phước báu này không chỉ giúp con người sống an lạc mà còn là nền tảng để nuôi dưỡng tâm hồn và mang...