2024-07-10 14:20:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/7/10/x9.jpg
Array

10 cầu thủ từ học viện Man United có giá trị chuyển nhượng cao nhất năm 2024

Học viện Carrington của Manchester United vốn là nơi sản sinh ra những ngôi sao trẻ hàng năm và trang Planet Football sẽ đưa ra thống kê 10 cầu thủ đã tốt nghiệp học viện có giá trị chuyển nhượng cao nhất vào năm 2024 theo số liệu từ trang Transfermarkt.

10. Andreas Pereira – 20 triệu euro

Andreas Pereira có thể không giành được một suất trong đội một của Man United nhưng dù sao thì anh cũng đã tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc cho mình trong thời gian cho mượn ở Granada, Flamengo, Lazio và Flamengo trước khi chuyển đến Fulham vĩnh viễn vào năm 2022, nơi anh thường xuyên được đá chính tại Premier League.

9. Dwight McNeil – 22 triệu euro

Dwight McNeil rời học viện của MU năm 14 tuổi do không được thi đấu để chuyển đến Burnley. Sau đó, anh ngày càng tiến bộ và trở một trong những cầu thủ cánh hàng đầu Premier League dưới sự dẫn dắt của Sean Dyche kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2018. Hiện tại, McNeil năm nay đã 24 tuổi và đang thi đấu cho Everton trong 2 mùa giải vừa qua.

McNeil có được 3 bàn và 7 kiến tạo trong mùa giải trước.

8. Anthony Elanga – 22 triệu euro

Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Thụy Điển Anthony Elanga rời MU chuyển sang Nottingham Forest để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên và anh đã thi đấu xuất sắc với 5 bàn thắng và 9 kiến tạo. Nhiều nguồn tin cho biết Newcastle United muốn chiêu mộ Elanga vào mùa hè này để thay thế cho vị trí của Miguel Almiron ở cánh phải.

7. James Garner – 22 triệu euro

Sau khoảng thời gian thi đấu cho Watford và Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ Man United, James Garner đã trở về nơi anh sinh ra Merseyside và thi đấu cho Everton từ tháng 1/2022 cho đến nay.

6. Mason Greenwood – 25 triệu euro

Sau khi được thi đấu trở lại, Mason Greenwood gây ấn tượng mạnh với 8 bàn thắng và 6 kiến tạo trong mùa giải khoác áo Villareal theo dạng cho mượn. Rất có thể cầu thủ 25 tuổi này sẽ được tiếp tục cho mượn hoặc thậm chí bán đứt vào mùa hè này khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ có thời hạn đến tháng 6/2025.

5. Angel Gomes – 25 triệu euro

Angel Gomes chỉ được ra sân 10 lần ở đội một trong 4 mùa giải tính đến năm 2020 nên cầu thủ người Anh gốc Bồ Đào Nha đã chuyển ra nước ngoài thi đấu cho Lille. Sau một mùa giải cho mượn đến Boavista, Gomes trở về và được ra sân thường xuyên ở đội một của đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1.

Gomes có 8 kiến tạo trong mùa giải vừa qua.

4. Scott McTominay – 32 triệu euro

Scott McTominay đã trải qua các cấp độ trẻ của Man United và hiện anh vẫn cầu thủ chính thức của đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh.

3. Alejandro Garnacho – 45 triệu euro

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Alejandro Garnacho từ đội trẻ của Atletico Madrid vào năm 2020 và cầu thủ chạy cánh người Argentina chỉ cần 9 tháng để ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Mùa trước, Garnacho thi đấu ấn tượng với 7 bàn thắng và 4 kiến tạo, trong đó có pha lập công giành được giải Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2023/24, ghi vào lưới Everton hồi tháng 11 năm ngoái.

2. Kobbie Mainoo – 50 triệu euro

Ngôi sao đột phá của mùa giải trước, Kobbie Mainoo đã trở thành cầu thủ đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ đội tuyển Anh ở tuổi 19. Tương lai của Mainoo rất hứa hẹn với những màn thể hiện đẳng cấp cao như vậy.

Mainoo thi đấu quá xuất sắc ở tuổi 19.

1. Marcus Rashford – 60 triệu euro

Marcus Rashford là một cầu thủ bóng đá cực kỳ tài năng nhưng anh lại không giữ được phong độ của mình trong mùa giải trước, khiến anh không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate tham dự EURO 2024.

Hiện đang có rất nhiều lời đề nghị dành cho Rashford nhưng dù anh có ở lại MU hay không thì tiền đạo này vẫn còn một sự nghiệp dài phía trước ở tuổi 26.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...