2022-01-22 12:19:05
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"hochiminh-city-martial-arts-festival-2022-hmaf":"Hochiminh City Martial Arts Festival 2022 (HMAF)","lien-hoan-vo-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-2022":"LI\u00caN HOAN V\u00d5 THU\u1eacT TH\u00c0NH PH\u1ed0 H\u1ed2 CH\u00cd MINH 2022"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzAxLzEtVklTVUFMLUxBTi1TVS1ST05HLnBuZw==.webp

Háo hức chờ đón các tiết mục trình diễn võ thuật hấp dẫn và độc đáo nhất tại Liên Hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

 Sự kiện Liên Hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 – Hochiminh City Martial Arts Festival 2022 (HMAF) sẽ chính thức diễn ra vào tối hôm nay lúc 19h thứ bảy, ngày 22 tháng 01, tại Tại Nhà hát Thành phố, số 7 Công trường Lam Sơn, Quận 1. Đặc biệt chương trình được phát sóng Livestream trực tiếp tiếp trên Fanpage Diễn đàn Võ thuật (Martial Arts Forum) và HTV

Tiếp nối thành công của Liên hoan Võ thuật quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2016, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ chức sự kiện Liên hoan Võ thuật chào mừng năm mới 2022. Đây là một trong những sự kiện về văn hóa – thể thao để lại tiếng vang trong cộng đồng thể thao cả nước nói chung và võ thuật nói riêng.

Liên hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh mừng Xuân Nhâm Dần 2022: Sự kiện võ thuật độc đáo và hấp dẫn

Những ngày cuối cùng của năm 2021 đang khép lại để chào đón một năm mới Nhâm Dần 2022 đầy hy vọng. Liên hoan biểu diễn các bộ môn Võ thuật chào mừng năm mới 2022 được xem là một trong những sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn của thành phố được Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chính thức diễn ra trong đêm ngày 22 tháng 01 năm 2022 (nhằm ngày 20 âm lịch), lúc 19h tại Nhà Hát Thành phố, sự kiện sẽ được trực tiếp Livestream trên hệ thống Fanpage Facebook Diễn đàn Võ thuật (Martial Arts Forum) và HTV trong suốt thời gian diễn ra.

Với các tiết mục trình diễn võ thuật hấp dẫn và độc đáo nhất của 10 Liên đoàn, bộ môn Võ thuật gồm: Vovinam, Taekwondo, Karatedo, Võ cổ truyền, Muay, Wushu, Kendo (Kiếm Đạo), Akido, Võ gậy (Arnis), Lân sư rồng và các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc.

Liên đoàn Muay TP.HCM với sự xuất hiện của Nguyễn Trần Duy Nhất trong tiết mục biểu diễn hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn độc đáo và hấp dẫn trong chương trình.
Liên đoàn Taekwondo với các tiết mục biểu diễn võ nhạc đặc sắc từ trước đến nay.
Tiết mục đặc biệt của Liên đoàn Vovinam – Việt Võ Đạo TP.HCM chào đón sự trở lại của Vovinam tại đấu trường SEA Games 31 năm 2022 tại chính quê hương của môn võ.

Trong không khí chào đón năm mới 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đặc biệt do ảnh hưởng của đại dịch COVID -19, việc tổ chức các sự kiện văn hóa – thể thao được xem như một hình thức để khích lệ tinh thần người dân thành phố nhân dịp xuân về.

Liên đoàn Aikido TP.HCM
Liên đoàn Kiếm Đạo TP.HCM hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục hấp dẫn và đẹp mắt
Các đòn thế Karatedo mạnh mẽ, dứt khoát chắc chắn sẽ là một tiết mục không thể bỏ qua

Đây là một sự kiện văn hóa – thể thao truyền thống dự kiến sẽ được tổ chức hằng năm với mục đích xây dựng thành một sản phẩm du lịch mang tính bản sắc của thành phố Hồ Chí Minh, cũng như giới thiệu các bộ môn võ thuật đã và đang hình thành phát triển tại thành phố. Liên hoan Võ thuật chào mừng năm mới 2022 cũng là sự kiện văn hóa thể thao thí điểm tổ chức theo mô hình trực tiếp phối hợp với trực tuyến (online) hy vọng sẽ thu hút đông đảo người xem trên các hệ sinh thái YouTube, Facebook, báo chí, truyền thông…

Bộ môn Wushu TP.HCM với một tiết mục hứa hẹn sẽ dẫn dắt người xem tới một câu chuyện đặc biệt.
Võ Cổ Truyền luôn luôn mang đến cho chúng ta những màn biểu diễn hoành tráng, đặc sắc và mang đầy tinh thần truyền thống dân tộc.
Sự tham gia của Võ Gậy – Arnis như một làn gió mới đến với Liên hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh 2022

Việc tổ chức Liên hoan võ thuật TP.HCM chào Xuân Nhâm Dần 2022 đảm bảo các quy định về phòng chống COVID 19 của chính phủ và thành phố quy định, áp dụng theo đúng chiến lược phòng, chống dịch sang “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Liên đoàn Lân Sư Rồng hứa hẹn sẽ khuấy động chương trình và mang tới một không khí tràn ngập mùa Xuân tại sân khấu phía trước Nhà hát Thành phố.

Được sự ủng hộ của Sở Văn hoá Thể thao, sự đánh giá cao và đồng hành của Ông Mai Bá Hùng Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao, cùng các đạo diễn chương trình là những gương mặt quen thuộc bảo chứng cho sự thành công của sự kiện như Tổng đạo diễn Tiến sĩ Võ Danh Hải, Phó Chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới (World Martial Arts Union – WoMau); Phó Tổng đạo diễn Thạc sĩ Giáp Trung Thang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Muay thành phố Hồ Chí Minh; Đạo diễn chương trình Vân Trình và các đơn vị đồng hành cùng sự kiện Liên hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 như: Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Thể thao Sài Gòn (Saigon Sports Development & Investment Corporation – SSDIC); Công ty TNHH Quảng cáo và giải trí TOP; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Trà My; Công ty Cổ phần Yêu Thể thao; California Fitness & Yoga và Báo Thể thao Văn hoá TTX. Chắc chắn đây sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua dịp Xuân về nói chung và đối với cộng đồng võ thuật nói riêng.

Video Trailer chính thức của Liên Hoan Võ thuật thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 – Hochiminh City Martial Arts Festival 2022 (HMAF):

Bài viết mới nhất

Khi cuộc đời bạn bỗng dưng không suôn sẻ, cứ nhớ 3 chữ này vận may không mời mà đến

Cuộc đời của ai cũng có lúc không suôn sẻ, vậy nên làm gì để vượt qua?Người ta có câu 'sông có khúc, người...

Việt Nam đấu Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier

Thông báo về lịch trình của đội tuyển, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thông tin cho biết: "Đội tuyển Việt...

Phong thủy khiến con cái gặp nhiều khó khăn, nhà cửa bất an

Theo phong thủy nhà ở, có những lỗi phong thủy mà nếu phạm phải, nhà cửa sẽ trở nên bất an, con cái trong...

Xavi xây dựng Barca 2.0 nhờ những “diễn viên phụ”

Phong độ thăng hoa của CLB xứ Catalan được tiếp nối bằng chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Atletico Madrid, trận đấu mà Xavi...

Lam Trường từng suýt bị đuổi khỏi casino vì lý do cực hài, tiết lộ về cơ duyên trở thành ca sĩ

Từ sự cố này, Lam Trường rút kinh nghiệm nên mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh đã trên 21 tuổi.Mới đây, ...