2021-05-17 11:46:09
{"sieu-thi-xe":"Si\u00eau th\u1ecb xe"}
{"everest":"everest","ford":"Ford","ford-everest":"Ford Everest","ford-ranger":"Ford Ranger"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L0ZvcmQtUmFuZ2VyLTAyLmpwZw==.webp

Bộ đôi Ford Ranger và Everest tiếp tục dẫn đầu các phân khúc trong tháng 4.2021

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 4 tiếp tục tăng trưởng bền vững với 2.564 xe được giao tới tay khách hàng, đưa tổng số lượng xe bán ra cộng dồn từ đầu năm đến nay lên 8.478 xe – tăng gần 85% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tiếp nối đà tăng trưởng trong tháng 3 với danh hiệu “Chiếc xe dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam”, Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng phân khúc bán tải với doanh số tháng 4 đạt 1.491 xe, chiếm 66% thị phần của phân khúc, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên tới 5.364 xe. Sở hữu khả năng vận hành vượt trội, sự đa dụng linh hoạt cùng với những thế mạnh lâu đời về công nghệ và tính năng an toàn, Ford Ranger chính là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của khách hàng, hướng tới khai phá phong cách sống tiên phong “chất” như Ranger, đồng thời không ngừng tôn vinh sức mạnh tiềm ẩn và mục tiêu cá nhân của mỗi chủ xe.

Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi đầu bảng phân khúc bán tải với doanh số tháng 4 đạt 1.491 xe, chiếm gần 66% thị phần của phân khúc

Ford Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với doanh số cộng dồn 2.276 xe tính từ đầu năm đến nay – tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 4 ghi nhận doanh số dòng xe này đạt 817 xe – tương đương 50% thị phần. Sở hữu gói trang bị công nghệ an toàn, thông minh cùng khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, Ford Everest đã trở chiếc SUV lý tưởng, sẵn sàng đồng hành cùng các gia đình đông thành viên trong những hành trình khám phá không giới hạn. Bên cạnh đó, phiên bản Everest Sport mới ra mắt đầu năm nay cũng đã góp phần không nhỏ trong doanh số tháng 4. Với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ cùng đa dạng màu sắc, Everest Sport đã đưa đến thêm một lựa chọn thực dụng cho đối tượng khách hàng vốn đã yêu thích mẫu xe này.

Ford Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với doanh số 2.276 xe tính từ đầu năm đến nay – tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Transit vẫn là dòng xe đứng đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam tới nay, với doanh số 4 tháng đầu năm đạt 279 xe. Sự phục hồi đầy khả quan trong tháng 4 là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ đội ngũ Ford Việt Nam trong việc triển khai các dịch vụ/chương trình hỗ trợ nhằm đem lại sự tiện lợi hàng đầu cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 01/04/2021, mỗi khách hàng mua xe Ford Transit sẽ được nhận chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những tiện ích từ Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Ford Transit vẫn là dòng xe đứng đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam tới nay, với doanh số 4 tháng đầu năm đạt 279 xe.

Mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 129 xe vào doanh số tháng 4 của hãng, thúc đẩy doanh số kể từ đầu năm tới nay đạt 480 xe. Với những công nghệ và thiết kế cải tiến, EcoSport là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị, đưa đến những hành trình an toàn cho các gia đình, đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh đang dần quay trở lại.

Bài viết mới nhất

4 điểm nhấn của bóng đá châu Âu tuần qua

Những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã hoàn thành vòng đấu mới nhất để các ngôi sao trở về khoác...

Lý giải “hiện tượng” Ninh Anh Bùi – “Âm yêu ơi”: Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng?

Sự phủ sóng của cặp đôi này những ngày qua khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng hiện tại, việc trở thành người nổi tiếng quá dễ dàng?

Trịnh Thăng Bình bị “chửi te tua” vì bênh vực Han So Hee, netizen lôi cả Hiền Hồ vào để mai mai nam ca...

Lên tiếng bênh vực Han So Hee giữa lùm xùm "tiểu tam", Trịnh Thăng Bình bị netizen Việt mắng te tua trên mạng xã hội.

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

Hinh ảnh Bảo Thy và ông xã trốn con đi hẹn hò khiến dân tình thích thú.Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chồng hài hước...

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình

Hội ngộ cùng MC Ngọc Khánh tại một talkshow mới đây, Ngọc Quyên đã trút hết tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ và lần đầu hé lộ về bạn trai mới.