2015-12-30 12:21:41
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thu-trang":"thu trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyLzExMTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Xem lại những sản phẩm triệu view trên youtube trong năm 2015

Năm 2015 có thể nói là một năm sôi nổi của nền giải trí kỹ thuật số tại Việt Nam. Chưa bao giờ thị trường giải trí thay đổi nhanh và nhiều trào lưu liên tục xuất hiện như hiện nay.Hàng loạt sản phẩm tính bằng triệu view đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của người xem.

Parody Vợ Người ta

Giữa thị trường giải trí đang có xu hướng “một màu”, Ghiền mì gõ là một làn gió mới lạ, đặc sắc và đang rất nóng sốt trên cộng động mạng khi đã bỏ túi hơn 270,000 lượt theo dõi sau hơn nửa năm đi vào hoạt động.Đỉnh cao của nhóm Ghiền mì gõ là sản phẩm Parody “Vợ người ta”, đạt lượng view hơn 20 triệu chỉ sau 2 tháng ra mắt, đứng đầu các bảng xếp hạngvideo được tìm kiếm tại Việt Nam. MV thể hiện lại ca khúc “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh một cách xuất sắc cùng với kịch bản hài hước, dí dỏm đầy sáng tạo. Đặc biệt, video parody độc đáo này còn có sự góp mặt của chính Phan Mạnh Quỳnh – chủ nhân của bài hit Vợ Người Ta trong vai chú rể “bắt đắc dĩ”. Mặc dù ra đời vào những tháng cuối năm, video này đã nhanh chóng khẳng định được sức hút và đứng đầu trong danh sách YouTube Rewind cho hạng mục video phổ biến nhất năm 2015.Ghiền mì gõ đã chứng minh chất hài “lạ” nhưng độc đáo và có duyên, khiến cho cái tên này nhanh chóng trở thành “từ khóa nổi nhất” với lượt view tăng đều và đoạt danh hiệuKênh giải trí đột phá trong POPS Award 2015 vừa qua.

Hồ Việt Trung và phim ca nhạc có lượt xem “khủng”

Lựa chọn hướng đi riêng khá táo bạo, thể loại phim hài ca nhạc do Hồ Việt Trung và POPS Worldwide đồng sản xuất bỗng nhiên trở thành hiện tượng nổi bật của năm nay. Vượt xa các thể loại khác, MV “Giải cứu tiểu thư 1” đã lập kỷ lục 60 triệu view chỉ hơn nửa năm ra mắt. Cơn sốt “Giải cứu tiểu thư” không hề có dấu hiệu tạm lắng khi “Giải cứu tiểu thư 2” tiếp tục cán mức 13 triệu view chỉ sau 2 tháng phát hành.Có thể nói năm 2015 là năm thành công của Hồ Việt Trung khi MV “Giải cứu tiểu thư 1” cùng lúc đạt giảiVideo phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trong POPS Awards 2015 và đứng đầu bảng xếp hạng YouTube Rewind Việt Nam (hạng mục video âm nhạc) năm nay. Không những thế, cùng với MV “Giải cứu tiếu thư 1”, “Đời tui là của tui” cũng đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem đưa Hồ Việt Trung là ca sĩ duy nhất có 2 sản phẩm âm nhạc nằm trong top của bảng xếp hạng này.


HKT tạo “bão” với Tiếng chày trên sóc Bombo

Cái tên HKT chưa khi nào hết “hot” khi sau một thời gian vắng bóng. HKT đã trở lại và làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với MV phim ca nhạc hài “Tiếng chày trên sóc Bombo”. Sản phẩm ấn tượng này đã cán mức 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt và đến nay đã đạt mức hơn 12 triệu view. So với các sản phẩm trước, lần lột xác này của HKT thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả bởi sự đầu tư hình ảnh, diễn xuất và âm nhạc đánh đúng tâm lý người nghe đã gây ấn tượng trong lòng khán giả. Đây cũng là tác phẩm đứng thứ 3 những video phổ biến nhất năm nay trong danh sách YouTube Rewind Việt Nam.

Trường Giang và các tiểu phẩm hài kịch ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở thị trường âmnhạc, các sản phẩm hài kịch được đầu tư kỹ hơn về mặt hình ảnh, nội dung, chất lượng và lượt xem luôn thuộc hàng top. Một trong những sản phẩm nổi bật là tiểu phẩm hài “Chuyến xe ngày Tết” của Trường Giang. Sức hút từ lối diễn chân chất, bình dị, có thể nói Trường Giang là nghệ sĩ hài luôn được khán giả yêu mến từ những vở diễn sân khấu đến cả các sản phẩm chia sẻ trực tuyến. Tiểu phẩm “Chuyến xe ngày Tết” đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả cộng đồng mạng, đạt mức hơn 8 triệu lượt xem. Tiểu phẩm này cũng đưa Trường Giang vào danh sách top 3 nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất POPS Awards 2015 và lọt vào top 10 bảng xếp hạng YouTube Rewind (hạng mục video phổ biến) năm nay. Một liveshow hài kịch mới chia sẻ gần đây cũng đã thu hút lượt view “khủng” của Trường Giang đó là Chàng Hề Xứ Quảng. Sản phẩm hứa hẹn là một trong những lựa chọn giải trí hàng đầu trong dịp lễ hội cuối năm và Tết Nguyên Đán.

“Hoa hậu hài” Thu Trang với seris phim hài parody ăn khách

Tạo sự mới lạ cho hài kịch với thể loại phim hài parody từ những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của thế giới, “Hoa hậu hài” Thu Trang cũng đã “gây sốt” cho cộng động mạng trong thời gian gần đây. Trong hàng loạt những sản phẩm parody phim bom tấn, phim hài“Tình Người Duyên Ma” đã ghi tên Thu Trang vào giải thưởng POPS Awards 2015 cho Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất với hơn 10 triệu lượt xem. Bên cạnh Tình người duyên ma, seris phim hài parody là sự hợp tác giữa Thu Trang và POPS Worldwide như là món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn gửi đến khán giả như: Bí mật cao thủ võ lâm, Quá nhanh quá nguy hiểm và mới phát hành vào 14/12 năm nay là Lớp học dị nhân cũng đangthu hút lượt xem “khủng”. Nét diễn xuất chân thật, cái duyên hài Thu Trang và những người bạn đã tạo sự thích thú và đón chờ của hàng triệu khán giả cho mỗi sản phẩm hài mới của cô.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Barca bán đứt cầu thủ cho CLB Premier League với giá 10 triệu euro

Có thể nói rằng Clement Lenglet đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Premier League. Gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng...

Nam ca sĩ “The Debut” RayO rẽ hướng làm ca sĩ từ ngành học không ngờ, quan niệm yêu không cần kết hôn

RayO mới đây đã những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện sự nghiệp, hành trình hoạt động nghệ thuật cho đến cả quan điểm trong tình yêu.

Thay Casemiro, Man Utd gây sốc với sao bự Bayern Munich

Casemiro đã đáp ứng được kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên, giúp Man Utd chấm dứt 6 năm chờ đợi danh hiệu. Nhưng...

Mời tài lộc, bình an vào nhà cùng cây trúc phong thuỷ: Bí kíp trồng cây cho ngôi nhà hài hoà

Cây trúc phong thuỷ từ lâu đã được biết đến với khả năng thu hút tài lộc, bình an và may mắn cho gia...

Vấn đề của Chelsea

Mùa giải đầu tiên của Pochettino ở đã mang lại những kết quả đáng thất vọng, khi The Blues tụt xuống nửa cuối Premier...