2016-01-21 11:59:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bb-tran":"bb tr\u1ea7n","hai-trieu":"H\u1ea3i Tri\u1ec1u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxLzEtMjItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hải Triều – BB Trần ‘chuẩn men’ hội ngộ tại Hội xuân nghệ sỹ 2016

Hai chàng diễn viên xuất hiện với những bộ trang phục vest nam tính khác hẳn hình ảnh giả gái từ trước đến nay của BB Trần và Hải Triều khiến nhiều khán giả bất ngờ tại chương trình ‘Hội xuân văn nghệ sỹ 2016’ đêm qua (20/1).

Tối qua, ‘Hội xuân nghệ sĩ’ do một kênh truyền hình tổ chức tại TP HCM, thu hút hàng trăm nghệ sĩ ở các lĩnh vực ca nhạc – điện ảnh – thời trang tham dự. Đến với sự kiện thường niên này các văn nghệ sỹ đã cùng nhau diện những bộ trang phục đẹp nhất như một điều tâm linh trong năm mới với sự mới mẻ, xinh đẹp hơn….

Không hẹn mà gặp, hai chàng diễn viên gây ấn tượng bởi những vai hài giả gái lại xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ vest nam tính, cuốn hút, vô cùng ‘chuẩn men’. Khán giả và không ít anh chị đồng nghiệp bất ngờ với sự mới mẻ này của 2 chàng diễn viên tài năng.

1 (1)
Hải Triều và BB Trần hội ngộ trên thảm đỏ của chương trình “Hội xuân văn nghệ sỹ 2016”.

1 (3)

1 (2)
BB Trần và Hải Triều cho biết, sự trùng hợp ngẫu nhiên là cùng nhau mặc vest khiến nhiều người không nhận ra vì trước giờ khán giả đã quen thuộc với những vai diễn giả gái của cả hai.

1 (5)
Không quên dành những lời chúc năm mới tối đẹp cho nhau, Hải Triều và BB Trần cũng dành sự bình an, sức khỏe và thật nhiều may mắn cho quý khán giả và anh chị em đồng nghiệp trong năm 2016.

1 (6)
Ca sỹ Cindy Thái Tài cũng kịp có mặt để cùng ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm nhân dịp hội ngộ trong Hội xuân này.

1 (7)

1 (8)


1 (10)

“Hội xuân văn nghệ sỹ 2016” đã quy tụ hàng trăm văn nghệ sỹ trong mọi lĩnh vực cùng góp mặt tham dự. Không những thế, đêm hội còn có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ kỳ cựu của làng nghệ thuật Việt như NSND Kim Cương, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Bảo, GS-TS Ca Lê Thuần, NSND Trà Giang, Mỹ Linh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Trịnh Kim Chi… Ngoài ra, “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ Bính Thân 2016” còn vinh danh “Nữ hoàng hội xuân”, “Nam vương hội xuân” và “Trang phục ấn tượng” cho những khách mời có phong cách “thời trang thảm đỏ” thu hút và nổi trội nhất dạ tiệc mừng năm mới.

Trước đó, “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ Bính Thân 2016” đã có những hoạt động bên lề đầy ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ lão thành và nhiều trường hợp kém may mắn như: Thăm hỏi & chúc Tết nghệ sĩ Kim Cương, Hoàng Lan, nhạc sĩ Trần Hiếu, nhà giáo ưu tú Phạm Thúy Hoan; Làm mô hình đặc biệt trao tặng trẻ tự kỷ, khuyết tật… Các hoạt động này đã thu hút sự quan tâm và góp mặt của Thúy Diễm, Nam Em, HH Đặng Thu Thảo, HH Thu Hoài, Lan Khuê, Lệ Quyên, Nguyễn Văn Chung, Kyo York, MC Nguyên Khang, MC Huỳnh Ngân, MC Hoàng Oanh, Hà Thu,…

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Với các mẹo này, dù đáy chảo bẩn thế nào cũng sạch y như mới

Nếu bạn muốn làm sạch đáy chảo, xoong nồi thì có thể thử các phương pháp sau, tuy cách làm đơn giản nhưng rất...

Cứ gần gũi với 3 kiểu người này, giàu có và may mắn tự nhiên tìm đến

Nếu có thể ở bên thân thiết với 3 kiểu người này, cuộc sống may mắn và giàu có sẽ tự nhiên tìm tới...

Hòa Minzy – Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo “yêu đi”

Hòa Minzy và Văn Toàn mới đây đã bị soi cùng đến trễ trong đám cưới Quang Hải, làm dấy lên tin đồn hẹn hò lần nữa.

Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về

Hình ảnh Xoài Non vào thăm ông xã Xemesis khi nhập ngũ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen vì biểu cảm gây sốt của nam streamer.

Cánh cửa đặc biệt chạm khắc 3 chữ trong Tử Cẩm Thành suốt 100 năm chỉ 1 người bước qua

Một cảnh của đặc biệt trong Tử Cấm Thành khắc 3 chữ suốt 100 năm, chỉ có một người duy nhất bước qua, ngay cả vua Càn Long cũng không ngờ.